Kéo Jiraiya ra, bắt ổng đứng nghiêm túc đứng nói chuyện, hiện tại Akami mới bắt đầu hỏi:
"Vậy giờ sensei thân mến, thầy có thể giải thích cho em rõ hơn về cuốn trục kia không? Cuh thể thì...... ở đâu mà thầy có nó?!"_ ánh mắt nguy hiểm bắn về phía Jiraiya. 'Cô không tin chuyện vừa rồi chỉ vì may mắn mà cô có thể triệu hồi được Igneel, nếu thế giới này còn có thể liên kết với thế giới kia thì đây không phải là 1 cơ hội tuyệt vời để tìm kiếm đường về sao? Cho dù gần như đã mất dần hi vọng qua những năm vừa rồi, nhưng cô tuyệt đối sẽ không bỏ qua bất cứ giây phút nào khi có cơ hội để được gặp lại mọi người 1 lần nữa, dù chỉ là thoáng qua cũng được!'
Cuốn trục có thể giúp Igneel tới được đây nhưng nói ở thật sự lại là thế giới bên kia, có thể nói nếu cô cũng làm được như vậy thì có lẽ cô cũng có thể quay lại được Fairy Tail trong 1 khoảng thời gian nhất định nào đó.
Vừa nghĩ vừa nhìn chằm chằm Jiraiya chờ câu trả lời. Bị nhìn mà chảy mồ hôi lạnh đầy lưng Jiraiya, cuối cùng cũng phải đầu hàng.
"Được rồi! Ta khai, nói hết cho nhóc được chưa!!...... cuốn trục đó là ta rất vất vả mới xin được từ cụ tổ của Gabuntama đấy, nhóc không biết ta phải làm biết bao nhiêu việc đổ máu truyền đời mới có thể có được nó đâu!!"_ khổ sở khóc ròng.
'Cho nó bảo bối mà vẫn bị nó hành, ai cứu rỗi cuộc đời ta đi!😭'
Akami nghi hoặc nhìn ông: "Là sao?"
Jiraiya thấy vẻ mặt không hiểu của cô càng cảm thấy hối tiếc, dứt khoác mặc kệ đời. Dù cô có đánh hắn đi chăng nữa cũng không trả lời, hờn rỗi quay đi chỗ khác.
Akami định túm ổng lại hỏi cho rõ, chưa kịp túm thì đã có người lên tiếng trả lời thay...
"Lão già này không nói sai đâu, Erza!"
Giọng nói của Mano vang lên trong đầu cô làm tay của Akami đang vươn ra bỗng ngừng lại.
Akami nghi hoặc hỏi: "Ý ngươi là sao?"
"Cuốn trục mà ổng vừa đưa cho cô không phải là cuốn trục bình thường đâu. Khi tới đây, tôi đã bắt đầu tìm hiểu về quy luật của thế giới này và tìm ra các mối liên kết giữa các thế giới đối với nó!"
"Cuốn trục vừa rồi là 1 loạt nhẫn thuật đặc biệt cổ xưa. Nó còn xuất hiện trước khi người trên thế giới này biết về Chakra cơ, nó là 1 phần dò rỉ của ma pháp và tình cờ bị tộc nhân ở đây cải biến thành cuốn trục. Dù vậy nhưng cũng chưa ai kích hoạt được nó, có thể nói đối với Ninja ở đây nó khá là vô dụng, nhưng người tạo ra nó lại có 1 cảm nhận đặc biệt nào đó về cuốn trục này. Vì vậy hắn đã lợi dụng thú triệu hồi của hắn để cất giấu nó dù không biết nó có tác dụng gì.
Đúng như cô nghĩ đấy, nếu viết ra được cuốn trục như vậy thì có lẽ khế ước giao kèo mà Jiraiya đang cầm chính là 1 phần do hắn tạo ra. Mối liên hệ giữa các truyền nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full](Đn Naruto) ĐẠI TỶ song sinh của Naruto
RomansSẽ ra sao khi ERZA trở thành chị Naruto:))) Bà chằn cấp độ SSS đã tới Thế Giới Ninja rồi. Thể loại: 1vs1. Nam chính: Itachi TRUYỆN CỦA CỬU NGUYỆT THIÊN!! @phuongvudong thuộc Wattap! Đi đâu là bản nhái hết nhé