"Falling inlove with the Gangster"
-Ceon-
-Chapter12-Shy Montiverde POV
"Oh kita nalang tayong tatlo sa bilihan ng damit!"- panenermon ko sa dalawa
"Oo/Yes dad"- sabay nilang sagot
" Aalagan naman poko ni soon to be Papa e este Tito Marvin"- magulo nitong wika
"Ano?"- tanong ko
" wala po! Sige po una nako"- wika nito sabay lakad sabay hatap ulit sakin
"Nga pala dad pengeng pera"- wika nito
" oh ito 1,000 wag mong ipang bubulakbol wag mong gayahin yang Tito Marvin mong nawalan ng limang turnilyo sa utak!" Panenermon ko dito.
Sabay punta na sa bilihan ng damit!
Andrei Melvis Ceon
So ayun nandito kami ngayon ni Shyvin anak ni Shy sa palaruan sa mall. Ang kulit at ang daldal biruin mo 10 years old pa lang alam na ang love hays. Tsaka binata na pumorma. Ayun nag lalaro sa slide tsaka mukang crush nya yung batang babae.
"Shyvin!"- pag tawag ko dito
" po!"- sagot nito
"Halika may sasabihin lang ako!"- wika ko
" ano po yun Tito?"- tanong nya sakin
"Crush mo ba yung batang babae na yun?"- tanong ko sa kanya sabay turo dun sa batang babae.
" ah..."- pag iisip nito at halata sa muka nitong nahihiya syang sabihing "oo".
" don't be shy"- wika ko sa kanya
"Yes tito, but wag mong sasabihin kay dad huh."- kinakabahan nitong sagot
" yeah oo naman! "- sagot ko
" sige punta kana dun wait kita dito!"- wika ko.
Agad naman syang tumakbo duon sa slide malapit sa kinaroroonan ng babae. Para paraan! Hahaha.
Alam nyo, simula ng dumating sila Shyvin at Shy sa buhay ko parang nag karoon ulit ako ng bagong family. Ang saya nila kasama. Ang kyut nilang magalit. Andyan si Shy na ang sarap kulitin at asarin at andyan si Shyvin na ang daldal at para ko ng anak.
Hays Drama mode -_-
"Hi sher!"- pambasag ng isang babae sa pag eemote ko. Medyo may itsura naman pero mas maganda parin si Athena.
Athena was my first girlfriend. Hindi ko alam kung bakit nag break kami. Sweet nga namin dati e. But, bigla syang nag sawa sakin.
" sher!"- malanding tawag ulit sakin ng babae.
"Yes?"- tanong ko dito. Alam nyo kanina pa to papansin sakin. Pag pasok ko dito sa palaruan sa mall. Konti nalang masasapak ko na to sa sobrang kalandian.
" Ahm hehehe!"- malandi nitong tawa nung sumagot ako.
"Bakit?"- tanong ko
BINABASA MO ANG
"Falling inlove with the Gangster"
Teen FictionSi Shy Montiverde ay isang binatang independent. Isa syang batang may pangarap sa buhay. Gusto nyang mag aral sa isang kolehiyo na sikat na sikat. Ngunit paano kung sa kanyang first day of school ay makilala nya si Andrie Melvis Ceon. Si Andrei Mel...