Pagkatapos ng gimmick nila ay halos mag aalas kwatro na silang umuwi.
Sila sila rin lang ang laman ng bar na sinabi ni Bridget.Si Agon na lasing na lasing ay nkatulog pa sa loob ng sasakyan nila.
At dahil nag aalala si Emperial sa mga kasama nila ay sinigurado niyang mkauwi ang mga iyun deretso ng bahay.
Si Maddie at Chad ang naghatid sa iba nilang kasama na halos di na rin kayaning magmaneho ng sasakyan.
Si Sabrina at ang asawa naman neto ay nag volunteer din na maghatid sa iba.
Kaigu and their team captian do the same.
Kaya ng mkauwi siyang akay akay si Agon na binibilang ang hakbang ay agad itong bumagsak sa higaan.
Hirap siyang gisingin ito dahil sa himbing ng tulog.
She was trying to poke him on his face pero she only recieves moans as his response.No other choice kaya siya na ang nagpalit ng damit neto.
Kanda hirap pa siyang palitan ng damit ang binata dahil sa bigat nun.
Tatanggalin na sana niya ang pantalon neto pero nkaramdam siya ng pag aalinlangan ng magsalita si Agon.
"Eeem.."
Kahit alam niyang tulog ito ay sinagot niya. "I am here. I will just change your clothes."
Pinagpapawisan siya habang iniiwasang mapatingin kay Agon.
Not there Emperial. You are literally staring at his manhood!
Alam naman niyang dapat ay hindi na siya maiiba sa lagay na iyun. Pero andaming pumapasok sa isipan ni Emperial sa 'maumbok' na yun!
"Miss. Don't touch me. Magagalit ang girlfriend ko!" Galit na sabi ni Agon at tinalikuran pa siya!
Emperial chuckled and slap Agon's butt.!
Natatawa siya kaya tatlong beses niya pang pinalo iyun bago magbihis.
Pagkalabas niya ng shower ay nkasuot na siya ng malaking Tshirt ni Agon at maiksing cycling shorts.
Kakulay lang iyun ng balat niya kaya nagmumukha siyang walang suot na pang ibaba.
Agad niyang kinuha ang cellphone niya at isa isang tinawagan ang mga naghatid sa mga kaibigan niya.
Halos lahat naman sumagot. Nang tawagan niya si Chad at ang asawa ni Sabrina.ay sumagot din ang mga iyun.
Ang ginawa pala nila ay sinundan nila ang mga sasakyan hanggang sa makauwi ang mga girls.
Tatawagan na sana niya si Kaigu pero wala siyang number neto.
Inisip niya pa kung kailangan niya pa bang tawagan si Kaigu.Kinuha niya ang cellphone ni Agon. Napangiti pa siya ng malapad dahil picture nilang dalwa ang lock screen neto.
Tinawagan na niya si Kaigu at nkauwi na din daw ito.
Pinatay na niya ang tawag at humiga sa tabi ni Agon na ngayun ay tulog mantika na, nakatalikod pa sa kanya.
Curious siya kaya nagkalkal siya sa cellphone ni Agon.
Agad niyang tiningnan ang phonebook. Nag aassume siyang may nga nkasave doon na pangalan ng babae. Pag makita niya talagang aawayin niya si Agon!
Pero halos walang nkasave doon.
Mommy
Dad
Kaigu
Candice
Shalleia.
Em (heart emoji)
Chad pangit
Maddie
Em. Bridget.At ilan lang. She feels satisfied. Kaya nagbasa siya ng mga text messages sa cellphone ni Agon.
Walang masyadong infos kaya nagkalkal ulit siya.
BINABASA MO ANG
Shape of My Heart (Completed)
RandomHe was into her that bad. He was a stalker but cannot admit it. Until they finally met. He instantly owned her. Mark her as his territory. Suddenly she has a dark past that cannot admit to him. He who waits until then he found out everything ab...