Author's Note
Hello po, mga kauri kong human being. Kung nakaabot ka sa part na 'to, thank you po! Kahit medyo corny yung story ko and medyo nonsense pa din, binabasa mo pa din. =) medyo mahirap na po magthrowback sa isip ko yung mga nangyari e, hahaha pero thank you thank you po sa mga nagbabasa at nagtyatyagang basahin 'to. XD :*
-
Good morning, bunso. 10:15am
Bunso!! Arghhhhh! 10:42am
BUNSOOOOOOOOO 11:02am
Bunso, gising na tanghali naaaaa. 11:24am
Grabe talaga oh.. 'di pa din gising. Lagot ka na kay daddy. 11:52am
Yung totoo? Kuya, tadtad pa more! Grabe ah.. akala mo naman 'di na ako gigising. Seenzone ang papa moh. Hahahahaha de joke, baka makonyatan ako ni kuya kapag niseenzone ko 'to. Kainis naman kasi, anong oras na ba kami nakauwi kagabi..
Speaking of "kagabi".. hayst. Naalala ko na naman T______T officially nagdadalaga and malapit na po yatang maging girl si Marvin. Baka magkatotoo yung sinabi nila tita Raquel kagabi, hindi na Marvin.. Joy na </3
Kuya:
Majoy Mallari! Gumising ka na now na dali XD
Huh? Majoy? Saan naman nakuha ni kuya yung nickname na yun? Haynako si kuya ang dami talagang alam. E kung siya na lang kaya ang mag aral dahil mas madami pa syang alam kesa sa 'kin. Mas bet ko pa din ang bunso kesa sa Majoy!
Waaaaa.. kuya naman! Srsly? Majoy? Kuya naman.. you know ayaw ko ng Joy dahil pang girl. Majoy pa kaya..
Gising ka na pala e! oo nga. 'Kaw kasi kuya e, Majoy Majoy pang nalalaman. Ewness
Hahahahaha morning kuya. Umabot pa ako sa morning. Bakit naman po kasi Majoy kuya? Pauso ka na namang baboy ka.
Bakit? Gusto ko e. Aangal ka pa bunso? I stick to bunso pa din, don't worry haha :)
Yan.. mas okay pa kuya. Bunso na lang para mas masaya.
Oo masaya. Pero anong oras na bunso? 'Di ka na naman pumasok dahil tinanghali ka ng gising! Grrr... hala.. oo nga no? Monday na!
Ay.. hahahaha oo nga Monday. Pero sabi nga pala ni mommy aalis kami ngayon. Oo nga, saan ba kami pupunta?
Excuse me, kuya. Aalis kasi kami ni mommy today. I have no idea kung saan naman ako bibitbitin ni mommy ngayon.
Ahh. Osige, e mag ingat kayo bunso. Okay? Magbrunch ka na dyan. May gagawin lang si kuya. :)
Okay kuya.. uhm, kuya. Usap tayo mamaya. I have something to tell you. ayan na.. mamaya din sasabihin ko na. I need you, courage.
Sige sige.. about saan naman yan?
Basta kuya! Mamaya na lang. Hehe take care kuya, kumain na kayo dyan.
Nasaan ba si mommy? Parang nalibot ko na buong bahay namin pero wala sya.. si Cookie lang ang nakita ko na as always.. nakahiga lang sa sahig at naglalaro ng favorite towel niya. Buti nga nagbabait 'tong doggy ko ngayon. Kahit may asthma ako hindi ko sya pinapalayas ng bahay. Sobra sobrang loves loves ko 'to e.
Baby, nakita mo ba si mommy? para naman akong shunga. Para namang sasagot 'tong si Cookie.
Marviiiiin! Gumising ka na aalis na tayo! ayan na si mommy! And woohooo! May pasalubong sya sa 'king Mcdonald's na burger and whutevah fries. Thank you, momma.