Naalimpungatan si Agon ng maramdaman niyang bumangon si Emperial sa higaan.
Inabot niya ang bewang neto pero tinanggal lang neto ang kamay niya."Already twelve midnight. Nagugutom ako." Umupo siya habang tinitingnan ang dalaga na nagsusuot ng damit.
Agon smiled at her. Agad siyang sumunod dito sa kusina.
Inabot niya lang ang boxer shorts niya at lumabas na.
Nabungaran niyang ang suot pala ng dalaga ay isang Tshirt na malaki.
Bumabakat pa dito ang dibdib neto at ang pang upo.Emperial is wearing nothing under that oversized shirt.
Lalo siyang napangiti ng tumingin ito sa gawi niya at ngitian siya.
Napansin niya rin ang bloodstains sa binti neto na natuyo na.
"Nagugutom knarin bah?" Tanong neto sa kanya habang nkatalikod sa gawi niya.
Lumapit siya sa dalagang nagluluto at mahigpit na yumakap dito habang nkatalikod ito sa kanya.
"Agon. Move. Magtatalsikan ang mantika." Sita neto sa kanya. Pero hindi niya ito sinunod.
"What's for midnight dear?""Gagawa lang ako ng bacon sandwich. Kaya please lang let go. Hindi ako mkakilos ng maayus."
"Ayoko." Sabi niya dito and give her small kisses on her shoulder.
"Agon.!" Napaatras siya ng magtalsikan nga ang mantika sa frying pan.
Hinablot niya palayo si Emperial sa mantikang tumatalsik."Told ya."
Natatawang sabi neto sa kanya. Nasa likuran niya ito nakatayo."Mainit pala yan." Sabi niya.
"Malamang Agon. Kumukulo na yan. Kaya alis ka diyan at baka masunog ang piniprito ko."
Sumunod naman siya dito.
Kumuha naman ito ng mga itlog sa ref at iyun ang sinunud na isalang sa kumukulong mantika.Hindi manlang ito natakot ng magwala ang mantika sa frying pan.
Kumuha din ito ng ilang loaves ng sliced bread at nag toast.
Wala siyang ginagawa kundi ang tingnan si Emperial habang nag aasikaso ng makakain nila.Napangiti siya. He could be a lucky bastard for real.
Emperial Jelly Sandoval. Is preparing him foods to eat.
He cannot imagine that this time would probably come.Unang beses palang na nkita niya ang dalaga ay alam na niyang may nararamdaman siya para dito.
Nang malaman ni Kaigu iyun ay pinagtawanan pa siya. Tinawag pa siyang stalker.
Ang mga magulang naman nila ay akala atraksyon lang ang nararamdaman niya para kay Em.
At para sa pinsan netong si Chaddler na over protective? Ang tingin sa kanya ay halimaw at sasaktan lang si Emperial.
They didn't know. He promised to himself, once he got her attention, not only her attention but the entire her. The Emperial for real. He will take care of her. He will----.
Naiprepare na ni Emperial ang pagkain nila.
"Gusto mo bang magkape?" Tanong neto sa kanya pero nakaharap sa coffee maker.
"Matutulog pa tayu Em." Saway niya sa dalaga ng magsalin ito sa mug.
"Kaya ko pang matulog. Kahit nagkakape ako." Nakangiting sabi neto at umupo sa harap niya.
"Do you still feel pain?"
Sa tanong niyang iyun ay agad na namula ang mukha ni Emperial.
Lalo siyang napangiti sa reaction neto.
BINABASA MO ANG
Shape of My Heart (Completed)
SonstigesHe was into her that bad. He was a stalker but cannot admit it. Until they finally met. He instantly owned her. Mark her as his territory. Suddenly she has a dark past that cannot admit to him. He who waits until then he found out everything ab...