"Falling inlove with the Gangster"

728 27 3
                                    

"Falling inlove with the Gangster"
-Ceon-
-Chapter10-

Shy Montiverde POV

So ayun andito ako sa Cafeteria waiting for someone i mean kay Cej. Sabi nya kase wait ko sya dito sa Cafeteria may pag uusapan.daw kami. So ganito ayos ko nakatulala ako sa pintuan. Hinihintay sya. Vaklang yown.

Nag makita ko si Cej agad akong nag ayos sa pag kakaupo

"Shy!"- sigaw nya

" Cej!"- sigaw ko din syempre di ako papatalo no

Pag kasigaw namin ay agad kamibg nag yakapan then umupo sa pwesto namin.

"Shy, pwede ba tayong maging friends?"- tanong nya na may halong sincerity

" oo naman!, ikaw pa.!"- masigla kong wika

"Shy are you a gay?"- tanong nito sakin kaya naibuga ko sa kanya yung iniinom kong kape. Konti lang naman naibuga ko e.

" Ahm sorry"- wika ko sabay sign ng piece at abot ng tissue paper sa kanya.

"Okay lang"- wika nito

" talaga?"- paninigurado ko

"Oo kulit mo girl!"- wika nito

" girl?"- tanong ko

"Hindi ba?"- tanong nya

" ahm Cej correction, we're gay not girl"- matalinong kong wika

"Haahah oo na vaklang two!" - nakangisi nitong wika na agad naming ikinatahimik at nung hindi na kami nag sasalit at magkatinginan napahalak hak na lang kami sa sobra naming ka cornyhan. Ow walang issue ag we,re same.

"Buset" - halak hak nitong tawa.

Pero agad kaming natigil sa pag uusap ng biglang mag hiyawan ang tao sa Cafeteria. Hays mga babae at bakla lang naman sila at paminta na nag titilian papunta sa pintuan. Bigla naman nanahimik si Cej pag tingin ko sa kanya mukang nakakakita na naman ng multo, nakatingin din sya sa pintuan mukhang nakita nya yung tinitilian. Nagulat nalang ako ng bigla itong mag yaang umalis.

"Bakla!"- malumanay nitong wika

" yes bakla?"- tanong ko

"Let's go!"- wika nya

" why?"- tanong ko

"Basta!"- parang natatakot nitong wika

" okay, but ubusin muna natin tong iniinom natin sayang!"- wika ko

"Take out nalang natin!"- kinakabahan nitong wika

" bakit ba nag mamadali ka bakla?"- tanong ko sa kanya

"Basta please bakla, sabihin ko nalang sa room!"- wika nito na parang gusto ng umalis habang ako abalang abala sa pag inom ng kape.

Tatayo na sana ako ng biglang may humarang sa harap ko at mukang may kasama. Natakot ako kaya napatingin nalang ako kay Cej at ang tahimik nya na at tumatagaktak na yung pawis nya. Agad kaming nag katinginan at nakuha nya naman ako nais kng ipabatid. Sumenyas ako sa kamay ko ng pag biglang ko ng tatlo sabay namin tatadyakan yung kaharap namin.

"Falling inlove with the Gangster" Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon