Chương 33: Gặp Gaara

5.6K 377 12
                                    

"Kakashi- sensei! Sao mấy nhiệm vụ gần đây dễ quá vậy? Không có gì để em luyện tập sao?" _Naruto than vãn nhìn Kakashi.
'Cứ như vậy thì làm sao mạnh hơn được chứ.'

Akami và Sasuke không nói gì, đồng tình nhìn Kakashi. Bọn họ về đây cũng được 2 tháng rồi, chỉ làm mấy nhiệm vụ nhàm chán này thì sao nhét kẽ răng được.

"Thôi được rồi, không nói nhiều nữa! Nhiệm vụ hôm nay xong rồi, thầy còn phải đi BÁO CÁO nữa! Vậy..... chào nhé!" _gập quyển sách lại, dơ tay lên ra dấu chào rồi "Bùm"

Naruto bĩu môi quay mặt đi: "Không trả lời thì thôi nhấn mạnh làm gì chứ! Biến thái...!"

Akami thấy vậy đi tới xoa xoa đầu Naruto nói:
"Dù sao cũng xong hết nhiệm vụ rồi, vẫn còn sớm! Các cậu muốn đi ăn Ramen không?" _quay sang nhìn Sasuke.

"Được"

.

.

Trên đường đi đến quán Ichiraku.

"Xoạt..Xoạt...!"

Nghe thấy tiếng động 3 người vẫn không quan tâm tiếp tục đi. Được 1 đoạn thấy tiếng động đó vẫn đi theo phía sau, phiền phức Naruto quay mặt lại nói:

"Nè, mấy đứa định đi theo bọn anh tới khi nào hả?"

"....." không có ai trả lời, đầu Naruto nổi lên mấy dấu thập chỉ vào cái hộp nói:

"Bớt giả ngu đi, làm gì có hòn đá nào hình mà lại có 2 cái lỗ thế kia đâu chứ! Đi Ra Đây Ngay!!💢"

3 đứa Konohamaru chui ra khỏi tảng đá.

"Không hổ danh là nhóm quái dị nhất làng! Thế mới xứng đáng làm đối thủ của chúng ta chứ!!" khoanh tay, ngạo nghễ nói.

Akami dấu chấm hỏi đầy đầu: "Nhóm quái dị?"

Konohamaru gãi gãi mũi cười trừ: "Bộ mấy người không biết sao? Trong làng đồn đầy đấy, tổ hợp nhóm quái dị nhất Kohara!..."

Sasuke nghi hoặc nhìn Konohamaru: "Vậy thì sao?"

Konohamaru hừ hừ mũi cao giọng lên nói:
"Còn sao nữa, bây giờ chỉ có mấy ngừoi xứng đáng là đối thủ của bọn tôi! Nhất là anh......Uchiha Sasuke! Tôi sẽ đánh bại anh!" chỉ vào Sasuke cao giọng nói.

"Hả?" cả 3 người Akami ngốc trệ nhìn Konohamaru.

Thấy bọn họ không nói câu nào Konohamaru nghĩ họ vì sợ mà không dám nói liền vội vàng ra quyết định:

"Bây giờ tổ đội Ebisu bọn tôi muốn quyết đấu với các người 1 trận, 1vs1! Ai thắng có quyền đi tiếp!!"_ kiêu ngạo phân phó.

"Vậy trong các người ai muốn đấu trước!... Hừ...hừ, tôi thấy vẫn nên nhường con gái đi. Moegi, cậu lên trước!!" tự ý quyết định.

[Full](Đn Naruto) ĐẠI TỶ song sinh của NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ