Đang là tháng 11 tại thành phố Z.
Ở trong căn nhà có 6 cô nàng đang quây quần bên nhau.
"- Ngon quá, Cự Giải bà đúng là chúa mà."
"- Đúng đúng."
"- Mấy bà làm tui ngại quá."
Nhân Mã và Song Ngưu khen Cự Giải tới tấp."- Chị, em muốn xem."
Một cô bé ra kéo áo Xử Nữ nói. Cô đưa tay ra xoa đầu bé."- Ăn xong thì mọi người cùng đọc nha."
Cái giọng chìu mến với Kim Ngưu mà làm mấy người kia sởn gai óc.
Ai mà trả biết Xử Nữ là một người thuộc loại em gái nô a~.
Vậy là mọi người tăng tốc ăn để đọc quển truyện của Ngưu."- Truyện gì vậy...hửm 'cô gái ngây thơ của anh' vl chắc chắn rất sến."
Thiên Bình đọc tiêu đề truyện phán nhưng vẫn đọc.
1 tiếng sau..."- ĐM con mẹ nó tác giả là ai tao phải đốt nhà nó.♐️"
"- Tao nhớ tụi mình đâu có gây thù với ai đâu.♓️"
"- Mấy thiên tài như tụi mình mà lại bị lấy tên làm nữ phụ độc ác, hám trai, vôi dụng, bình hoa. Tác giả tao muốn đốt nhà nó, thiêu sống nó...bila bila bila. ♍️"
Xử Nữ xổ ra một tràn dài chứng tỏ đang rất giận."- Haha thôi Xử uống miếng nước đi, hạ hỏa hạ hỏa.♎️"
Thiên Bình nhanh nhẹ dập cơn lửa giận của Xử Nữ."- Bảo nam chủ giỏi lắm cơ mà, sao ngu quá vậy.♉️"
Bé Ngưu đã nói một câu làm cả đám câm nín"- Tiểu Ngưu, chửi người sao??♋️"
Cự Giải không tin vào mắt mình, Kim Ngưu ít nói đã vậy lại nói một tràn dài như vậy.
Mấy người khia cũng có chung suy nghĩ.Sau một hồi chửi rủa thì mấy người ấy cũng lên phòng ngủ.
Trong lúc ngủ quyển sách sáng lên.-Mấy người phải giúp chúng tôi.-******phân cách địa****** điểm+thời gian**********
Trong phòng bệnh có 6 cô gái đang ngủ rất rất ngon lành(nhìn kiểu ngủ là biết.)
"- Sáng rồi sao, BỌN KIA DẬY."
CHỊ XỬ NỮ dậy đầu tiên và cất giọng nói 'nhẹ nhàng' của mình lên gọi mấy con sâu lười dậy.Mấy người kia có người ngã, có người lại theo phản xạ mà đứng dậy.
"- aaaaaaaaaaaaaaa"
Một tiếng hét thất thanh vang lên.
"- Cái lồn gì thế Thiên Bình."
Nhân Mã nhìn con bạn mình bằng ánh mắt nhìn con điên."- M...mặt bọn mày sao chát nhìu phần thế...gớm quá."
Thiên Bình run run nhìn mấy người kia.
Mấy người nhìn nhau rồi chạy vội vào nhà vs nhưng chưa kịp rửa mặt thì một con đau truyền đến. Nó mang đến nột đoạn kí ức đau buồn."- Cái loz gì vậy. ♐️"
"- Bọn mình xuyên rồi sao. ♓️"
"- Ảo quá nha. ♋️"
"- Thật đó.♍️"
"- Đời tôi khổ quá. ♎️"Mấy người ải não một hồi thì mới rửa mặt đi ra. Nhưng số xui kéo đến gặp luôn nam nữ chủ a~
"- Mấy chị~"
Cái giọng ngọt sớt phát ra làm các sao nữ sởn gai ốc."- Mấy chị khỏe rồi sao? Tốt quá."
Anh Hoa đi đến đưa hoa cho Xử Nữ mà lại là hoa cúc màu."- Tôi không cần loại hoa cúc đám ma này đâu, trả cô."
Xử Nữ nhìn Anh Hoa với vẻ khinh bỉ.Ả thấy thế liền cố nặn ra nước mắt.
"- Hức...tại em cướp mấy anh ý...Mấy chị đừng giận có được không, em sẽ bảo các anh ý tránh xa em mà."
Sư Tử thấy ny của mình khóc liên quát."- Tiểu Hoa vất vả chọn hoa cho mấy cô, vậy mà mấy cô lại nói như vậy.♌️"
"- Ồ vậy anh thích hoa cúc à!! Vậy khi nào tui gủi cho.♎️"
"- Cô...cô♌️"
Sư Tử cứng giọng không biết nói gì."- Nếu không phải Tiểu Hoa nói, thì tụi tôi cũng không muốn đến mấy nơi ghê tởm này.♒️"
"- Tôi nhớ không lầm thì đây là bệnh viện của mẹ cậu đó, đúng là người con bất hiếu mà chật. ♓️"
Khi nghe xong câu nói của Song Ngư cả đám cười ầm lên.Ma Kết thấy tình hình không ổn liền lên tiếng.
"- Tôi đến thăm em họ tôi, thì liên quan gì mấy người.♑️"Nghe Ma Kết nói thế mấy sao nữ nhìn anh với ánh mắt-nói mà không biết hổ thẹn.- Mà bây giờ tụi nó mới để ý Kim Ngưu đâu rồi nha.
Thì tự nhiên giọng nói khe khẽ vang lên"- Em đâu có anh họ đâu??? ."
Ngưu đang ngủ thì bị tiếng ồn khua dậy. Cố nhớ lại cái gì đó, nhìn dắt đáng yêu.Ma Kết nghe vậy mà lòng khá đau, chính anh là người Kim Ngưu đòi đoạn tuyệt quan hệ với cô. Còn Kim Ngưu mặc kệ nấy người kia hướng ánh mắt đến Xử Nữ rồi lại bì bòn vô nhà vs theo sau là Xử Nữ vì cô biết cô em gái mình không biết làm gì a~
Còn nữ chủ sau khi ăn một kí bơ liền
"- Tại...tại chị nên...em với anh Ma Kết mới vậy...em đừng giận anh ấy có dược không."
Vẫn là cái giọng đó, Nhân Mã vốn ghét bọn ẻo lả kiên nói."- Cô khóc nhưng vậy không sợ trôi makeup à. ♐️"
Nghe vậy cô ta còn khóc lớn hơi."- Cô câm đi được không♈️"
Bạch Dương khó chịu lên tiếng."- Mồm sinh ra để nói.♎️"
"- Cô không nói ai bảo câm đâu.♌️"
Vậy là một đoạn cái nhau của Thiên Bình và Sư Tử bắt đầu.
Một lúc sau Kim Ngưu và Xử Nữ ra."- Các cậu có im được không, đây là bệnh viện đó."
Sau tiếng hét của Xử Nữ thì cả đám im phăm phắp. Vậy chị cũng làm ồn mà"- Đưa.♉️"
Kim Ngưu đi đến chỗ Thiên Yết đưa tay ra nhìn anh với vẻ vô tội vạ.
Anh cũng nhìn lại cô, nhưng Kim Ngưu hơi mỏi cổ vì cô là 3m bẻ đôi cộng thêm 2cm"- Cái gì?"
Anh cố phóng ra sát khí ý báo tránh ra. Vì cô là loại người ít nói nên ai không hiểu cô liên mặc kệ làm luôn. Nghĩ là làm đưa tay móc túi áo của Thiên Yết làm ai cũng ngỡ ngàng vì cô lúc trước rất sợ anh."- Cô làm gì vậy.♏️"
Thiên Yết tính đẩy cô ra nhưng may cô đã lấy được thứ mình cần liền nhanh chong lùi lại lấy khăn lau tay rồi...vứt.
"- Đây là đồ của tui, nên tôi lấy lại. Với tôi trẻ hơn anh, vì thế không nên nói là cô."
Mấy sao nữ nhìn Kim Ngưu như sinh vật lạ.Và cứ thế mà đuổi khách. Chưa được bao lâu cách cửa lại mời ra. Một người con trai đi vào với vài phần giống Ngưu
"- Tauru~ em làm anh lo quá.⛎"Không biết có phải do nguyên chủ hay không mà nước mắt của cô cứ tràn ra.
Nhìn Kim Ngưu khóc Xà Phu luống cuống tay chân mà dỗ dành Kim Ngưu.
Xà Phu là boss mạnh nhất, rất yêu quý em gái mình đã giết 2 nam và làm bị thương nhập viện 3 nam chủ a~
Tí nữa
♈️♉️♊️♋️♌️♍️♎️♏️♐️♑️♒️♓️
Hết hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỪNG (Xuyên không- 12 chòm sao) Xuyên vào nữ phụ- Thiên tài thì đã sao!
Ngẫu nhiênSáu cô gái thiên tài. Mỗi người một sở trường tính cách khác nhau... nhưng lại có chung một quá khứ Đen Tối Các cô đọc một quyển truyện Nữ Phụ bị nữ chủ hãm hại. Đãng nhẽ đó chỉ là một quyển truyện trong ngàn quyển truyện trong đời các cô, nhưng đờ...