Chương 1
" Tôi ...tôi muốn bán thân " một cô gái đứng trước mặt người đàn ông hỏi
Người đàn ông đó ánh mắt lạnh tanh nhìn cô từ trên xuống dưới rồi nhàn nhã hỏi " Bao nhiêu tuổi .Tên gì "
" Dạ ... dạ 19 tuổi .Tên Hứa Thanh Hoa "
Thật ra cô mới có 17 tuổi , vì để bán thân lấy được tiền chữa bệnh cho em trai lên cô đã nói dối .Anh đồng ý ngay mà không hỏi gì " Được , thu dọn hành lí đi . Tôi sẽ bảo tài xế đến đón "
" Tôi không có cái gì để thu dọn cả ,có thể đi ngay bây giờ "
Nửa tiếng sau tài xế đưa cô và anh đến một căn biệt thự rất là rộng lớn .
Cô há hốc mồm khi nhìn thấy nó ' Oa . Tòa biệt thự này lớn quá .Đúng là mình bán thân cho đúng người mà , vừa đẹp trai vừa giàu có . Thế thì cô có thể chữa khỏi bệnh cho em trai mình rồi '
Nhìn bộ dạng ngẩn ngơ của cô anh có chút buồn cười " Còn không mau vào " Anh hích vai cô
Thật ra anh mua cô về chỉ là để dọn nhà cho anh . Còn về phần cô anh cũng không có hứng thú với cái kiểu gái non nớt này
'Người đâu gì mà ngực nhỏ , mông nhỏ nhìn đã mất hứng rồi 'Ngày tháng cứ thế trôi qua , cô chỉ ăn mới dọn dẹp nhà cửa nên cũng cảm thấy thật là nhàm chán . Hôm nay có cơ hội cô nhất định sẽ nói với anh là cô muốn đi tìm một công việc .
" Cốc cốc "
" Vào đi " tiếng nói trầm ấm vang lên
Không biết từ bao giờ cô đã quen với giọng nói ấm áp này của anh
Cô cảm giác lúc nào mình cũng nhớ anh , muốn nghe thấy giọng nói của anh .
Chẳng nhẽ cô đã ...
Cô vội vàng gạt bỏ suy nghĩ trong đầu đi rồi liên tục lắc đầu " Không phải không phải "Cô đâu có biết hành động ngốc nghếch này của mình đã đập vào mắt anh .Anh lắc đầu ngán ngẩm " Cô lúc nào cũng vậy , cũng như kẻ ngốc "
"Còn không mau vào " một lần nữa giọng nói của anh vang lên làm đánh tan những suy nghĩ đang ở trên mây của cô ." Tìm tôi có chuyện gì " Anh vẫn xem văn kiện rồi nói
Cô gãi đầu cười trừ " Em mang cafe cho anh , Tử Dương "
Hai từ cuối cùng cô nói rất khẽ vì đây là lần đầu tiên cô gọi tên anh nhưng cũng đủ làm anh nghe thấy .Nghe thấy hai từ " Tử Dương " anh chỉ dâng nhẹ khóe môi
Thấy cô gái nhỏ mãi không đi anh nâng cặp mắt kính lên nhìn cô nhíu mày " Còn chuyện gì nữa sao "
Cô tay chân xoắn hết vào nhau không biết phải nói thế nào
" Uhm , em muốn đi tìm một công việc "
"Um " Anh chỉ um nhẹ rồi gật đầu ra hiệu cho cô nói tiếp
Được sự đồng ý của anh cô vội vàng nói " Dù sao ở nhà em chỉ có ăn với lại dọn dẹp mấy thứ lằng nhằng nên em muốn đi làm thêm .Anh không cần phải lo em nhất định sẽ dọn dẹp nhà cửa mà "
" Chẳng nhẽ tiền tôi cho em không đủ " Cô gái này ở nhà không muốn lại còn muốn đi làm sao
Cô vội vàng xua tay " Không phải vậy , em muốn kiếm tiền bằng thực lực của em , em..."
Chưa đợi cô nói xong anh đã ngắt lời " Được rồi , mai đến làm thư kí cho tôi "
Cô vui sướng như chú mèo nhỏ hét lên làm anh giật mình " Thật sao "
' Cô gái này , có vậy mà kích động quá trời '
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu anh , em sai rồi !!
Short StoryCha mẹ cô bị tai nạn mất sớm chỉ để lại mình hai chị em cô . Em cô chẳng may bị bệnh nên phải cần rất nhiều tiền để chữa. Đêm đó cô gặp anh và anh đã mua cô . Một thời gian sau cô biết mình thích anh vì vây cô quết định tỏ tình với anh . Nhưng cô đâ...