Sau Khi Đổng Lai tỉnh lại, nhìn Bạch Tang vẫn đang ngủ bên cạnh mình thì an tâm thở dài.
Lại cảm nhận được khí tráng áp bách, liên quay lại nhìn thấy Cự Giải đã phá bỏ phong ân.
Cơ thể run nhẹ một phát, vội cúi xuống.
- Tiên quân...không, không đúng hơi thở của ngài có chút khác.
Cự Giải nhìn người kia lại nhớ đến kí ức mơ hô kia, một rừng núi bao la.
- Ta là Thần của tinh linh tộc.
Đổng Lai nghe Cự Giải có chút khó hiểu, nhưng cảm nhận lại hình như đúng như vậy.
Hơi thở kia chỉ là, ảo giác sao.
Kim Ngưu đang ngồi sau lưng cầm mớ tóc mượt mà, xinh đẹp của Cự Giải nghịch.
Nghe thấy hai người nói chuyện chợt nhớ ra cái gì nói.
- Cách giải phong ấn có nhưng cánh như nào, có nhất quyết phải... Tổn thương sao?
Đổng Lai nhìn Kim Ngưu một chút, sau đó lắc rồi gật.
- Có rất nhiều cách giải phong ấn, nhưng chung một điểm là phải có cái gì đó kích thích.
Song Ngư vừa vào nghe vậy không đồng ý lắc đầu.
- Ta cũng giải phong ấn rồi.
Song Ngư nói xong sợ người ta không tin trên tay còn biến ra một tia giọt nước, nhìn vô hại. Mà khi Song Ngư đưa nó đến gần một thanh sắt dày, vậy mà có thể làm thành hư vô.
- Cái này...
Đổng Lai nhìn mà vô thố, mẹ nó!!!
Có tận hai vị thần ở đây, kẻo nào lại khó chịu như vậy. Anh là người canh cổng nên biết các vị thần bị phong ấn mà không có bị quản lý toàn là các vị thần đứng đầu thôi đó.
Song Ngư nhìn vẻ mặt Đổng Lai mà thích thú sau đó, lại vỗ nhẹ vai an ủi.
Nhóc con, còn yếu lắm.
Bạch Tang tỉnh lại liền thấy bạn lữ của mình tủ thân ngồi bên cạnh, lại nhìn hai người trước mặt mà kinh ngạc.
Sau khi lý giải được, thì bắt đầu kể lại sự tình.
Vốn chỉ là một lần lịch luyện của nhà trường cho các vị thần tiên hạ phầm, không nghĩ tới lại gắp được Quỷ thần ẩn nấp.
Vố cô và Đổng Lai chỉ muốn đi kiểm tra, ai ngờ tên kia quá mạnh. Liền bị đánh trọng thương, bị nhiễm phải hắc ám quy tắc.
May mà gặp được nhóm Kim Ngưu không bị Bạch Tang đã bị ăn mòn đến chết.
Nghe hai người kể lại, Xử Nữ thầy cũng phải cẩn thận.
Hai người có sức mạnh như vậy còn bị đánh sít chết, vậy với những kẻ 'nhỏ yếu' bọn cô cành phải cẩn thận.
Kim Ngưu lại thấy là lạ ở chố nào đó mà không nghĩ ra được, cữ như bị niêm phong khi nghĩ đến lại thành hư vô.
- Vậy mấy hôm này, tất cả phải cẩn thận. Không được tách đàn hiểu chưa.
Xử Nữ nghiêm khắc nói, Cự Giải thì ra ngoài lấu cơm chiều.
Song Ngư liền gật đầy có lệ rồi kéo Kim Ngưu ra bờ sông, đi luyện phép thuật của mình.
Ân! Nói đúng hơn là hành hạ động vật, chỉ cần là động vật dưới nước sẽ bị Song Ngư dùng nước quấn lấy.
Nhìn mà khổ⊙﹏⊙
Ở một góc tối, một người trên chùm áo choàng đen. Bao quanh bên người là một lớp xương mù đen, đang nhìn Kim Ngưu và Song Ngư ở bên bờ suối.
Một tia xương đen đi gần về phía Kim Ngưu.
Kim Ngưu đanh nhìn mấy con cả bị Song Ngư đùa giỡn, tự nhìn cảm thấy gì.
Chộp lấy về phía tia đen, không thể xuất hiện trong mắt con người, mà Kim Ngưu cũng dùng cảm nhận.
- Cái gì vậy Kim Ngưu.
Song Ngư tò mò nhìn bàn tay Kim Ngưu. Kim Ngưu cũng kì lạ lắc đầu, rõ ràng là có thứ gì đó trong tay mà nhìn không thấy.
Người nam nhân kia, nhìn như vậy cũng liền đi. Miệng lầm bầm nói.
- Sẽ gặp lại...
Sau vài ngày ở trong rừng, ngoài dự đoán của mọi người, vậy mà không gặp cản trở gì.
Đến ngày tập hợp, các sao đi về vị trí cũ. Lại thấy mình là nhóm cuối cùng, có chút kinh ngạc.
- À!!! Các em không sao chứ, mấy nhóm kia toàn bị tai nạn lên thầy đưa các bạn về trước. Tính hôm này đi tìm các em, vậy mà đã về rồi. Tốt!!!
Giáo sư Phong vui cười nói, nam nhân đang sau nhìn Cự Giải và Song Ngư có điều suy nghĩ rồi lại thôi.
Cuộc hành trình cứ êm ả là thế, nhưng các sao nữ cảm thấy bất an.
Cảm giác như trời trong trước cơn bão.
Song Ngư nè, ân thật ra theo thân phận thì Cự Giải là thánh tinh linh.
Song Ngư là thiên nữ, nói dễ hiểu là con của Thiên hoàng và Thiên hậu đó.
Cự Giải sự mạnh là điều khiển cây cỗi, chữa trị.
Song Ngư lại là điều kiển thủy, nhẫn nuốt tất cả.
Khi nào tất cả các sao nữ phát được tất cả các phong ấn thì mình sẽ làm một ngoại truyện về thân phận các em nó nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỪNG (Xuyên không- 12 chòm sao) Xuyên vào nữ phụ- Thiên tài thì đã sao!
RastgeleSáu cô gái thiên tài. Mỗi người một sở trường tính cách khác nhau... nhưng lại có chung một quá khứ Đen Tối Các cô đọc một quyển truyện Nữ Phụ bị nữ chủ hãm hại. Đãng nhẽ đó chỉ là một quyển truyện trong ngàn quyển truyện trong đời các cô, nhưng đờ...