"Falling inlove with the Gangster"
-Ceon-
-Chapter6-Shy Montiverde
Napatigil nalang ako ng bigla nitong ipreno ang sasakyan.
"Problema mo!?, balak mo bang mag pakamatay?. Magpapakamatay ka na nga lang isasama mo pa ako!, sino nalang susupor-"- mahabang kong wika
" shhh, wag ka ngang maingay! Parang nanay e talak ng talak!"- galit nito wika at wow may pa irap effect pa sabay tingin dun sa harap at hindi nga ako nag kakamali yung ex nya which is Athena na may kahalikang lalaki sa isang kalsada at wow ah nag hahalikan ng live mga langya. Eto namang muka ni Marvin hindi maipinta sabagay, mahal nya pa.
Habang nakatingin ako sa kanya. Nagulat nalang ako ng napatingin din ito sa akin na dahilan ng pag ka gulat ko.
Ang ganda ng mata nya
Ang pula ng labi nya.
Kapal ng pilik mata nya.
At ang gwapo nya.
Shy stop bawal ma fall sa bugok na yan.
Nagulat nalang ako when he grab my wrist then he open the door. Then bumulong sya sakin.
"Kiss me!"- wika nito. Diba sya nahihiya ang pogi pogi nya gustong makipag halikan sakin na bakla?.
" come on, i'm your boss so do it now shy"- seryoso nitong wika.
"Hey watch and learn"- sigaw nito sabay turo kila athena. Nagulat nalang ako ng yumuko sya ng konti at halikan ako.
" Marvin?"- patanong ng wika ng babae na parang gulat na gulat nung makita nya si Marvin.
"Yes Athena, i'm Marvin one of you ex"- wika ni Marvin na halata namang pigil na pigil itong suntukin yung kasama ni Athena.
"And this is My Boyfriend"- confident na wika nito sabay hawak ng mahigpit sa kamay ko.
" What!?"- gulat na wika ni Athena
" what?"- pabalik namang wika ni Marvin
"Bakla ka na ba Marvin?"- wika ni Athena habang ang mga taong dumadaan sa daan ay nanonood samin. At wow makabakla ah pag nag salita pa to tatakpan ko ng gulong yang bunga nga nyan kakagigil.
" No i'm not"- wika ni Marvin sabay bukas ng kotse nya at sabay sabing.
"Let's go honey!"- wika nito sabay ngiti at yakap sa beywang ko.
Andito na kami ngayon sa school at pababa palang ako ng kotse ay dalawang lalaki ang papunta sa amin ni Marvin ng nakangisi. Ano na naman to?
" Hey dude! Whats up whos that? Your li'l bro?"- wika nung isang lalaki kay Marvin sabay turo sakin
"No"- wika ni Marvin na parang iritado.
" ganda mo naman!" - wika nung isang lalaki. Hahawakan nya na sana mukha ko ng bigla itong tinapit ni Marvin sabay wika.
"Wag mo nga syang hawakan!"- wika nya.
" Bakit dude?"- tanong nung isa well gwapo din naman silang dalawa pero mas gwapo tong kasama ko which is Marvin.
"Nothing, but now don't touch him or else"- seryoso nitong wika. Ano bang problema nito?.
" okay dude!, tara sa bar mamaya sigurado akong maraming chicks dun"- wika nung isang lalaki.
" oo nga dude!"- wika naman nung isa
"Wait hatid ko muna to sa Classroom"- wika ni Marvin ng nakangisi ano ba problema nito?
" Baka kasi lumandi pa"- pabulong nitong wika but narinig ko." baka ikaw! Ang aga aga bar na agad sinasabi sayo ng tropa mo, sabagay..."- di ko mapigilan bigla nalang lumabas sa bunganga ko yan.
"Selos ka naman!"- seductive nitong wika
" selos mo muka mo"- iritado kong wika. Paano ba naman kase totoo sinasabi nya este hindi.
"By the way, pag pasensyahan mo na sila Kurt at Mj ganun lang talaga yung dalawang yun"- wika nito
" oh tapos?"- pang aasar kong wika
"Wag kang mag alala, mamaya uuwi ako ng maaga Honey"- pang aasar din nito
" kahit wag ka ng umuwi!"- pag sakay ko sa pang aasar nya. Well feeling may ari ng bahay peg ko.
"Ikaw ang kyut mo talaga pag napipikon"- wika nito sabay pisil sa mag kabila kong pisngi.
" aray Marvin! Masakit!"- sigaw ko
"Louder shy ugh!"- wika nito at wow ah may paganun effect pa sya
" marvin!..." Sigaw ko
"Aray, Marvin masakit na *sob*"- wika ko habang umiiyak paano ang sakit na ng pag pisil nya sa pisngi ko. Nagulat nalang ako ng kunin nya yung panyo nya sa bulsa sabay punas ng luha ko.
" Sorry! Nag enjoy lang ako kyut kase e"- wika nito at wow enjoy so pag nag enjoy hindi titigil hanggat walang umiiyak?
"Oh sya tara na late na tayo"- pahabol pa nitong wika sabay hila sa wrist ko at takbo. Hanggang sa-
--Then Cut!--
BINABASA MO ANG
"Falling inlove with the Gangster"
Teen FictionSi Shy Montiverde ay isang binatang independent. Isa syang batang may pangarap sa buhay. Gusto nyang mag aral sa isang kolehiyo na sikat na sikat. Ngunit paano kung sa kanyang first day of school ay makilala nya si Andrie Melvis Ceon. Si Andrei Mel...