Itachi sau khi trải nghiệm qua cảm giác phải đi bắt vợ. Hắn đã rút ra 1 nguyên lý đặc biệt..Không có cái gì là có thể chắc chắn mãi...
Việc cần làm bây giờ là phải làm cách nào đó để khoá chặt Akami lại..
Biết tháng sau là hôn lễ của Naruto. Akami chắc chắn sẽ về..
Itachi cười nham hiểm: "Akami à, chồng để cho em thoải mái chuẩn bị tinh thần 1 tháng.... sau đó thì đừng nghĩ xuống được giường được nữa nha!!" tay cầm cái roi từ 2 năm trước Akami để lại. Vui vẻ mà chà lau.
Này, còn về nhân vật chính của chúng ta..
Tiếp tục lên đường khám phá, vui chơi mà không hề hay biết ở nhà có điều kinh khủng gì đang chờ mình.
Lặn lội suốt 1 tháng, đúng như Itachi nghĩ. Akami biết rõ ngày cưới của Naruto nên đã về sớm 1 ngày...
Cô muốn ghé qua 1 nơi trước...
Trong khu rừng luyện tập phía Đông làng Lá. Dưới những tán lá xanh che phủ ánh mặt trời..
Trên tay Akami cầm theo bó hoa cùng 1 chai rượu đi vào..
"Lâu rồi không tới thăm, lão già ông vẫn khoẻ chứ...." đứng trước ngôi mộ nhỏ của Jiraiya cười nói. Tay đặt bình rượu cùng hoa xuống..
"Lão già dê, xuống dưới đấy rồi không biết bản tình dê xồm của ông hết chưa nhỉ? Trên này, chị em tôi đều kết hôn rồi đó! Đáng tiếc, nếu còn thì chắc 1 mình ông cùng với bà già Tsunade cân hết nửa số rượu lễ cưới ấy chứ...." hít 1 hơi thật sâu.
"Cuộc sống của chúng tôi giờ đều rất tốt, thoả mãn đi.... ông già nè, thật sự phải cảm ơn cái cuộn tích thư cổ của ông, nếu không tôi đã không gặp được Igneel rồi, còn về mấy cái nhẫn thuật ông dậy tôi, ha ha-- thật buồn là tôi không thể làm tốt được như Naruto!..." giọng nói mang chút buồn rầu, rất nhanh lại quay trở lại.
" ....Nhưng mà này, dù thế tôi bây giờ cũng không thua kém gì ai đâu lão già, rất mạnh đó! Không tin ông thử ngoi lên đấu với tôi 1 trận xem, sẽ làm phải khóc đấy...a...... ông già!...." giọng nói Akami bắt đầu khựng lại:
"..........lão già..............đồ dê xồm.............. thầy à!................ Jiraiya-sensei!!... trả lời đi chứ!! Tôi đã gọi ông là thầy rồi mà!!!! Hh!" gạt thật mạnh đi những giọt nước mắt trên khoé mi mình.
"Đồ chết tiệt nhà ông! Có phải bây giờ đang đi rình coi trộm cô gái nhà nành lên mới không trả lời đúng không? Quả nhiên bản chất vẫn vậy mà!!.... ít ra cũng phải để đứa học trò này gặp mặt lần cuối chứ.." cúi mặt xuống.
Không gian xung quanh trở nên yên tĩnh, nghe thấy những tiếng lá xào sạt làm cho lòng người thoải mái đến lạ thường. Có thể chìm sâu vào giấc ngủ yên bình dưới 1 không gian tự nhiên như vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full](Đn Naruto) ĐẠI TỶ song sinh của Naruto
RomanceSẽ ra sao khi ERZA trở thành chị Naruto:))) Bà chằn cấp độ SSS đã tới Thế Giới Ninja rồi. Thể loại: 1vs1. Nam chính: Itachi TRUYỆN CỦA CỬU NGUYỆT THIÊN!! @phuongvudong thuộc Wattap! Đi đâu là bản nhái hết nhé