Queen nói xong cũng liền đi luôn, để lại các sao nữ ngây ngốc đứng giứa đàn người.
"- Chán quá~ Mà hình như bọn mình hết sức quyến rũ rồi sao ý."
Song Ngư tìm một cái ghế sofa ngồi nói.
"- Sao có thể được, sắc đẹp tuyệt trần của tui sao dễ mất vậy."
Thiên Bình sờ mặt mình nói.
"- Ai mấy năm trước bị bạn trai đá mà theo đuôi tui nhỉ."
Nhân Mã hài hước nói. Nhớ lúc còn đi học Thiên Bình yêu phải một thằng máu M, mà lúc ấy Nhân Mã lại là chị đại ở trường đánh nhau giỏi nên...."- Đừng nhắc đến nữa, giỏi thì thi ai làm nhiều người đổ hơn."
Thiên Bình khó chịu nói thế là ba người Song Ngư, Nhân Mã, Thiên Bình chạy đi luôn.Xử Nữ và Cự Giải vẫn ngồi nhìn bọn nhóc vẫn trẻ con kia chơi đùa. Thính thoảng Kim Ngưu ăn dính đồ ăn thì lau cho. Cứ tướng đời sẽ êm đẹp như vậy ai ngờ...
"- Học tỷ, Tiểu Ngưu mấy người cũng đến đây chơi sao."
Giọng Ngần Anh Hoa vang lên làm đồ ăn ngọt vào trong miệng mấy người đắng."- Học muội đây là không có trai đi cùng sao."
Xử Nữ nói thằng luôn."- Cô đang nói gì vậy."
Ma Kết đằng sau quát, Xử Nữ cười lạnh nhìn anh ta. Làm Ma Kết hơi vẻ rùng mình."- Không phải bảo cô ta không đi sao?"
Cự Giải cũng nói trúng trọng tâmSau một hồi đấu mắt bên kia lại bắt đầu ồn ào cái gì đó. Trên khán đài là ông Queen
"- Các vị khác quý, hôm nay mở buổi tiệp này là vì để chọn ra người kế vị cho Hạ gia. Theo các vị đã biết Hạ gia sẽ không truyền cho con gái, nhưng cũng không có nghĩa là quyền không nằm trong tay con gái. Từ xưa Hạ gia đã cho nữ chủ nhân chọn hôn phu làm người thừa kế. Nên hôm nay tiểu thư Hạ Kim Ngưu sẽ chọn ra người kế thừa tập đoàn."
Lời vừa nói ra mọi con mắt đều tập trung về phía Kim Ngưu. Người được chọn sẽ được công bố vào cuối buổi tiệp.
Rất nhiều người đến nịnh hót cô, nhưng đều Xử Nữ đuổi không thương tiếc. Xử Nữ soi mói từ đầu đến chân.
"Nhưng đến Thiên Yết thì... Ân, không có lỗi nào, Xử Nữ đàng nghẹn khuất mà nhìn Thiên Yết. Thiên Yết cũng chả tỏ thái độ gì chỉ đưa đồ ăn đến cho Kim Ngưu.
Nhưng gần giữa tiệp thì Xà Phu xuất hiện Xử Nữ thì lại tìm thấy một thư viện trên tầng lên nhờ Xà Phu trông hộ mấy người kia. Kim Ngưu thì không dính Cự Giải thì lại dính Xà Phu, không chú ý Thiên Yết không biết sao tim cậu kẽ đau.
Ngần Anh Hoa thấy Thiên Yết cứ có vẻ sao nhoãng không chú ý đến ả thì liền giở trò.
Nhân lúc Xà Phu đi WC thì đi đến bên Kim Ngưu."- Kim Ngưu không ngờ em lại có tầm quan trọng như vậy."
Ả nói rất là ngọt cmn ngào."- Vậy từ trước tới giờ chị nghĩ tôi là gì? Gia thế nhà tôi lớn hơn nhà chị gấp trăm lần đó"
Lời Kim Ngưu nói ra đã khiến ả nghiến răng kèn kẹt. Đưa ra một ly rượi tỏ ý mời uống.Kim Ngưu lại muốn xem cô ta có mưu đồ gì liền giúp đỡ kế hoạch ả thành công rồi đạp xuống.
Không ngoài dự đoán Ngấn Anh Hoa mạnh tay tự hất rượu vào mình rồi lăn ra đất ăn vạ. Mấy nam chủ thấy thế liền chạy ra.
"- Hạ Kim Ngưu cô điên rồi."
Sư Tử khó chịu nói."- Điên? Đang nói các anh sao."
Thiên Bình cũng nhân lúc đi lại tỏ rõ thành kiến.Mấy sao nữ tụ tập đủ. Song Tử thấy Cự Giải cũng một mực đi về phía bọn cô.
"- E...em chỉ...chỉ muốn chúc mừng Kim Ngưu...vậy mà em ấy...lại...huhu. Nhưng... mấy anh...tha cho e...em ấy đi."
Ngấn Anh Hoa khóc rụ vào lòng Thiên Yết cùng lúc Xà Phu đi về nhiết tình nói."- Có chuyện gì vậy."
Có vẻ nữ chủ muốn thu thêm 'sủng vật' liền tỏ vẻ bi thảm hơn khóc nói.
"- A...anh ơi...Kim Ngưu...em ấy tạt rượi v...vào em...Kim Ngưu...ác quá...huhu."
Các sao nữ bội phục diễn xuất của nữ chủ này, lúc nãy còn bải tha. Bây giờ luền kể tội."- Hửm~ Kim Ngưu tạn rượu vào em quả là sai?..."
Ngấn Anh Hoa nghe vậy mà vui thầm, còn mấy sai nữ chố mắt nhìn Xà Phu."- Nhưng anh không nhìn thấy~ Kim Ngưu tạt cái nữa đi, à phải mua một tặng một. Tặng thêm cái tát nữa... Mà tôi nói cho cô biết Kim Ngưu có làm gì thì tôi cũng thấy đúng, phóng hỏa, giết người tôi đều ủng hộ. Cái loại ròi bẩn thỉu như cô không xứng để em ấy động ta."
/ gầy bá cháy luôn, thằng em nó chỉ cho đó/Lời từ miệng Xà Phu nói ra làm ai cũng sởn tóc gáy. Nói xong Xà Phu lấy ra từ áo một cái khăn lau tay cho Kim Ngưu rồi vứt đi, tỏ vẻ chán ghét cực độ.
Mấy người kia vẫn bất động nhìn bọn họ.
Bên góc nào đó.
"- Thật mất mặt, thằng nghịch tử này. Loại kĩ xảo này cũng không nhìn ra."
Thiên lão gia nhìn một màn mà khó chịu."- Thiên Yết vẫn còn nhỏ ông giận cái gì. Con dâu thì vẫn phải rước về...nhưng đối thủ cạnh tranh quá mạnh đi. Xà Phu tìm được tên mà không thấy thân phận."
Thiên phu nhân thở dài nhìn con trai mình.Sao nửa tiếng âm trầm cũng gần kết thúc bữa tiệp. Queen lại đi ra dẫn chương trình.
"- Để các vị chờ lâu, chúng tôi đã chọn ra những ứng cử viên tốt nhất. Ứng cử viên là Xà Phu và Thiên Yết. Mời hai vị lên đài."
Mọi người cũng đoán được là một trong hai vị này, nhưng là ai càng khó. Thiên Yết người mà Kim Ngưu say đắm hay Xà Phu kỵ sĩ bảo vệ cô a~Đang lúc chọn người thì đầu Kim Ngưu hỗn loạn nghe thấy giọng một người.
[ Kim Ngưu xin cô hãy cho tôi tự quyết định chọn ai.]Kim Ngưu trầm mặc rồi cũng gật đâu, để cho nguyên chủ tự định đoạt.
"- Người tôi chọn là..."
Hihi tạo cho mọi người tí tò mò ý mà. Nếu là Kim Ngưu thì chọn luôn Xà Phu còn nguyên chủ thì sao nhỉ hihi. Mời bình luận nha.
Bật mú nguyên chủ vẫn còn rất yêu Thiên Yết đó, tiền a~ mày có lẽ sẽ rơi vào tay nha Yết đo.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỪNG (Xuyên không- 12 chòm sao) Xuyên vào nữ phụ- Thiên tài thì đã sao!
RastgeleSáu cô gái thiên tài. Mỗi người một sở trường tính cách khác nhau... nhưng lại có chung một quá khứ Đen Tối Các cô đọc một quyển truyện Nữ Phụ bị nữ chủ hãm hại. Đãng nhẽ đó chỉ là một quyển truyện trong ngàn quyển truyện trong đời các cô, nhưng đờ...