Sau khi Kim Ngưu khỏi ốm và đi học lại đã là tuần sau.
Sau khi vào phòng học, Kim Ngưu cứ có cảm giác lành lạnh. Như một con thú nhỏ bị kẻ săn mồi, nhòm mó.
Kim Ngưu xoa xoa cánh tay nổi đầy ra gà, mà nhìn xung quanh.
- Kim Ngưu sao vậy.
Thiên Bình tò mà hỏi.
- Cứ có cảm giác là lạ sao ý, Thiên Bình có cảm thấy không.
Kim Ngưu vô tội vạ nói.
Mà cái cảm giác 'là lạ' mà Kim Ngưu nói đang nhìn cô với ánh mắt 'thiết tha' là Thiên Yết.
Mấy hôm nay anh vô cùng hối hận về việc lúc trước, lại không thấy cô đi học. Lo sợ cô chuyển trường, cuối cùng cô cũng đi học lại làm anh vui sướng. Nhưng lại không thể tỏa sáng vui mừng mà lại là lạnh băng haha.
- Rồi rồi, các em ngồi vào chỗ thầy có thông báo mới.
Thấy giáo( tên j nhỉ ) vừa vào lớp liền nói, các sao liền vội vàng ngồi ngay ngắn vào chỗ của mình.
- Trường chúng ta sẽ tổ chức một buổi hoang dã sinh tồn, lên các em về nhà chuẩn bị đồ. Ân hôm nay không học mà chỉ lên kế hoạch mà thôi.
Giáo sư Phóng có lẽ hiểu câu hỏi trong mắt các sao mà nói thêm một câu.
- Thây ơi đi đâu vậy, nếu là hoang dã sinh tồn thì lên đi sa mạc hoặc rừng rập cho vui.
Nhân Mã vui vẻ nói, nếu có thể thì cô muốn vật lộn với dã thú nha. Con người hảo yếu đuối.
- Cô có phải là con gái không vậy, mấy nơi đó sẽ làm mất sắc đẹp đó.
Bạch Dương nhìn Nhân Mã với ánh mắt kì dị. Cho dù anh xác định đã yêu cô những vẫn chưa thích ứng với mạch não của cô.
- Tôi có sản phẩm mới, có thế tránh cho ra không bị đen cho dù ở sa mạc sahara, muốn không. Còn có thước đuổi côn trùng, thước trị ngứa, lành sẹo...
Bảo Bình xen vào giới thiệu sản phẩm, Thiên Bình thấy thế cũng tụm lại hỏi thật hư.
- Hai~ mỗi hai chị em mình là không mong chờ thôi nhỉ Tiểu Ngưu.
Song Ngư quàng vai Kim Ngưu nói, cô là ca sĩ, cho dù giỏi đánh nhau cũng nhưng cũng không có động khinh được như Nhân Mã.
Kim Ngưu cũng gật đầu đồng ý, hoang dã sao? cô hay gặp nhiều rắc rối lắm.
- Thật không ngờ Thiên Bình nhìn cô ta như thế mà cũng thích loại này.
Sư Tử nhìn Thiên Bình với một ánh mắt khác.
Song Tử đang ôm Cự Giải nhìn Sư Tử với ánh mắt ý nói
- Mày nhìn hoang dã mà lại không thích cũng lạ.
À đúng rồi từ sau cái hôm giúp Cự Giải dọn phòng Song Tử và Cự Giải chính thức hẹn hò, lúc đầu các sao còn không quen với cái kiểu Song Tử khoe khoang nhưng càng về sau các sao càng lì. Đút cẩu lương cũng không ăn.
- Hôm đó phải chuẩn bị nhiều đồ đây.
Cự Giải lảm nhảm một mình, xong hình như nhớ đến cái gì mà cười hắc hắc, làm cả Song Tử đang ôm cô cũng sợ.
Thiên Yết thì cứ nhìn yên lặng mà chú ý Kim Ngưu.
Xử Nữ và Ma Kết thì nhìn mấy cái bọn đang điên cuồng kia, chỉ có thể thở dài. Ai bảo nhóm bọn họ có nhiều đứa điên quá.
- Khụ khụ.
Giáo sư Phong bị bỏ quên nhẹ ho vài tiếng. Làm các sao chú ý lại đây.
- Thông báo tin vui cho Nhân Mã là chỗ dã ngoại là rừng rậm, cũng có sa mạc. Còn tin buồn cho các bạn nam là... Vì nhà trường sợ các bạn gái gặp chuyện không may lên mỗi cặp là một nam một nữ.
Mấy sao nữ nghe xong nhìn giáo sư Phong với ánh mắt: Em giống cần bảo vệ người à.
Giáo sư Phong cười trừ cho qua, thế lên thầy mới báo là tin buồn.
- Mấy cô phải bảo vệ tôi.
Người nói câu này lại không phải là người hay ở phòng thí nghiệm Bảo Bình mà là cậu play boy Sư Tử.
- Sư Tử gọi một tiếng chị cả đi thì tôi bảo vệ cậu.
Thiên Bình tà ác nói. Sư Tử cũng chả chần chừ mà gọi là các sao nam nhủ thầm: Nó không phải bạn tao.
- Kim Ngưu tôi bảo về c... em.
Thiên Yết dfang tính xung hô như trước nhưng lại thay đổi lại.
- Không cần, ở nơi đó là nơi an toàn nhất với Kim Ngưu rồi.
Cự Giải trả lời thay Xử Nữ đang tính nổi báo.
Thiên Yết chả hiểu gì mà nhìn ba người.
Sau một giờ thảo luận nhóm phân công.
Cự Giải và Kim Ngưu lo phần đồ ăn.
Bảo Bình và Thiên Bình lo phần y tế.
Xử Nữ và Ma Kết làm chỉ huy.
Nhân Mã và Sư Tử gánh đồ lặng.
Song Tử và Song Ngư lo thám thính đường.
Thiên Yết và Bạch Dương chú ý và bảo vệ
Tất cả đã song bây giờ chỉ cần đi mua đồ và nghiên cứu địa hình là xong.
Cứ thế ngày hoang dã sinh tồn dần đến ngày
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỪNG (Xuyên không- 12 chòm sao) Xuyên vào nữ phụ- Thiên tài thì đã sao!
De TodoSáu cô gái thiên tài. Mỗi người một sở trường tính cách khác nhau... nhưng lại có chung một quá khứ Đen Tối Các cô đọc một quyển truyện Nữ Phụ bị nữ chủ hãm hại. Đãng nhẽ đó chỉ là một quyển truyện trong ngàn quyển truyện trong đời các cô, nhưng đờ...