JULLAN'S POV
Tumingin ng matagal sakin si renz bago huminga ng malalim at nag salita...
"Bumagsak daw ang eroplano na sinasakyan ni azrael sa dagat" mahinahon na sabi niya pero sapat na para masaktan ako ng sobra... Dun na ako umiyak ng sobra..
"Nakita daw ang bangkay ng piloto pero yung kay azrael...... Hindi makita...." Dugtong ni renz.
"S-si azrael..... K-kailangan niya malaman na magkaka-baby na kami" naiyak kong sabi..
"Makikita natin siya wag ka mag alala" sabi ni marie sakin...
Wala samin nag salita ng ilang minuto dahil siguro sa pagkagulat sa nangyari...
"Jullan matulog ka na sabi nila bawal mapuyat ang buntis" sabi ni tristan para mabasag ang katahimikan...
"Couz gusto mo samahan kita dito? .
Dito muna ako matutulog" sabi ni marie."Oo nga pati ako dito na matutulog" sabi din ni hazel.
Tumango lang ako habang nakatulala.. Di pa rin ako maka move on...
Actually lahat sila nandito sa bahay... Ang mga babae nasa kwarto ko kasama namin ni stacy...ang lalaki sa guestroom namin...
Katabi ko sa kama si stacy at marie.... Sina hazel,darline at mariel sa sahig nakahiga sila sa comforter tatlo.. Di na kasi kasya sa kama...
1:00 am
Gising pa rin ako iyak pa rin ako ng iyak.... Si stacy nakatulog na kakaiyak... Pero ako di makatulog kakaiyak....
Naramdaman kong umuga ang kama at naramdaman kong niyakap ako ni marie...
"Jullan matulog ka na di makakabuti sa bata na nasa tyan mo ang pagpupuyat... Gusto mo ba magalit si azrael pag nalaman niyang di mo inaalagaan ang anak niyo?" Mahinang sabi ni marie pero napapaghalataan sa boses niya na nagaalala siya...
Tumango ako at pinikit ang mata ko...
Bigla ko naalala yung usapan namin ni azrael bago siya umalis papuntang davao.
'Aalis na ako mamaya' sabi niya sakin habang nakahiga kami sa kama at magkayakap parehas kami nakatingin sa kisame...
'Mamimiss kita' sabi ko
Hinalikan niya ako sa noo. Gusto ko talaga na lagi niya akong hinahalikan sa noo...
'Mamimiss din kita... Pagbalik ko gagawa na talaga tayo ng little jullan at little azrael' sabi niya sakin at niyakap ako ng mahigpit...
BINABASA MO ANG
FROM STEPBROTHER TO LOVER
Romance[Book 2- my bully my stepbrother my lover] Madami pa kaming pagdadaan na pagsubok... Kakayanin kaya namin ang pagsubok na dadaan samin? Kakayanin ko kaya ang pagsubok na gugunaw sa mundo ko?