- 6 -

136 20 2
                                    

Chương 6 - [Shortfic][2Jae] - Le Psychopathe © by #Team_Rei©

Visit me: ChimnonAhgase -_Ahgase_Jane_- Angelina_Ph Chenie_16 cherychewy _mungooll_ My2jae ...Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)

Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Im JaeBum

Mẹ tôi đột ngột tới bệnh viện tìm gặp riêng tôi vào sáng hôm sau đó. Lúc này YoungJae vẫn chưa thức giấc, cũng thật quá sớm sủa, và thực sự là cơn mệt mỏi trong người tôi vẫn chưa dứt, nó làm tôi muốn được nghỉ ngơi bù đắp thêm năng lượng dù chỉ nửa tiếng đồng hồ, nhưng không được rồi. Vì mẹ tôi đã cất công tới tận đây, hẳn là phải có việc quan trọng lắm, bình thường bà chỉ gửi email hoặc gọi điện cho tôi thôi. Nói gì cũng được, bệnh viện này ở vùng ngoại ô, dường như là một thử thách đích thực với những người không muốn lết ra đường quá nhiều. Nó hoàn toàn khác so với việc loanh quanh trong thành phố kia mà.

"Trông con lại ốm đi rồi, JaeBum." - Nhận lấy li trà quất ấm áp từ tay tôi, mẹ tôi lại chen thêm một câu trách móc - "Mẹ đã bảo con giữ gìn sức khoẻ, đừng thức khuya rồi ăn uống linh tinh cơ mà?"

Tôi chỉ khẽ cười. Tôi biết mẹ nói thế vì lo lắng cho tôi đấy, nhưng sẽ làm thế nào đây?

Công việc ở bệnh viện tâm thần này áp lực và mệt mỏi chất chồng như núi vậy. Cả kể tôi có giải thích gì đi nữa thì với tình trạng cơ thể ngày càng tụt dốc thế này, mẹ tôi mắng cũng đáng.

"Mẹ đã bảo con rồi, làm việc ở đây vất vả lắm, sao năm xưa con cứ lao đầu vào? Thà rằng con cứ theo khoá huấn luyện đặc vụ năm xưa của chú Ahn còn hơn. Con nghĩ xem, quanh năm suốt tháng con quanh quẩn ở đây, vất vả căng thẳng còn chả chăm sóc nổi cho bản thân, về phép một năm chỉ có hai lần, mỗi lần có vài ngày, và con còn dám mặt dày từ chối nghỉ phép vì hàng vạn lí do không đâu... JaeBum à, mẹ thực không hiểu nổi con, lí do gì làm con u mê cái trại điên này dữ dội vậy? Con à, con có biết là ở nhà, hàng xóm cũng đồn đại về con không? Người ta bảo với mẹ là sợ con ở trại điên nhiều, ở với người điên riết rồi cũng hoá điên theo luôn đó! Làm gì mà phải khổ cực thế này hả con? Theo nghề bác sĩ thì về thành phố vào bệnh viện trung ương không phải tốt hơn sao? Ở với lũ điên khùng này làm gì?"

[Shorfic][2Jae - GOT7] - Le PsychopatheWhere stories live. Discover now