Six

424 9 0
                                    

Eila's POV

Anim.Anim na salita ang gusto kong sabihin sa kaniya

Ngayon ko lang napansin na may kulay bughaw nitong mga mata.Mga dalawang minuto na kaming nagtitinginan.Hindi ko magawang makagalaw sa hindi ko malamang dahilan.

He kissed me.





This time it's kind of resisting...

Tumugon ako sa halik niya.We kissed even if we're wet because of the water.






Umaga na ng mapansin ko at pagkatapos ng halikan naming kagabi ay hindi ako nakatulog.Patuloy na tumatakbo sa isip ko ang nangyari namin sa apartment niya at patuloy ang pagtibok ng puso ko.

Ayoko bigyan ng meaning ang ginawa namin kagabi pero di ko mapigilan mapatanong.

Ano bang meron saming dalawa?

Siguro kakalimutan ko nalang ang nangyaring iyon pero di ko mapapangako sa sarili ko na hindi na mauulit iyun.

Meron sa kaloob-looban ko na maulit pa iyon.

I shook my head.

Nawawala na ata ako sa sarili ko.Bakit di ko mapigilan ang sarili ko?

Knock Knock

Napatingin ako sa pintuan ng apartment ko at binuksan ako.Ganun nalang ang pagkagulat ko ng siya ang bumungad.

"Samahan mo ko mag grocery?"nakangiting sabi ni Liam.

And without thinking twice.

"Sige hintayin mo lang ako"

ANO YUN?!HINDI AKO 'YON?!

Agad naman siyang pumasok sa apartment ko at umupo sa sala.

Nakatingin lang ako sa kaniya.

At napansin ko sa sarili kong tinitignan ko siya ay agad akong pumunta sa cr para maligo








Ang awkward....

Pasulyap sulyap ako sa kaniya habang naglalakad kami.

Tumigil siyang naglakad kaya napatigil ako at tumingin sa kaniya.

Nakatingin ito sakin ng seryoso.

Ang mukhang iyan...

Iyun ang mukha kong nakita noong ikinulong niya ako sa mga bisig niya pagkatapos kong makibaghabulan sa kaniya.

"Li...am"pagbanggit ko sa pangalan niya

"Hindi na ako magpapaligoy-ligoy pa Eila.Mahal na kita"

Para akong naging statwa sa sinabi niya.

Ibig sabihin mutual feelings?Parehas kami ng nararamdaman?

At nagsimula na siyang maglakad.

"Hindi mo naman kailangan sabihin sa akin na 'hindi kita mahal'.Dahil simula ngayomg araw na'to WEATHER YOU LIKE IT OR NOT YOU'RE MY GIRLFRIEND STARTING TODAY"

Eh?!

Nauna na siyang naglakad sakin at heto ako nanigas sa mga salitang binitawan niya.

Badly Inlove with Ms.AntipathyWhere stories live. Discover now