Chap11:Song Tử và Cự Giải

854 45 4
                                    

Cự Giải nhẹ cất các dụng cụ đi nấu ăn mượn ở trường vào đúng vị trí.
Nhẹ đi ra khỏi phòng và Rầm

- Anh có thôi không hả???

Cự Giải nhìn người nào đó dai như đỉa mãi không dứt được vẫn cứ mãi bán theo mình mà quát.

- Haha.

Song Tử chỉ cười không nói. Cậu chỉ là muốn đưa Cự Giải đi chơi nhưng chả biết nói sao a~ Nên cứ đi theo mãi cả ngày rồi.
Lén nhìn Cự Giải thật sự sắp giận liền vội vàng nói.

- Tôi có hai vé đi công viên mới mở cậu đi cùng đc không?... Chỉ cậu thôi.

Song Tử nói xong liền nhìn chằm chằm Cự Giải để cô đồng ý.
Nhưng vào mắt Cự Giải thì lại giống như cappu(?)

- Tôi rất bận.

Nghe Cự Giải nói xong Song Tử như một con chó bị chủ nhân bỏ rơi, làm Cự Giải không lỡ lòng tổn thương đành nói.

- Ân, nêu cậu giúp tôi dọn dẹp phòng trên gác mái tôi sẽ suy nghĩ lại.

Song Tử nghe mà vui hớn hở, nếu có cái đuôi chắc sẽ vậy lia lịa.

Nhà các sao nữ.

- Cự Giải... Tất cả chố này sao?.

Song Tử nhìn từng đống từng đống mà rộng cả bằng ngôi nha trước mắt mà há mồm trợn mắt nói.

- Đúng! nếu không đọn được thì thôi.

Cự Giải cười nhẹ, chỗ này là cô đã dọn một ít rồi không còn bày bừa nữa cơ.

Song Tử nghe xong vội nói.

- Không...không dọn được.

Thế là cả hai bắn đầu dọn, thình thoảng phát hiện cái gì đó thú vị thì nghỉ một chút cười đùa.

- Giải Giải ở trên đó cùng tên Song Tử không biết làm gì nhỉ.

Thiên Bình đang thiết kế đồ thì đột nhiên nhớ ra gì đó nói. Kim Ngưu nghĩ nghĩ một lúc lấy ra máy tính bật lân camera loài nhỏ ở gác mái nói

- Dọn đồ và nói chuyện.

Kim Ngưu nghiêm túc trả lời, Thiên Bình thấy vậy lấy máy tính xem...

- Kim Ngưu em nói sai rồi đây là ân ai, chúng ta là bị nhồi cẩu lương đó.

Thiên Bình tà ác nói, không biết trong đầu nghĩ gì mà đúng dậy thay quần áo nói.

- Kim Ngưu tí em kết nối camera vào máy chị nha. Chị đi tìm bọn Xử Nữ đây ở nhà ngoan nha.

Kim Ngưu ngoan ngoãn gật đầu.

- Vâng.

Thiên Bình đi đến cửa chợt quay lại nói.

- Chuyện camera không được nói cho Cự Giải đâu, cũng đừng quấy rầy không gian hai người của Cự Giải nha.

Quay lại trên gác mái, Song Tử đang dọn thì nhìn thấy ảnh, trông khá giống Cự Giải hồi nhỏ liền nói.

- Ê sao ảnh của cậu lại ở đây?

Cự Giải quay qua nhìn, đúng thật là ảnh của nhưng là ở thế giới thực.

Là lần hủy đi phòng thí nghiệm của tiến sĩ Phạm.

NGỪNG (Xuyên không- 12 chòm sao) Xuyên vào nữ phụ- Thiên tài thì đã sao! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ