8. "Coi như anh chưa nghe thấy gì nhé!"

1.7K 361 62
                                    

Song Hyungjun luôn tâm sự với hai người bạn của mình rằng, con người đẹp nhất cậu từng gặp chính là Kim Mingyu. Lên mặt đất mấy lần rồi, mà Hyungjun chưa thấy ai đẹp trai hơn Mingyu cả. Đang mơ màng như thế đã bị Minhee cốc một cái vào đầu,

"Anh Yunseong mới được gọi là đẹp trai, đồ ngốc Hyungjun ạ."

Còn Lee Eunsang thì lại nói Junho đẹp nhất cơ. Nhưng dù thế nào Hyungjun vẫn nhất quyết không chịu thay đổi ý kiến của mình. Nếu không gặp thì thôi, chứ đã gặp thì Hyungjun chẳng thể rời mắt khỏi anh đẹp trai này được, bằng chứng là nãy giờ cậu đều nằm trên thảm giả vờ xem tivi, nhưng thực chất là nhìn Mingyu đọc sách.

Lee Eunsang lúc đi qua còn cúi xuống thì thầm, "Nếu đang ở nguyên thể, tớ đảm bảo cái đuôi cá của cậu đang quẫy nước ầm ầm." nói xong còn cười toe toét rồi ôm bịch snack chạy đến chỗ Cha Junho, trông rất đáng ghét.

"Anh Mingyu, anh đọc sách gì thế?"

Hyungjun nằm trên thảm, chống tay nhìn Mingyu đang ngồi bên cạnh đọc sách. Mingyu nghe vậy cũng không đáp lại, chỉ chìa bìa sách ra cho Hyungjun xem, sau đó cúi xuống đọc tiếp.

"Truyền, thuyết, về, tiên, cá..."

"Truyền, thuyết, về, tiên, cá,..."

Song Hyungjun cứ lẩm nhẩm đọc đi đọc lại dòng chữ trên bìa sách, sau khi đọc đến lần thứ mười ba mới gào toáng lên.

"Cái gì cơ anh đọc gì thế? Sao lại là truyền thuyết về tiên cá?"

Cuốn sách trên tay Mingyu bị Hyungjun giật phắt đi, cậu chăm chú nhìn vào bìa sách, không ngừng lẩm nhẩm đọc đi đọc lại tựa đề cho Mingyu nghe.

"Nói cho em biết, sao anh có cuốn sách này?"

"Anh đi mượn."

Song Hyungjun nghiêm chỉnh ngồi thẳng người, thấy ba người kia không nhìn về phía này mới hỏi Kim Mingyu.

"Trả lời em nghiêm túc. Anh mượn nó của ai?"

"Của một tiệm sách cũ gần nhà. Có... có chuyện gì à?"

"Không, không có gì. Anh Mingyu sao lại đọc về mấy cái này?"

Nghe đến đây Mingyu liền dùng khuỷu tay huých nhẹ vào người Hyungjun, ánh mắt rất chân thành hỏi câu cửa miệng.

"Hyungjun, em tin tiên cá có thật không?"

"Em á? Em... Sao tự nhiên anh lại hỏi em thế..."

"À, vì anh tin tiên cá có thật."

Chết tiệt, Hyungjun cảm thán trong bụng, nếu bây giờ mình nhận mình là tiên cá, liệu anh Mingyu có sướng phát khóc rồi bế mình lên xoay vòng vòng không nhỉ? Tiện thể còn nói mấy câu gì đó như anh yêu em, vì em là tiên cá nên anh muốn sống với em cả đời chẳng hạn?

"Hyungjun, em sao đấy?"

Song Hyungjun mím mím môi suy nghĩ, vô thức khiến cho đôi má phồng lên, làm Kim Mingyu bỗng có suy nghĩ muốn được véo một cái. May mà nhịn xuống được.

Và thế là Lee Eunsang đang ngồi dự thảo lớp hướng dẫn chơi uno của thầy Cha Junho, đột nhiên bị Song Hyungjun lôi xềnh xệch ra ngoài ban công. Khi ra ngoài rồi cả hai còn rất cẩn thận đóng cửa lại để cuộc nói chuyện sẽ không bị người thứ ba nào đó nghe thấy.

The Little Mermaid.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ