47 it's about to start Jeh...

1.2K 11 0
                                    

Next day is Sunday. Kaya itong si Emperial ay hindi mkaugaga sa pag inum ng maligamgam na tubig.

Sobra sobra ang pamamaos niya at masakit ang lalamunan niya.

"Good morning dear." Agad na yumakap si Agon sa kanya.

Tiningnan niya ito at mahinang tumikhim.

"Goo..." Hindi niya matapos ang sasabihin ng manakit na naman ang lalamunan niya.

"Oh.. That bad?"
Uminom siya ng tubig.
Inabot naman din niya ang baso ng kape kay Agon.

"Don't talk that much dear. We will see a doctor later."
Tumango nalang siya.

Habang kumakain sila ay nakikipag text din siya sa Mama niya tungkol sa kondisyon niya.

"Mamaya kna magtext Em. Kumakain tayu." Sita sa kanya ni Agon.

"M-maya.." Paos na sabi niya dito.

Tinaasan siya ng kilay ni Agon. Kaya binaba niya ang cellphone at hindi na binasa ang message ng Mama niya.

Nang matapos silang kumain ay si Agon na ang nagligpit ng pinagkainan nila.

Agad naman siyang pumasok sa kwarto nila at nag asikaso ng maligo.

Hindi pa siya tapos maligo ng pumasok si Agon sa shower.

"Dumaan daw muna tayu sa bahay niyo mamaya Em." Sabi ni Agon na nkatitig sa hubad niyang katawan.

Tumango siya kay Agon. Pero itong si Agon ay agad na naghubad ng damit at nakisalo sa shower!

Para pa itong baliw nang agawin sa kanya ang loofa Mitt at ito na daw ang bahala sa kanya.

Agad naman netong kinuha ang hose ng shower. Habang binabanlawan siya neto ay sinisiil din siya ng halik ng binata.
Binitawan neto ang shower at hinapit siya sa bewang at lalong idinikit sa hubad na katawan ng binata.

Napahawak si Emperial sa balikat ng binata ng biglang bumaba ang paghaplos ng mga kamay neto sa mga binti niya habang nilalaro ng dila neto ang dibdib niya.

She wanted to moan so bad!
She wanted to let him know how good it is for her.
Napadiin ang kuko niya ng biglang laruin ng daliri neto ang kanyang pang ibaba.

"A...go...n.." Kahit namamaos siya ay binigkas niya ang pangalan neto.
In between her moan. She wanted to ask for more.

Agon kiss her hungrily.
Lalong napadiin ang mga kuku niya sa balikat ng binata ng maramdaman niya ang dila neto sa loob ng bibig niya.

"Em.." He is whispering her name. "I love you.."
She stare at him and smile. Yet she reacted when his finger inserted to her womanhood.

Naitakip niya pa sa mga labi niya ang isang kamay habang pinipilit na wag mapa ungol muli.

She wanted to response to what he said to her. But she know how hard to speak as of now.
She wanted to shout to him that she love him too.

Napapikit siya ng mariin ng halikan siya ulit ng binata.
Agon take her hand and let her touch him.
She heard him moan for a moment.
He loves it when she is touching him.

His manhood that as hard as stone.

"Em..." He is no longer whispering. "I love you. Please... Tell me you love me too."
Emperial look straight to his begging eyes.
She smiled from the bottom of her heart.

"I.. Love... You.. A...g...." Hindi niya matapos ang sasabihin ng biglang hawakan ni Agon ang isang binti niya.

Napasandal siya sa pader at naghahanap ng mahahawakan. He inserted his manhood to her without any notice.
Kaya napahawak siya sa magkabilang braso neto.
Agon is being aggressive to her again.
But she likes it. 
He is pounding at her like there's no tomorrow.

Shape of My Heart (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon