Akami vốn đang ở trong phòng trọ nằm nghỉ, mắt lờ đờ mở ra, chớp chớp nhìn xung quanh.
'Đây là đâu?'
Bước ra ngoài, đi chơi vòng quanh, tiện ghé vào tiệm Danzo, vừa uống trà vừa ngồi ăn. Đang yên lặng vui vẻ thưởng thức thì nghe xung quanh vang lên vài tiếng nói nhỏ.
"Này biết gì không? Ở phía đông làng ta hôm qua vừa bị phá nguyên cả 1 dãy nhà đấy, không biết do ai gây ra nhưng thấy có rất nhiều vết tàn phá ở quanh đó nha!"
"Hả?! Thật sao?"
"Tất nhiên là thật, còn có vài người xung quanh đó nhìn thấy, nói do 1 cô gái tóc vàng tầm 20 tuổi gây ra...nhưng ta không tin đâu, làm sao có thể đúng không?"
"Aizz... đúng là mấy chuyện tạm nham mà, bỏ qua đi. Dù sao chúng ta cũng không làm được gì, trên đời này thiếu gì chuyện lạ chứ!!"
"Huh...cũng đúng, thôi bỏ qua đi. Nhưng sức mạnh của mấy người đó cũng đáng sợ thiệt!"
"Mà khoan, tôi nghe nói không chỉ có mình cô gái tóc vàng đâu, còn có 1 cô gái tóc đen đứng gần đó nữa!"
"Hử? Sao đánh nhau kiểu gì toàn con gái thế? Có nhầm không vậy?!"
"Này!! Không phải đã bảo bỏ qua rồi sao?!!💢"
"Từ từ chứ! Đang hay mà!! Là gái đó!!" chảy rãi.
"Rồi sao nữa! Mau nói đi?? Kể chi tiết chút, ngực ai to hơn?! Ai trẻ đẹp hơn....?!!"
"Nè nè, vấn đề của ông đi hơi xa rồi! Cho dù là con gái thì ông cũng không động vào được họ đâu! Tôi thấy họ mạnh kinh khủng luôn đấy!! Vừa rồi họ còn kéo nhau ra khu đất trống phía Nam cách đây không xa để tự giải quyết đó!!"
"Vậy sao!? Vậy ai thua, tôi sẽ đi kéo giúp em gái nào đó xinh xinh về và giả làm 'anh hùng cứu mĩ nhân!" mộng tưởng.
"Xì! Đừng mơ! Sợ là 1 ngón tay ông cũng không chạm vào người họ được đâu! Nhìn mấy bức tường quanh đó bị đập đổ là tôi đã run hết cả lên rồi!"
"Hừ, vậy thôi! Đồ nhát chết!!"
Bọn họ đang nói chuyện thì lại có người đi vào bên trong nhập hội.
"Ô hô! Lâu rồi không gặp, ông bạn!"
"Này đừng nói tôi già vậy chứ! Mới đầu 3 thôi, làm ra vẻ tôi là ông cụ 70 không bằng!" bũi môi ngồi xuống.
"Chúng ta cũng đi được 1 nửa đời rồi mà, ngại ngùng gì chứ!? Anh có vợ thì ngon rồi, bọn tôi còn chưa có em nào tới đây!! Được lần bảo tên ngốc này giới thiệu tìm hiểu, thế mà hỏi thôi mà hắn cứ trốn tránh lẫy giờ!"
"Tôi muốn tốt cho anh thôi!"
"Vậy giới thiệu cho tôi là tôi biết ơn anh lắm đấy! Tôi sẽ đối xử tốt với anh cả đời luôn!"
"Hừ! Đúng là không chừa mà! Tôi không nói với anh nữa! Còn ông thì sao? Sao tự dưng làm ra cái vẻ mặt này đến đây chơi với bọn tôi? Bị vợ la hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full](Đn Naruto) ĐẠI TỶ song sinh của Naruto
Storie d'amoreSẽ ra sao khi ERZA trở thành chị Naruto:))) Bà chằn cấp độ SSS đã tới Thế Giới Ninja rồi. Thể loại: 1vs1. Nam chính: Itachi TRUYỆN CỦA CỬU NGUYỆT THIÊN!! @phuongvudong thuộc Wattap! Đi đâu là bản nhái hết nhé