Dự kiến là sắp hết truyện nhé:(((
************
Tới 1 nơi không có ai, 1 khoảng trống rộng rãi, thích hợp cho mấy việc quần ẩu, Hidan nhìn nhìn, thăm dò chút xung quanh rồi hài lòng dừng chân lại.
Nghĩ đến việc sắp được giết người, mặt hắn bắt đầu lên cơn điên loạn, vẻ mặt khát máu tàn bạo hiện ra.
Akami đi phía sau cũng tới nơi.
"Nhóc tới rồi sao? Vậy chúng ta bắt đầu hiến tế nào! Thánh Jashin đang rất mong chờ đấy!" từ trong người, hắn lấy ra 1 chuỗi vòng hạt châu, đưa lên miệng đọc vài câu cầu nguyện gì đó.
"Thánh Jasin?"
Là cái mẹ gì vậy?
Chưa nghe bao giờ.
"Có phải ngươi rất tò mò không? Vị thánh của ta!! Jashin-sama vĩ đại, lấy tàn sát là nhân sinh!! Tín ngưỡng thật cao cả mà! Ha ha ha!!"
"Vậy sao?" đó là lý do vì sao trên thế giới này tồn tại những thằng điên....
"Đánh 1 trận ra trò thôi! Ngài sẽ rất hài lòng với vật tế này!!" lao đến tấn công.
"KENG!!"
"XOẸT!"
Hai loại vũ khí sắt bén chạm vào nhau, Hidan đang chiếm ưu thế.
"Sao hả!! Không phải vừa rồi rất mạnh miệng sao!! Nào, dẫy dụa đi! Cho ta thấy bộ mặt đau khổ của ngươi!! Há há há!!" cầm lưỡi hái chém liên tiếp về phía Akami, làm cô lùi lại phía sau liên tục.
"Tới đây!! Vật tế!!!" điên cuồng mà chém.
"Ha ha ha--"
.
.
.
Akami đứng nhìn hắn khua qua khua lại vũ khí mà lấy làm lạ, nói nói cái gì mà Jasua rồi tê tê gì đó. Ánh mắt nhìn hắn như nhìn con gà điên đang chayh vậy!
Cô tới đó đập cho hắn tỉnh được không?
Nghĩ thế nào chân làm thế, tiến dần về phía Hidan, tay hiện lên thanh Kanata, vẻ mặt đầy nghi hoặc đi tới.
Để xem ngươi định diễn chơi đến bao giờ!
Muốn tiến thêm 1 bước thì từ đâu ra, tiếng gió lướt qua tai cô, mắt hơi híp lại 1 chút rồi từ từ mở ra. Bất ngờ khi thấy trước mặt mình xuất hiện 1 thân ảnh quen thuộc, cái bóng đó cao hơn người cô hơi cúi đầu nhìn xuống.
"Itachi?"
Cặp mắt đỏ của Sharingan vẫn chưa thu hồi lại nhìn cô: "Lâu rồi không gặp, Akami!"
Giọng nói nhẹ tâng, ngữ điệu xuất ra như 1 câu hỏi bình thường, không có gì đặc biệt có thể làm hắn mất bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full](Đn Naruto) ĐẠI TỶ song sinh của Naruto
RomantizmSẽ ra sao khi ERZA trở thành chị Naruto:))) Bà chằn cấp độ SSS đã tới Thế Giới Ninja rồi. Thể loại: 1vs1. Nam chính: Itachi TRUYỆN CỦA CỬU NGUYỆT THIÊN!! @phuongvudong thuộc Wattap! Đi đâu là bản nhái hết nhé