Chương 8

121 10 0
                                    

Anh cố gắng chịu đựng dục vọng của mình thì mới về tới nơi .
Về tới nhà anh không bật điện mà do trúng thuốc nặng quá anh thở dốc ngồi xuống sofa . Đột nhiên anh va phải thân thể mềm mại lại càng khiến dục vọng của anh tăng cao.

Người đó chính là cô , cô đã chờ anh suốt nhưng do mệt mỏi  mà cô đã thiếp đi từ bao giờ không hay .

Thấy lõm ở một góc sofa cô giật mình thức dậy . Chưa kịp tỉnh ngủ hẳn thì cô cảm giác được môi mình được đôi môi khác bao bọc lấy .
Mùi hương bạc hà quen thuộc này , không lẽ chính là anh không sai chính là anh .

Cô nhắm mắt vào hưởng thụ nụ hôn đầu đời của mình .
Cảm thấy người phía dưới nằm im mà không phản kháng anh càng được nước lấn tới .

" Uhm uhm " Cô bắt đầu ngàn thở khi anh đưa chiếc lưỡi vào trong miệng cô càn quét .

Anh giọng nói khàn đục " Xa Vận cho anh "

Nghe thấy hai từ " Xa Vận " phát ra từ miệng anh cô như sét đánh bên tai .
Hóa ra anh nhầm cô là cô ta .
Tim cô như hàng nghìn mũi tên đâm vào vậy , nó đau lắm đau như đang rỉ từng chút máu .

Cô bắt đầu khóc rồi vùng vẫy " Tử Dương buông em ra . Em không phải là Xa Vận của anh "

Giờ anh bị trúng xuân dược lên đầu óc đã không còm tỉnh táo . Anh chỉ biết người phía dưới là Xa Vận của anh giờ anh đang rất cần cô.

Cô khóc lớn hơn . Nghe thấy tiếng cô khóc càng lớn anh dịu dàng dỗ dành " Ngoan  , Xa Vận anh sẽ không làm em đau . Anh sẽ nhẹ nhàng mà "

Cô khóc tóc tai lòa xòa hết lên ' Tại sao tại sao vậy . Lúc nào trong tim anh cũng là cô ta sao '
Cô ta tối nay không có ở nhà vì mấy ngày anh không về lên cô ta đi dâm loạn khắp bên ngoài .

Anh lại một lần nữa hôn cô , bàn tay cũng không rảnh rỗi mà chu du khắp cơ thể cô .

Tay anh dừng lại trên bầu ngực căng tròn của cô rồi đưa tay xoa nắn chúng .

Càng ngày cô càng chìm sâu trong dục vọng với anh cô thầm nhủ ' Một lần thôi , chỉ một lần này thôi cô sẽ thả mình với anh '

Anh hôn lên từng giọt nước mắt của cô rồi hơi thở gấp gáp nói " Cho anh nhé Xa Vận "

Cô vòng tay ôm nên cổ anh rồi khẽ gật đầu " Uhm"

Cô vừa gật đầu xong bàn tay anh đã lần xuống khu vườn ẩm ướt của cô .
Anh khẽ chạm vào nó .

Cô mẫn cảm ưỡn người lên " Uhm .. A "
Anh vội vàng cho ngón tay ra vào trong hoa huyệt của cô làm cô đau rát .

Càng ngày dục vọng của anh càng lớn anh không chịu được nữa rồi
Anh khẽ nhâng chân cô lên rồi thúc mạnh vào đằng trước.

Cô đau đớn khi anh bất ngờ đâm vào .

" Uhm ra ngoài đi , em đau " Cô đẩy anh ra

Nhưng lửa đã đốt làm sao làm sao mà dập được.

Anh liên tục ra vào trong cô từng cú thúc  mạnh mẽ .
Cô cảm thấy chỗ đó của cô có cái gì đó chảy ra .
Cô khóc rồi tay chân ôm chặt lấy anh .
Lần đầu tiên của cô cuối cùng cũng trao cho anh rồi .

" Reng reng "
Tiếng chuông điện thoại làm cô tỉnh giấc .

" Cô Hứa , hiện giờ tình trạng của em cô rất nguy kịch . Làm phiền cô hãy đến ngay bệnh viện "

Nghe thấy bác sĩ nói cô vội vàng mặc quần áo .

Lúc đi ra đến cửa chẳng may cô va phải cô ta cô ríu rít xin lỗi " Xin lỗi xin lỗi tôi có chút viêc gấp "

Bệnh viện

" Đột nhiên khối u của em cô lại có dấu hiệu biến chứng nên phải cần làm  phẫu thuật ngay . Nhưng số tiền phẫu thuật rất lớn "

Cô khóc cầm tay vị bác sĩ " Tôi xin ông đó hãy cứu em trai tôi . Tiền ông không phải lo tôi nhất định sẽ kiếm đủ "

Ở nhà anh
Lúc anh tỉnh dậy thì đầu đau như búa bổ . Nhìn bên cạnh thì anh thấy Xa Vận không một mảnh vải che thân .

Yêu anh , em sai rồi !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ