- 2 -

154 28 20
                                    

Chương 2- [Shortfic][2Jae] - Le Psychopathe © by #Team_Rei©

Visit me: ChimnonAhgase Doubletttt My2jae 2Jae-Shipper Hamy_Carat _creepypasta2007_ paguchin211 builinhahgase librabach...Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)

Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Im JaeBum

Khi trời đang từ hoàng hôn bước sang buổi tối, công việc của bác sĩ chúng tôi với những bệnh nhân mình chăm sóc vẫn tiếp tục như một vòng xoay vô cực. Mark và Jackson phải tá hỏa chạy qua chạy lại để kìm hãm mấy bệnh nhân lên cơn - chuyện thường ở huyện ấy mà. Park JinYoung và cậu y tá trẻ mới tới Park WooJin bận bịu với bệnh nhân mình phụ trách.

Còn với chúng tôi, YoungJae cứ ngồi bên cửa sổ, nhìn trời, nhìn đất, nhìn mây hoa cây cỏ, thi thoảng lại cười nói mấy tiếng vu vơ vô nghĩa như trẻ con tập nói. Tôi bắt đầu mở cuốn sổ của mình ra, vừa nhìn cậu ta vừa ghi chép.

Nói thẳng đuột ra thì tôi đang làm cái việc hết sức vô duyên là phân tích cậu ta từ đầu đến chân bằng bao nhiêu dòng chữ như sâu đo bò đồng ruộng trong sổ - hay quen hơn nữa là tôi đang phân tích mấy câu hỏi. Cậu ta có thật sự bị điên không? Mức điên của cậu ta đang nghiêm trọng đến đâu? Tôi sẽ phải làm gì với cậu ta? Và, liệu tôi có thể làm mọi thứ ổn thỏa? Tôi đã nghĩ như vậy suốt từ lúc nói chuyện với YoungJae đến giờ, và chẳng kìm nổi cho bản thân một tiếng thở dài não nề. Tôi bóp trán mình, lại viết tiếp, có quá nhiều thứ cần làm rồi.

Tôi vươn vai, đưa mắt nhìn đồng hồ treo tường. Đã 6h rồi, YoungJae cần được tắm rửa rồi ăn uống như các bệnh nhân khác ở đây - nhưng chỉ khác rằng, tất cả sẽ một - một, chỉ có YoungJae và tôi thôi.

"YoungJae, đến giờ đi tắm rồi. Em đi tắm cùng anh rồi anh sẽ đưa em trở lại, mình sẽ ăn tối nhé." - Tôi dịu dàng nói khi tiến tới cạnh YoungJae vẫn ngồi bó gối bên cửa sổ. Cậu ta giật mình nhìn tôi, ánh mắt có chút cảnh giác, nhưng rồi gật đầu ngây ngốc.

Tôi đã nhờ Mark xem qua khu nhà tắm, và cậu ta đảm bảo lúc này không có một ai cả. Chúng tôi nên tận dụng thời điểm này thôi, tôi không muốn YoungJae bị hoảng loạn vì chứng sợ người lạ của mình. Chẳng ai biết những gì sẽ xảy ra khi chứng sợ người đó của cậu ta bị động vào, nhưng tôi cá là mình sẽ không tài gì để tay không bắt giặc, chỉ có mồm miệng và cái thân, không còn một liều thuốc hay cái kẹo nào theo người.

[Shorfic][2Jae - GOT7] - Le PsychopatheWhere stories live. Discover now