Chap 2- Hai sát thủ

22 0 0
                                    

- Cảnh sát đây! Tất cả mọi người mau dừng tay lại!- Một tên cảnh sát hét lên, tay nắm chặt cây súng.

Tiếng kêu với cái câu chẳng ai thèm nghe ngay lập tức gây chú ý cho tất cả mọi người. Ai cũng dừng lại hành động của mình mà trừng mắt nhìn tên cảnh sát đó.

Cuộc đụng độ này khác hẳn với các nhiệm vụ mà bên Hắc Hội nhận được. Bình thường tất cả sẽ được thực hiện một cách yên lặng và bí mật nên không ai có thể biết được chuyện gì thực sự xảy ra trong cuộc sống bình thường nhàn hạ này. Nhưng hôm nay bọn Kiếm Nhật Hội đang muốn chứng tỏ vị thế mà Hắc Hội đã cướp mất nên mới đến nơi mà Hắc Hội thường làm ăn mà làm loạn. Nguy cơ sắp mất nơi kiếm lợi tốt nhất đang đe dọa hội, ai lại muốn ngồi yên?

Vụ ồn ào này phá tan sự yên tĩnh của thị trấn. Với cái tính thích tò mò hóng chuyện của con người, đi theo cảnh sát có rất nhiều người dân đi ra khỏi nhà xem xét tình hình, đến cả thị trưởng cũng không bỏ qua.

Đã bảo rồi, rắc rối thế đấy!

Thế nhưng sự xuất hiện của Ruby ngay lập tức mang lại cảm giác ghê người cho người xem. Khuôn mặt vô cảm chẳng thấy có gì gọi là sức sống ẩn sâu trong con mắt, một tay cầm cây hái đã nhuốm máu, một tay lôi đầu kẻ xấu số cô vừa giết chết. Nhìn là biết ngay cô ta chính là thủ phạm giết chết đội trưởng một đội nhỏ bên Kiếm Nhật Hội. Máu hắn vẫn chảy, theo chân Ruby tạo thành một con đường máu đỏ. Cô ta lôi nửa thân trên của hắn, xem như một chiến lợi phẩm. Bên Kiếm Nhật Hội không hề tin vào mắt mình, thủ lĩnh tài giỏi của chúng lại chết dưới tay người con gái trong khoảng thời gian một con người giết ba mạng người liền tù tì. Người dân kinh hãi trước thái độ thản nhiên của cô. Bên cảnh sát dù đã quen nhìn thấy  mấy cảnh tàn bạo nhưng nhìn cô ta mà chẳng ai chịu đựng nổi. Tên cảnh sát khi nãy còn hùng hổ giờ lại run rẩy, dù súng đang chĩa thẳng về phía Ruby và Ruby cũng không hề né tránh nhưng hắn không dám bóp cò. Khuôn mặt căng thẳng với hai tay run run, dấu hiệu để người ta biết người đó đang bị kích động nhue thế nào.

- Đây là chuyện của giới giang hồ chúng tôi, chẳng liên quan gì đến các người cả.- Ruby dù nói lớn nhưng không ai nghe thấy ngữ điệu nào trong lời nói. Điều đó càng khiến người ta rùng mình.

Bây giờ người dân chẳng dám xem xét làm gì, họ ngay lập tức lui xuống mà chạy về nhà. Vừa mới trông thấy bóng dáng của Ruby, ông thị trưởng đã len lén quay về. Giờ chỉ còn lại vài người bên Hắc Hội, Kiếm Nhật Hội và cảnh sát.

- Xem ra có những người biết điều.- Ruby vẫn tiếp tục cái giọng đều đều mà bình luận.

Bên cảnh sát quay đầu nhìn cả một lũ người sợ chết không khỏi bức xúc. Con người đúng là chẳng biết bảo vệ công bằng gì cả.

Ruby nở một nụ cười khinh bỉ, nhanh chóng chạy đến và giết chết một người cảnh sát. Những người khác chưa kịp định hình thì đã thoáng một tiếng xé gió, sượt ngang tai và ngay lập tức thấy một mùi máu tanh. Tên cảnh sát đó bị chém nửa người, ánh mắt của hắn đầy sợ hãi trở nên vô hồn, giống hệt cái chết của đội trưởng Kiếm Nhật Hội. Cái chết đột ngột của đồng đội khiến ai cũng căng thẳng, định cầm súng bắn cô gái kia. Nhưng  chưa kịp bóp cò, Ruby đã biến mất không còn giấu vết, như chưa từng xuất hiện trước sự ngạc nhiên của tất cả mọi người.

Miss Survivor (Sống sót)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ