Chương 4 - [Shortfic][2Jae] - Le Psychopathe © by #Team_Rei© ✓
Visit me: ChimnonAhgase builinhahgase Shim_Hanako Angelina_Ph _creepypasta2007_ Hamy_Carat My2jae 2Jae-Shipper...Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)
Im JaeBum
Bờ môi Choi YoungJae miết lộng trên môi tôi, vòng tay cậu ta ôm qua cổ tôi, khẽ siết vào, cơ thể chúng tôi áp sát lấy nhau. Tôi khẽ mở mắt, và YoungJae cũng đang nhìn tôi, đôi mắt hổ phách hiện sự hoang dại, song lúc này lại quyến rũ lạ thường.
"Chết tiệt..." - YoungJae khẽ rên rỉ trong cổ họng khi đôi môi chúng tôi tạm rời nhau ra, cậu ta nắm lấy cằm tôi, và lại ấn cả hai vào một nụ hôn khác, vẫn chậm rãi và nhẹ nhàng. YoungJae khép mắt, nấc khẽ trong cổ họng, đôi tay luồn vào tóc tôi, mát lạnh. Cậu ta từ tốn dẫn dắt tôi, rất nhẹ nhàng, nhưng quyến rũ đến chết người. Cái khó xử nhất không phải là sự mạnh mẽ quá mức đâu, mà đó chính là sự nhẹ nhàng nhưng làm chính ta không thể nào dứt ra nổi...
Có lẽ tôi đang thấy hương vị của Omega, ở YoungJae chăng? Tôi phải làm thế nào bây giờ?
Xoay trong đầu tôi lúc này, chính là chữ "TỘI LỖI"... Một bác sĩ đạo mạo, lúc này lại trở thành tên khốn kiếp đi hôn bệnh nhân của mình, phải, là tôi đã hôn cậu ta trước, và tới tận lúc này, tôi không hiểu vì sao mình lại làm thế. Bảo vệ? An ủi? Che chở? Dường như lí do gì tôi có thể nói lúc này cũng chẳng giúp biện hộ gì cả, nó vẫn trừng trừng chứng tỏ tôi là một thằng khốn đã vứt luôn đạo đức nghề y của mình cùng bao năm huấn luyện vào sọt rác, một cách chẳng hiểu sao!
Tôi chưa từng yêu ai, hôn ai, mọi thứ chỉ dừng lại ở cái ôm, hay đôi mắt nhìn. Vậy mà, nụ hôn đầu tiên của tôi lại dành cho một người xa lạ mà với tôi chỉ có danh xưng "bệnh nhân" thôi!
YoungJae cắn nhẹ môi tôi, với chiếc lưỡi không xương khẽ chạm tới, và tôi bừng tỉnh, vội đẩy cậu ta ra, chỉnh lại áo blouse cho chỉnh tề. YoungJae vẫn ngồi đó, cậu ta đưa ngón trỏ vuốt môi, đôi mắt vẫn gắn chặt lấy tôi.
YOU ARE READING
[Shorfic][2Jae - GOT7] - Le Psychopathe
Fanfiction"Le Psychopathe", trong tiếng Pháp có nghĩa là "Kẻ tâm thần". Một kẻ tâm thần liệu có biết yêu không? Và sẽ ra sao, khi một kẻ tâm thần dám thổ lộ tình cảm của mình? "Bác sĩ à, nếu tình yêu em dành cho anh lúc này là một cơn điên, liệu anh sẽ chữa...