Các bạn chuyển thành màn hình đen để đọc nha. Theo ý của mình thôi
Sau mấy tuần ở trong bệnh viện thì các sao nữ đã được ra viện với bao ánh mắt luyến tiếc của các bệnh nhân.
Sự việc là các sao nữ thường tổ trức tiệp ở trong phòng lại mời mọi người vào chơi cùng lên dần khá là thân. Các bác trong bệnh việc lại rất thích tính của mấy sao.
"- Híc~ không muốn về tí nào.♐️"
"- Về lại gặp cái mặt đáng ghét của bọn nó a♓️"
"- Ừm ừm.♉️"
3 người vẫn than vãn mà để mấy người kia dọn đồ hộ.
"- Mấy con lười kia, còn không tự dọn đồ của mình đi. Tiểu Ngưu thì không nói không lẽ hai người lại bắt tôi dọn hộ."
Xử Nữ gào lên làm, mấy người kia cũng năm cẳng bốn càng dọn dẹp.Thấy mấy người đang bận lên Kim Ngưu đi ra ngoài dạo. Cũng chả cẩm thận đi lạc luôn, không biết làm gì chỉ ngồi trên ghế đã đung đưa (au: bé ngưu rất rói đến việc dùng IQ nhưng việc bị lạc là dùng đến EQ nha mấy bạn.)
"- Cô ra đây làm gì."
Cái giọng nói lạnh tanh chả chút tình thương nào của Thiên Yết vọng đến Kim Ngưu cũng mặc kệ. Xử Nữ bảo anh ta là kẻ xấu không lên tiếp xúc.Thấy cô không trả lời có vẻ bực bội nói chêu.
"- Đừng nói là cô đi lạc nha."
Sau cái câu của Thiên Yết thì Kim Ngưu ngẩn mặt lên nhìn anh."- Ừm."
Một từ nhẹ nhạnh, và có chút yếu đuối.
Anh thờ dài, nhớ không làm thì lần đầu anh gặp cô cũng là lúc đi lạc...
"- Tôi đưa cô về."Kim Ngưu chần chừ một lúc thì nói.
"- Cảm ơn, chú."
Câu của Kim Ngưu đã làm Thiên Yết chết đứng.Thế là Thiên Yết đi trước Kim Ngưu lẽo đẽo theo sau. Ánh mắt cô chuyển đến một đứa bế đang nhặt bóng ở trên đường đang có một chiếc xe chạy nhanh tới, giật mình lao nhanh về phí đứa trẻ kéo vào. Trong lúc đó không cẩn thận ngã xuống, chân vào đất.
"- Cô sao không."
Thiên Yết vội chạy tới. Kim Ngưu chỉ lắc đầu nhẹ cùng lúc mẹ của cậu bé đi đến cản ơn rối rít.Trên đường đi chân cô có vẻ hơi loạng choạng.
"- Thật không sao."
Thiên Yết lo lắng hỏi. Mà cậu lại nhớ ra gì đó liền bế Kim Ngưu lên.
"- T...thả."
Mặt Ngưu có suất hiện vài vết hồng, từ bé đến bây giờ cô chưa tiếp súc với con trai lần nào nha.
Sau một hồi dẫy dụa thì đành mặc số phận.Đi đến trước của bệnh viện mấy người kia đã chờ sẵn. Anh Hoa thấy Thiên Yết đến thì phia ra.
"- Anh Yết, anh đi đâu vậy. Làm em lo quá."
Xử Nữ đi đến nở một nụ cười 'thật tươi'"- Phiền cậu đưa em ấy cho tôi."
Thế mà Thiên Yết vẫn cứ ôm khư khư.
"- Bỏ r...ra, tôi không muôn làm một cặp với chú."
Kim Ngưu chơi một câu làm cả bọn cười ầm lên, Thiên Yết đành thả Kim Ngưu xuống xong thì liền lườm quýt bọn người đang cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỪNG (Xuyên không- 12 chòm sao) Xuyên vào nữ phụ- Thiên tài thì đã sao!
DiversosSáu cô gái thiên tài. Mỗi người một sở trường tính cách khác nhau... nhưng lại có chung một quá khứ Đen Tối Các cô đọc một quyển truyện Nữ Phụ bị nữ chủ hãm hại. Đãng nhẽ đó chỉ là một quyển truyện trong ngàn quyển truyện trong đời các cô, nhưng đờ...