Chương 79: lâu rồi không gặp.

4.3K 332 77
                                    

Mở cánh cửa ra bước vào.


1 căn phòng âm u, bầy biện xung quanh là 1 đống hoá chất thí nghiệm, ở chính giữa còn có thêm mấy bình nước khổng lồ đựng người nữa..... Đập ngay vào mắt khi bước vào, trước mặt Akami, 1 hình bóng khá là quen nhưng không thuộc.


Dù sao vừa rồi cô cũng thấy hắn xuất hiện. Mái tóc trắng, đeo kính, con ngươi chứa đầy nhưng tia nhảm hiểm quay lại nhìn cô. Nói cái gì mà đến rồi hay chưa đến gì đó.... còn biết tên cô nữa. Nhìn chằm chằm đánh giá hắn, không đáp lại, cô muốn xem xem, tên địch nhân trước mắt này đang muốn làm gì.



Kabuto vừa rồi đi cùng Orochimaru quay lại căn cứ thí nghiệm, mặc dù thấp thoáng cảm nhận được bóng dáng ai đó theo sau, nó không dễ gì để hắn phát hiện ra được, lúc đó, dù không biết là có chắc chắn hay không nhưng đề phòng vẫn là trên hết.



Và đúng như hắn nghĩ, có người theo sau... nhưng không ngờ lại là vị này nha...


Kabuto cười nham hiểm, chỉnh lại gọng kính nhìn Akami đánh giá chút.



Hai năm qua, Akami ngoài hình dáng thì cũng không thay đổi gì nhiều, mà có vẻ như, vẫn đặc biệt thích mặc giáp như vậy...


Cũng không rõ sức mạnh của Akami đã nâng lên mức độ nào trong 2 năm qua. Nhưng mà... dựa vào những thông tin mà hắn nhận được từ bên ngoài, và những thông tin đó............ ai cũng biết.



Bà cô trước mắt hắn này, hoàn toàn không có ý định ẩn mình đi. Bao nhiêu chuyện cô làm trong thời gian qua, báo ghi hết, đôi khi còn lên trang nhất cơ đấy. Ghép luôn cả quả ảnh mặt bả đang đánh nhau vào, quy mô ảnh rộng đến nửa trang báo thì bảo sao....... haizz...



Chỉ là....... cũng đồng dạng 2 năm qua hắn cũng tập luyện rất nhiều, nghiên cứu học tập đặc biệt tiến bọi từ Orochimaru-sama. Nếu bây giờ đánh tay đôi, cũng chưa chắc hắn đã thua. Lần trước giao đấu cách đây đã là 2 năm rồi. Hắn không tin 2 năm sau con nhóc này có thể đánh bại hắn 1 lần nữa ha ha--



Cười thầm trong lòng, Kabuto không đề phòng, đằng sau hắn.


"BỐP!"


Akami mặt không biểu tình đập 1 phát thật mạnh vào đầu Kabuto. Khiến hắn xoay tròn tròn rồi ngất lịm ngã úp mặt dưới sàn nhà.


Xong việc, thu lại phân thân đang đứng ở cửa làm tượng trưng nhìn xung quanh thấy không có gì đặc biệt liền đi ra ngoài.


Từ đầu đến cuối đều không biểu hiện vui tươi gì.


'Quả nhiên, linh cảm của mình khó đúng thật mà, tưởng có ai đó đặc biệt nguy hiểm trong đó nữa chứ! Sai lầm...'


Akami thản nhiên mà đi lượn tiếp.


Cách chiến đấu vừa rồi là cô học từ Itachi. Dựa vào cách áp dụng nhẫn thuật lúc cần thiết mà hành động. Vừa không mất công cũng không gây lên hậu hoạn gì lớn. Hệt như kiểu thủ tiêu kẻ địch trong âm thầm vậy, người ta gọi đó là gì nhỉ? À đúng rồi.......... ám sát...



[Full](Đn Naruto) ĐẠI TỶ song sinh của NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ