Chương 5
Từ hôm đó trở đi cô không nhắc lại chuyện đó nữa . Cô làm như không biết mà vẫn vui vẻ với anh . Nhưng còn anh thì sao mỗi lần cô nói anh đều làm ngơ như không nghe thấy .
1 tháng nay anh hề về nhà dù biết lí do nhưng cô vẫn không dám gọi điện hỏi . Cô sợ nếu cô hỏi thì anh sẽ chia tay với cô cũng có thể là đuổi cô đi , cô không muốn xa anh .
Cuối cùng ngày đó cũng đến , ngày mà anh đón cô ấy về nhà .
Vừa về đến nhà anh đã gọi cô " Thanh Hoa cô ra đấy cho tôi "
Cô đang nấu cơm nghe thấy tiếng anh gọi nên chưa kịp tháo bỏ tạp dề mà cứ chân trần chạy ra " Anh về rồi sao "
Nhưng lúc mà anh về cũng là lúc cô ấy chính thức ở lại đây .
Anh nhìn cô từ trên xuống dưới khinh thường " Cô ấy là người tôi yêu , từ giờ cô ấy sẽ ở đấy "
Cô cảm thấy mũi mình chua sót ngẩng mặt lên hỏi anh " Nhưng còn em thì sao "
Anh trừng mắt ghét bỏ cô nói " Cô đừng nhiều lời , tôi bảo cô làm như thế nào thì cô phải làm như thế "
Cô ấy ôm tay anh tựa vào vai anh hỏi " Tử Dương cô ta là ai vậy "
Anh nhìn cô nhàn nhạt mở miệng " Cô ta chỉ là người ở trong nhà thôi . Từ giờ em sẽ do cô ta chăm sóc "
" Vậy sao " Cô ta biết cô trong lòng anh chiếm một vị trí quan trọng . Vì lúc anh mắng cô thì cô ta cảm thấy trong mắt anh có một chút gượng ép .
Cô nhìn cô ấy từ trên xuống dưới. Cô ấy rất là xinh đẹp , từ trên xuống dưới rất là đầy đặn . Cô biết cô chỉ là một cô gái 17 tuổi làm sao so sánh với cô ấy được.
Cô ngậm ngùi đi vào bếp . Dù biết trước điều này sẽ đến nhưng cô không kìm nén được cảm xúc của mình . Cô biết cô yêu anh là một sai lầm lớn nhất trong đời cô , nếu ngay từ đầu cô không rấn chân vào lưới tình của anh thì cô đã không đau khổ như vậy .
Cả bữa ăn cơm nhìn màn ân ân ái ái của bọn họ làm cô không nuốt trôi được tý nào .
Tối đến anh và cô ấy dẫn nhau vào phòng của cô rồi anh nói " Cô chuyển xuống phòng gần bếp ngủ đi . Từ giờ Xa Vận sẽ ngủ ở đây "
Cô ấy giả vờ lo lắng cho cô " Anh , anh đừng như vậy . Em ngủ ở phòng khách cũng được "
' Hừ cô ta biết ngay mà người hầu mà được ở phòng sang trọng như thế này sao "Cô cố nén bi thương vào trong lòng bình thản nói " Em biết rồi . Em có thể nói chuyện riêng với anh một lúc được không "
Anh ngồi ghế chân vắt chéo tay cầm quyển sách nói " Có chuyện gì "
Cô không thể kìm nén được nước mắt của mình nữa , cô nghẹn ngào hỏi anh " Tại sao anh lại đói xử với em như vậy "
Nhìn những giọt nước mắt của cô tim anh như bóp nghẹn .
Nhưng anh vẫn vô tình nói " Cô lên nhớ cô chỉ là người tôi mua về để làm ấm giường thôi . Cô lên biết rõ thân phận của mình . Cô tưởng tôi yêu cô thật lòng sao , tôi chỉ giỡn chơi thôi . Chỉ có đứa ngu như cô mới tưởng là thật "
Từng câu nói của anh đâm vào trái tim đang rỉ máu của cô . Đáng nhẽ ngay từ đầu cô không nên tin anh , không tin vào những lời mật ngọt của anh . Lời nói của anh đã làm cho tâm cô chết hẳn .
Cô lau nước mắt " Được , em hiểu rồi "
Rõ ràng anh chỉ chơi đùa với cô , lí gì mà trái tim anh cũng đau như vậy . Không , anh không được như vậy anh cần phải trả thù cho cha mẹ.
Nghĩ đến đây ánh mắt anh tràn đầy sự thù hận nhìn theo bóng lưng cô .Cô ấy bây giờ như bà chủ trong căn nhà vậy.
" Lấy cho tồi ly nước "
Cô ngoan ngoãn làm theo lời cô taLúc cô bưng đến nơi thì cô ta cố ý làm đổ nước đang nóng lên chân cô , chẳng may cô ấy cũng bị dính một ít .
Cô bặm chặt môi mà không lên tiếng .
Thấy anh về cô ấy diễn kịch " A . Cô làm gì mà hất nước nóng lên tay tôi vậy . Tuy tôi biết tôi không là gì trong nhà này nhưng cô cũng phải nể mặt Tử Dương chứ " Cô ấy cố ý nói lớn
Cô trợn mắt nhìn cô ấy . Trình độ diễn kịch của cô ta chắc đi làm diễn viên được rôi đấy .
Anh không cần hỏi đầu đuôi sự việc ra sao mà chạy đến đẩy cô ra rồi ôm cô ấy lo lắng hỏi " Xa Vận em có sao không "
Cô ấy rưng rưng nhìn anh " Em không sao đâu là do em không cẩm thẩn thôi "
Lực đẩy của anh khá mạnh cộng thêm mấy tuần nay cô không ăn uống đầy đủ nên loạng choạng ngã đập đầu vào ghế.
Cô ôm đầu , cô có cảm giác máu đang chảy . Đầu cô hiện giờ rất là đau và choáng váng cả bàn chân cô cũng vậy nó đang nổi từng mụn nước lên.
Anh quay sang chuẩn bị mắng cô " Cô ... " thì nhìn thấy máu từ đầu cô chảy ra rất là nhiều .
Chắc do vừa nảy anh đẩy mạnh tay quá .Anh đau lòng khi nhìn cô ngồi đó ôm đầu .
Lúc anh định đứng dậy đỡ cô thì cô ấy níu tay anh lại .Cô cố hết sức đứng dậy ôm đầu mình lê từng bước mệt mỏi vào bếp mà không quay đầu lại.
Nếu giờ cô quay đầu lại thì anh sẽ nhìn thấy sự yếu đuối của cô , cô không muốn vậy .Anh nhìn theo bóng lưng cô mà đau khổ . Nhưng sự thù hận đã che mờ lí trí của anh ' Hừ , cô bị như vậy là đáng đời "
Cô ấy mới bị thương một chút mà anh gọi hẳn bác sĩ đến . Còn cô thì sao , cô còn bị thương nặng hơn cô ấy mà .
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu anh , em sai rồi !!
Historia CortaCha mẹ cô bị tai nạn mất sớm chỉ để lại mình hai chị em cô . Em cô chẳng may bị bệnh nên phải cần rất nhiều tiền để chữa. Đêm đó cô gặp anh và anh đã mua cô . Một thời gian sau cô biết mình thích anh vì vây cô quết định tỏ tình với anh . Nhưng cô đâ...