Chapter 17

7.2K 537 117
                                    

Yulhee phụ giúp cô Jeon làm bữa sáng xong xuôi mới thấy Jungkook bước ra khỏi phòng, theo sau cậu là người bạn kia, cậu ta mặc một chiếc hoodie đen trùm mũ, gương mặt thoạt nhìn có vẻ hơi ửng đỏ và sưng như vừa mới khóc một trận lớn, vậy nhưng không ảnh hưởng gì đến vẻ điển trai, ngũ quan vô cùng cân đối và hài hòa, như một bức tượng với tỷ lệ được đo đạc kĩ càng. Yulhee càng nhìn càng bị đắm chìm vào vẻ đẹp ấy, đến khi người ta đưa mắt nhìn mình mới ngại ngùng dời mắt đi.

"Lại đây, ăn sáng nào!" Cô Jeon bưng mấy lát bánh mình vừa được nướng đặt lên bàn. Nhìn thấy gương mặt sưng đỏ của Taehyung thì lo lắng hỏi "Taehyungie không khỏe hả cháu?"

"Anh ấy không ngủ được nên hơi mệt ạ." Jungkook nhanh nhảu trả lời mẹ.

"Aigoo, hôm qua còn khỏe khoắn chạy nhảy, hôm nay đã đổ bệnh rồi. Để cô đi ép cà rốt cho cháu nhé."

Taehyung gật đầu thay lời cảm ơn, vì cổ họng vẫn còn đặc quánh nên không muốn nói nhiều.

Jungkook kéo ghế cho anh rồi ngồi xuống bên cạnh anh, lúc này mới nhận ra Yulhee đang ngồi ở phía đối diện, mày lập tức nhíu chặt.

Yulhee thấy cái nhíu mày của Jungkook thì cười hì hì "Jungkook, đã lâu không gặp cậu. Mình thật sự nhớ cậu lắm đó. Có phải cậu ở thành phố bận lắm đúng không, nên mới không thèm trả lời tin nhắn của mình.."

"Jungkook, đây là bạn trên thành phố của cậu đó hả?"

"Ừ."

"Bạn cậu đẹp trai như diễn viên vậy. Cậu cũng ngày càng đẹp trai nữa."

Yulhee nhìn Jungkook bận rộn kéo một đĩa trứng rán đặt trước mặt Taehyung, sau đó lấy bánh mì đặt bên cạnh anh, đến cả chai nước tương cũng kéo về thật gần, thậm chí còn mở nắp muốn thêm vào nhưng anh xua tay mới thôi. Sau đó nhìn Taehyung ăn một miếng rồi mới bắt đầu lấy phần cho mình.

Yulhee cảm thán "Jungkook, không ngờ cậu lại trở nên chu đáo và dịu dàng như vậy."

Thấy Jungkook không quan tâm đến mình vẫn tiếp tục đưa tay lên chống cằm ngắm nhìn cậu, hào hứng nói "Jungkook cậu nhớ lớp trưởng của bọn mình không? Cậu ấy năm nay vừa sinh đứa thứ hai đấy."

"Tôi không quan tâm."

"À, còn cái tiệm tạp hóa kế bên trường trung học bây giờ đã xây thành cửa hàng tiện lợi rồi, trường bọn mình bây giờ sửa sang mới lắm. Bọn mình đóng vào bao nhiêu tiền xây trường cuối cùng chẳng hưởng lợi được gì, chỉ tổ góp tiền cho bọn trẻ sau này. Cậu đã đến thăm trường chưa?"

"Rồi."

"Là đi cùng với bạn của cậu hả?"

"Ừ."

"Này thế cậu có nhớ con suối nhỏ mà bọn mình hay đi ngang qua không? Bây giờ nó cạn rồi."

"Sao cậu cứ nói mãi những chuyện quá khứ thế?"

Yulhee bị Jungkook quát, im bặt. Được một lúc lại không nhịn được tiếp tục nói "Vậy mình không nói chuyện đó nữa. Cô Jeon nói chiều nay cậu vào thành phố đúng không?"

KookV | Điều đáng yêu duy nhất của Jeon JungkookWhere stories live. Discover now