Chương 1- [Shortfic][2Jae] - Le Psychopathe © by #Team_Rei© ✓
Visit me: ChimnonAhgase builinhahgase My2jae Hamy_Carat 2Jae-Shipper prdsdef_94 CYoungjaebum -southaffff chymnonahgase _creepypasta2007_...Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)
Im JaeBum
Tôi bắt đầu công việc của mình bằng cách đưa Choi YoungJae trở về phòng bệnh riêng - dường như cách li với các bệnh nhân khác của bệnh viện.
Tôi thấy việc này thật sự đúng đắn, và việc bố mẹ YoungJae yêu cầu bác sĩ riêng cũng vậy. Cậu ta có biểu hiện sợ hãi, run rẩy và lạnh người cực độ khi thấy người lạ, cậu ta sợ hãi cả các bệnh nhân và bác sĩ khác. Suốt từ phòng cách li về tới phòng bệnh mới, tôi phải nghĩ ra đủ thứ đường đi vắng vẻ mà mình biết, bởi hễ cứ thấy người lạ, cậu ta lại tái mặt và bám chặt lấy tay tôi, đến mức đau đớn.
Tôi vừa che chở cho cậu ta, vừa nhìn mông lung, bất giác thở dài chua xót. Tại sao một người từng có quá khứ xuất sắc và ưu tú rộng mở như YoungJae, lúc này lại trở thành kẻ điên chống đối cả thế giới? Tại sao từ đỉnh cao danh vọng, cậu ta lại bị chống lại, rồi bị chà đạp thảm thương như thế?
Cuộc sống này đúng là chẳng hề dễ dàng, những mảng tối đau lòng càng ngày càng chất chồng quá. YoungJae vẫn nép sau lưng tôi, tay siết nhàu cả mép áo blouse tôi đang khoác trên mình không rời. Tôi cố an ủi, trấn tĩnh YoungJae, song dường như lời nói của tôi vẫn chưa có đủ sức thuyết phục với cậu ta chăng?
"Đừng để em phải thấy ai khác...Em sợ...Em sợ lắm... Em sợ lắm..." - YoungJae lẩm bẩm như tự nói với bản thân, môi cậu ta run lên đến tội nghiệp. Tôi chỉ khẽ trấn an YoungJae, để cậu ta nắm tay mình. Nếu không còn lối nào không người, chỉ còn cách đi tắt qua lối thoát hiểm thôi vậy.
Nhưng, ngay khi tôi vừa mở cửa lối thoát hiểm, Choi YoungJae thét lên một tiếng chói tai, cậu ta ngồi thụp xuống, bắt đầu bứt tóc, gào thét, và khóc nức lên. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng lập tức chạy tới, ngồi cạnh và ôm lấy cậu ta trấn an. YoungJae vùng vẫy, cậu ta hét lên sợ hãi, cố đẩy tôi ra.
YOU ARE READING
[Shorfic][2Jae - GOT7] - Le Psychopathe
Fanfiction"Le Psychopathe", trong tiếng Pháp có nghĩa là "Kẻ tâm thần". Một kẻ tâm thần liệu có biết yêu không? Và sẽ ra sao, khi một kẻ tâm thần dám thổ lộ tình cảm của mình? "Bác sĩ à, nếu tình yêu em dành cho anh lúc này là một cơn điên, liệu anh sẽ chữa...