- 7 -

144 18 4
                                    

Chương 7 - [Shortfic][2Jae] - Le Psychopathe © by #Team_Rei©

Visit me: ChimnonAhgase -_Ahgase_Jane_- Angelina_Ph Chenie_16 cherychewy _mungooll_ My2jae _heyyyyyboong
Kyo_Unni_Solie AHGAKYUMIE marchsknow Doubletttt CYoungjaebum amandachauanh daeyeonggyeom ...Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)

Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Im Jae Bum

Có vẻ như chuyện người tính chẳng bao giờ bằng việc trời tính. Chẳng cần lâu la đến thứ hai tuần tới để xem YoungJae phải xoay xở ra sao khi không có tôi, khi mà ngay hôm sau đó, tôi đột nhiên lăn ra ốm. Và một cách tệ hại đến mức chính tôi cũng muốn tự chửi bản thân, nếu chỉ là cảm bình thường, có lẽ tôi đã cố lê thân đi rồi, nhưng không. Lần này tôi bị sốt virus, và những gì tôi có thể làm lúc này, chỉ có nằm bẹp.

JinYoung là người phát hiện ra tôi bị bệnh đầu tiên, khi thấy đã quá giờ làm việc mà chưa thấy tôi đâu, cậu ấy liền ghé phòng xem tôi ra sao. Và không cần nói nữa, trông tôi lúc đấy thực sự tệ hại!

"Chết tiệt, lôi mình dậy đi, này...!" - Tôi cố níu tay JinYoung đang tìm cách gắn chặt mình xuống giường ngủ đầy lạnh lùng, ỉ ôi với giọng nói đã khản đặc - "YoungJae đâu? Ai đang ở với em ấy?"

"Nằm xuống, tên cứng đầu này!" - JinYoung có chút cáu kỉnh gắt lại tôi - "Cậu đang bệnh thế này còn đòi xáp vào ai? Muốn YoungJae lây bệnh cậu mới vừa lòng hả!?"

"Mình không có ý đó, nhưng... YoungJae đang thế nào rồi...?" - Tôi đành để JinYoung ấn cơ thể đang yếu ớt muốn rụng ra của mình xuống, lồng ngực lại dữ dội rung lên vì những tiếng ho, hai mũi ngạt vào làm hô hấp trở nên thực khó khăn!

"Mình lo liệu ổn thoả rồi." - JinYoung thở dài - "Cậu ta chỉ theo mỗi cậu thôi, JaeBum à. Nhưng cậu đang thế này thì làm sao để hai người gần nhau được? Mình đang chăm một lúc cả ba người đấy, vừa cậu, vừa YoungJae, vừa bệnh nhân của mình nữa. May là anh Mark đang giúp đỡ mình chút chút. YoungJae đang ở cùng anh ấy."

[Shorfic][2Jae - GOT7] - Le PsychopatheWhere stories live. Discover now