Chương 5 - [Shortfic][2Jae] - Le Psychopathe © by #Team_Rei© ✓
Visit me: ChimnonAhgase -_Ahgase_Jane_- Angelina_Ph amandachauanh cherychewy _mungooll_ -marksscollabwithyou ...Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)
Im JaeBum
Tôi gặp anh JaeHyung ở văn phòng lúc 10h30 tối, ngay sau khi tôi cho YoungJae đi ngủ. Tiền bối đáng kính của tôi hôm nay xuất hiện với bộ dạng như vừa đội mồ sống dậy: Mắt thì thâm quầng, môi thì khô khốc trắng dã, đầu xù tổ chim cộng với tiết mục ngáp ngắn ngáp dài...
"Anh JaeHyung... Dậy đi!" - Tôi vừa nói vừa đập vai áo ông anh đeo kính tròn để lôi anh ấy khỏi cơn mơ với dăm ba chị y tá xinh xinh, gõ cái bút lên mặt bàn của mình - "Mình còn việc cần trao đổi mà!"
"Các giấy tờ xét nghiệm anh đều đã đem theo đây." - Anh JaeHyung mở file tài liệu, rút ra một mớ giấy tờ lớn nhỏ, dồn hết sang phía tôi - "Mày có thắc mắc gì về chúng sao?"
"Tình trạng bệnh nhân khi làm các xét nghiệm... thế nào ạ?" - Tôi vừa đọc kĩ từng chữ vừa dè dặt ngước lên. Anh JaeHyung nhún vai, kì quặc nhìn tôi.
"Còn như thế nào nữa? Điên loạn và kì dị, chắc chắn rồi."
"Anh, em nói thế này, có thể anh sẽ giận. Nhưng nghe em nói được không?" - Tôi rời mắt khỏi chỗ giấy, nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt anh ấy. Vị tiền bối "Ừm" một tiếng đồng tình. Tôi vẫn hít một hơi sâu trước khi đẩy lại chỗ giấy về phía anh - "Em muốn làm lại mọi xét nghiệm."
"Hả? Mày có điên không đấy JaeBum!?" - Anh ấy nhảy dựng lên, tay ôm ngực còn mặt thì tái mét như tàu lá. Tôi ngả đầu ra sau ghế, xoay cây bút chì trong tay.
"Em muốn xác minh lại vài thứ. Em nghĩ mình chưa thể vội vàng kết luận về Choi YoungJae dễ như mấy tờ giấy này được. Vì...well, dù sao thì em cũng cần có cho cậu ấy một phương pháp điều trị tốt nhất, anh hiểu mà đúng không?"
"Thằng giết người..." - Anh JaeHyung ôm đầu mà rền rĩ - "Nói thật với mày là anh hết sức rồi. Thay vì xét nghiệm lại mọi thứ, sao không dùng thuật thôi miên để tìm hiểu?"
YOU ARE READING
[Shorfic][2Jae - GOT7] - Le Psychopathe
Fanfic"Le Psychopathe", trong tiếng Pháp có nghĩa là "Kẻ tâm thần". Một kẻ tâm thần liệu có biết yêu không? Và sẽ ra sao, khi một kẻ tâm thần dám thổ lộ tình cảm của mình? "Bác sĩ à, nếu tình yêu em dành cho anh lúc này là một cơn điên, liệu anh sẽ chữa...