- 0 -

189 29 4
                                    

Chương 0 - [Shortfic][2Jae] - Le Psychopathe © by #Team_Rei©

Visit me: ChimnonAhgase 2Jae-Shipper builinhahgase My2jae Hamy_Carat prdsdef_94 _creepypasta2007_ librabach JackyMonie...Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)

Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Im JaeBum

"Sao cơ? Làm bác sĩ kèm riêng ạ?"

Phải mất hai phút để tôi có thể hoàn toàn tiêu hóa được câu nói của ngài Giám đốc bệnh viện, khi ông đột ngột ghé văn phòng thăm tôi sau một đêm trực dài.

Ông, một ông già có râu quai nón bạc, hoàn toàn giống hình tượng bác sĩ thân thiện mà bọn trẻ con tôn thờ lâu nay, gõ ngón tay lên mặt bàn, nhìn tôi với ánh mắt dò xét dù chỉ là từng tấc da mặt. Bầu không khí bỗng im lặng và kì dị lạ thường, hay đúng hơn là thông báo này ập đến quá đột ngột, và tôi, trong tâm trạng phơi phới của một tên đã chết dí trong văn phòng bệnh viện cả đêm, giờ sắp được đi nghỉ một chút, lại chẳng có tí phòng bị gì cả.

"Nhưng... Tại sao mới được ạ? Và...Tại sao lại là cháu...?" - Tôi cài lại nút cà vạt cho chỉn chu, vừa ngóc dậy vừa hỏi lại. Ngài Giám đốc thở dài nhìn tôi, khẽ lắc đầu.

"Cái này... Là gia đình bệnh nhân yêu cầu, họ cũng rót cả đống tiền vào đây rồi. Bệnh nhân lần này... Chắc là có gì hơi đặc biệt nên họ mới yêu cầu vậy, nhưng nói gì thì nói, JaeBum à. Park JinYoung đã là bác sĩ kèm riêng rồi, bây giờ còn mỗi cháu thôi. Mà làm thì có mất gì đâu nào? Chỉ là thời gian cháu sẽ dành để chăm sóc riêng cho bệnh nhân đó thôi, còn lại không phải bận tâm ai cả, công việc chung của bệnh viện thì... Đột ngột mà cần thiết thì tham gia, nhưng ta nghĩ chắc không đến nỗi đâu. Sao nào, cháu sẽ nhận chứ?"

"Nhưng cháu còn chưa suy nghĩ... Cái này có hơi vội không ạ?" - Tôi cố hỏi thêm, nhưng giám đốc đã chẳng muốn nghe nữa. Ông lấy một cuốn sổ, một cây bút, hai chiếc chìa khóa nhỏ giống hệt nhau và đưa cho tôi.

"Người nhà bệnh nhân đang chờ và muốn nói chuyện với cậu. Thôi thì lần này cứ thử xem sao... Ta tin cháu làm được mà, phải không?" - Ông vỗ nhẹ lên lưng tôi như khích lệ rồi rời đi.

[Shorfic][2Jae - GOT7] - Le PsychopatheWhere stories live. Discover now