JULLAN'S POV
Nagising ako ng may humahaplos sa mukha ko kaya dumilat ako....
Pagdilat ko ang gwapong mukha ng asawa ko ang bumungad....
Nang makita niyang dumilat ako ay bigla siyang ngumiti...
"Good morning my queen" bati niya sakin
"Good morning din azrael" nakangiti na sabi ko...
Magkayakap kami ni azrael sa kama at tanging kumot lang ang tumatakip sa hubad naming katawan...
Nang magkabati kasi kami ni azrael kahapon dinala niya ako dito sa kwarto namin at sabi niya ay sundan daw nanamin si cloud...
Kaya eto umabot kami ng madaling araw di ako tinigilan hanggang mapagod ako...
Mukhang napansin niyang inaantok pa ako...
"My queen mukhang napagod kita kagabi ah" nang aasar na sabi niya...
"Buti alam mo... Grabe pinagod mo ako kagabi" antok na sabi ko at niyakap siya ng mahigpit...
"Im sorry my queen.... Sobrang tigang lang" natatawa na sabi niya at hinalikan ako sa noo at sa labi...
PAGKATAPOS naming maglandian sa kwarto kumain kami ng almusal...
"My queen.." Tawag sakin ni azrael habang nakain kami..
"Bakit?" Sabi ko habang abala sa pagkain ko...
"Kailangan kong pumunta ng opisina ko may emergency kasing naganap.... Pero babalik agad ako" sabi niya habang nakatingin sakin para bang nanghihingi ng permiso...
"Ahh... Ganon... Sige basta uuwi agad ha" sabi ko...
"Thank you jullan" sabi niya at hinalikan ako sa noo...
HABANG nagwawalis ako ng rest house ni azrael biglang lumabas si azrael sa kwarto na naka pang opisina na damit...
"My queen I have to go" paalam niya sakin...
Tumango ako at ngumiti sa kanya...
"Ok take care" sabi ko...
Lumapit siya sakin at hinalikan ako sa labi...
"I love you" sabi niya sakin pero grabe ang tibok ng puso ko sobrang bilis...
"I love you too azrael" sabi ko... Ngumiti siya bago lumabas ng bahay...
Pagkatapos ko maglinis sa sala lumipat naman ako sa kusina para maghugas ng plato na ginamit namin kanina....
Habang naghuhugas ako ng plato biglang may kumatok sa pinto...
"Si azrael siguro may naiwan ata" sabi ko sa sarili ko...
Pagpunta ko sa pinto di pa rin matigil ang katok...
"Wait!" Sigaw ko para kasi siyang hinahabol dahil sa katok niya....
Pagbukas ko ng pinto bigla akong nawalan balanse at natumba sa sahig....
Hindi!!
BINABASA MO ANG
FROM STEPBROTHER TO LOVER
רומנטיקה[Book 2- my bully my stepbrother my lover] Madami pa kaming pagdadaan na pagsubok... Kakayanin kaya namin ang pagsubok na dadaan samin? Kakayanin ko kaya ang pagsubok na gugunaw sa mundo ko?