Hi guys!
I'm back haha!
Pero wala pa din akong cellphone haha!
So eto na ang last chapter ng from Stepbrother to lover thank you sa mga nagbasa!!
Antayin niyo malay niyo sipagin ako at gawan ko ng story ang anak ni azrael at jullan na si cloud hihi!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
JULLAN'S POV
"oh bakit ka nakasimangot ate jullan? " tanong sakin ni stacy habang nakain siya ng tinapay...
Sino ba naman hindi sisimangot.... Di tumutupad sa usapan si azrael...
*FLASHBACK *
"My queen" tawag niya sakin habang sinusuklay niya ang buhok ko...
"bakit? " i asked.
"bukas date tayo... February 14 na bukas" malambing na sabi ni azrael at hinalikan ang balikat ko...
Ngumiti naman ako....
"sige ba! Namiss ko nang maka date ka eh" tuwang tuwa na sabi ko...
*END OF FLASHBACK *
Tidnan niyo! Nangako siya sakin na may date daw kami ngayon pero simula kaninang umaga wala siya sa bahay.... Ano na ngayon... 5 ng hapon na malapit gumabi pero wala siya dito!
"kasi naman stacy yang kuya mo nangako na kagabi na magdedate kami... Pero ano na wala naman siya ngayon simula kaninang umaga" galit na sabi ko.
"baka busy lang yun sa opisina... You know madaming client" sabi ni stacy habang nakain ng popcorn....
Hayy.... Siguro nga...
Tumayo ako...
"oh ate san ka pupunta? " natataranta na ang boses niya... Napakunot ang noo ko... Bat parang may tinatago siya?
"sa garden lang nakakaboring dito" sabi ko at maglalakad na sana papunta sa garden ng humarang si stacy sa dadaanan ko...
"wag! Baka masira---este nasira pala yung garden natin" sabi niya at hinawakan ako sa magkabilang braso..
"sira? Kailan pa nasira ang garden? " di ko siya gets...
"basta ate! Listen to me... Baka mamayang gabi ayus na ni kuya----ay este ni manong yung garden! Jusme ano ba yan" sabi ni stacy at pakamot kamot pa sa ulo niya...
May nangyayari talaga na di ko alam eh...
"sige na nga aakyat na lang ako sa kwarto inaantok nanaman ako" sabi ko sabay hikab...
"lah! Inaantok ka nanaman parang kakagising mo lang ah... " nagtataka na sabi ni stacy....
Ngumiti lang ako....
Umakyat muna ako para matulog....
Pansin ko nga lagi akong inaantok... Tapos lagi akong gutom... Hayystt...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
FROM STEPBROTHER TO LOVER
Romance[Book 2- my bully my stepbrother my lover] Madami pa kaming pagdadaan na pagsubok... Kakayanin kaya namin ang pagsubok na dadaan samin? Kakayanin ko kaya ang pagsubok na gugunaw sa mundo ko?