Chap7: Bữa tiệp

1K 60 4
                                    

Mấy sao nữ ngạc nhiên nhìn chằm chằm Kim Ngưu.

"- Kim Ngưu nếu em khó chịu ở đâu phải bảo chị."
Xử Nữ đi lại hỏi han ân cần. Mấy sao nữ cũng tụm lại hỏi. Nhưng Kim Ngưu méo vui được.

Đưa điện thoại ra cho mọi người xem.

[ Ca ca😘 : Tiểu Ngưu, anh đợi em ở sẳn tiệp.💗💘]
Mấy sao nữ nhìn thấy lại hiểu ý, sắp có kịch hay rồi.

"- Ok đi đi."
Cả đám sao nữ cùng nói.

Trên đường tới.
"- Nè mấy người không thấy chật sao?"
Nhân Mã khó chịu nói. Tại sao các cô lại chung xe với mấy tên này chứ. Lại còn là xe 10 chỗ, xem xem Xử Nữ sắp bốc khói rồi. Thiên Yết anh có cần tranh Kim Ngưu với Xử Nữ không. Còn Song Tử anh có thấy Cự Giải như cua luộc rồi không.

Mấy phút trước thì Thiên Yết gọi tài xế riêng đến chở nhưng lại là loại xe 10 chỗ, nên cả bọn phải ngồi vào. Xử Nữ muốn Kim Ngưu ngồi trên đùi mình nhưng lại bị Thiên Yết tranh, còn Kim Ngưu thì bị say xe nên méo chống cự được. Cự Giải thì bị Song Tử bắt ép ngồi.

"- Nếu thấy chật, thì đùi..."
Bạch Dương đang nói thì bị chen vào.

"- Câm."
Thiên Bình khó chịu khi móng tay mình bị Sư Tử làm hỏng.

Cả đám trong xe ồn ào cho đến khi xe dừng lại vẫn không chịu thôi.

"- Các vị mời...vào."

Người hầu đứng ngoài nói, song một lúc cả đám mới ra ngoài. Vừa ra Kim Ngưu đã chạy ra ẹo một đống ở gốc cây.

"- Tiểu Ngưu không sao chứ."

Cự Giải ân cần hỏi, nụ cười của cô như ánh ban mai... Nhưng kiểu đứng thì có hơi lệch lạc. Chân run, một chân co lên hết sức buồn cười.

Sau một lúc mấy sao nữ khôi phục vẻ mặt của mình, vì đây là buổi tiện theo phương thức hoàng gia nên Thiên Bình tự chọn cho các sao nữ đồ.

Mấy người bọn cô vừa bước vào là tập hợp hết các ánh mắt mọi người về phía mình.

"- Kia không phải lục đại tiểu thư kiêu căng sao."

"- Thật đẹp nha~"

Bao nhiêu lời bàn tán về các cô làm ồn ào cả đại sảnh.

"- Xà Phu ở chố éo nào vậy."

Nhân Mã không chú ý hình tượng mà vang ra mấy câu nói.

"- Thiếu gia đang ở trong phòng chờ, tí nữa ngài ấy sẽ ra. Các tiểu thư cứ chơi ạ."

Queen từ sau xuất hiện làm mấy sao nữ giật bắn mình.

"- Vậy có kịch gì à."

Cả đám sáng mắt như đèn pha hỏi.

"- Đó là bí mật ạ."
Queen cười nói, rồi liên đi.

Lười viết lắm nên xin lỗi nha

NGỪNG (Xuyên không- 12 chòm sao) Xuyên vào nữ phụ- Thiên tài thì đã sao! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ