- Sếp có cuộc gặp mặt với gia đình tôi ngày mai. Nếu cô có thể sắp xếp, tôi sẽ nói những gì cô cần biết về nhà Swift.- Sapphire đã hứa hẹn với Ruby như vậy.
- Chúng ta sẽ nói chuyện ở nhà anh.- Ruby đưa mắt nhìn Sapphire, lạnh lùng băng giá như thường ngày.
***************
Tại sao cô lại hẹn hắn ở nhà Swift thay vì ở nơi trú hỏi cho ra nhẽ?
Thực ra là có lý do cả.
Đã hơn mười năm kể từ khi thảm sát xảy ra, cô chưa bao giờ về nhà mình. Cũng phải, sau đó một năm nhà Swift đã mua nhà của cô mất rồi.
Cô còn đang có nghi vấn về nhà Swift, Sapphire nói thế chẳng phải là cho cô cơ hội để tiếp cận được biệt thự một cách dễ dàng sao?
**************
Ruby vốn không hứng thú việc hộ tống, nhưng nghĩ đến lời hứa hẹn của Sapphire, cô quyết định xin phép sếp cho được đi theo gã một ngày.
Từ trước đến nay, Ruby vẫn luôn tìm cách để gã có thể hài lòng. Hôm nay lại đi gặp một dòng họ quan trọng đến hội, gã không thấy gì là lạ nên đồng ý.
Điều này khiến Alice, con gái gã, mỗi lần có đi đâu đều đi cùng phải bực tức. Cô ta vốn không ưa Ruby từ hồi còn bé. Mặc dù bố nhặt được Ruby ở ngoài phố nhưng Ruby lại được đối xử khác hẳn với những người mà bố cô nhận về, chỉ vì hồi đó Ruby là đứa trẻ đầu tiên và cũng là duy nhất được nhận. Dù Ruby vẫn không được yêu thương nhiều bằng một nửa Alice nhưng thấy Ruby sống chung với cả nhà cô, cô có cảm giác mình chỉ cùng đẳng cấp với một con bé ngoài chợ.
Alice
Bây giờ cô ta lại đòi đi hộ tống khiến cô phải ở lại nơi trú. Thật bực mình.
Nhưng chuyện con gái sếp tạm để sang một bên đã.****************
Nhà Swift, trước là nhà của Diamond..
Cánh cổng mở ra. Tất cả người hầu xếp thẳng hàng hai bên cung kính chào. Gã sếp cùng Ruby đi theo con đường mà nhà Swift đã sắp xếp từ trước để chào đón khách quý.
Trước khi vào nhà, các vị khách sẽ được thưởng thức cảnh đẹp của khu vườn đằng sau cổng chính. Đó là một khu vườn đẹp tựa chốn tiên, tràn ngập sắc màu sự sống. Những bức tượng được trưng bày ở đây với những động tác mềm mại càng làm cho khu vườn thêm sống động, đẹp đẽ. Tất cả mọi thứ đều khác hẳn đêm thảm sát, cái đêm tăm tối, đêm mà những bức tượng đó đều mang khuôn mặt đau đớn trước sự ra đi của những con người đáng sống, đêm mà những bông hoa không hé mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Miss Survivor (Sống sót)
ActionBạn sẽ làm gì khi cả thế giới muốn giết bạn? Trong thế giới của sát thủ chỉ có hai lựa chọn, một là giết, hai là chết. Ruby từng là một tiểu thư nhà giàu nhưng một thảm sát xảy ra khiến Ruby trở thành trẻ mồ côi nghèo khó. Nhờ có sự chăm sóc của một...