"Ta đi đánh răng." Tần An xoay người muốn đi thanh lý một chút cá nhân vệ sinh.
"Đi đi, tiêu hóa đạo sự tình cùng đánh răng không quan hệ." Thu Linh đạo.
An Không đạo: "Ta có súc miệng thủy, chờ một chút ta lấy cho ngươi."
Vài người hai mặt cùng khuy, không khí có chút xấu hổ, rất nhanh An Không xuống lầu, cầm trong tay một chai lam lục sắc đồ vật.
Đồ vật vẫn là không khai đóng gói , An Không kéo xuống đóng gói vặn ra che đảo một chút cho Tần An, Tần An nói cám ơn, một ngửa đầu đem súc miệng thủy rót vào miệng.
"Ân!" Rót vào miệng trong nháy mắt, Tần An mặt đều tái rồi.
Hà Ti Minh lấy quá súc miệng thủy nhìn thoáng qua, thiếu chút nữa cười ra tiếng, nhìn nhìn lại kia mặt đều vặn vẹo nhạc Tần An, có chút đồng tình.
"Làm sao vậy?" Thiên Quỷ hỏi.
"Băng lam." Hà Ti Minh lắc lắc trong tay súc miệng thủy. Súc miệng thuỷ quyển một đóa kỳ ba, dùng thói quen không biết cảm thấy cái gì, chưa dùng qua bỗng nhiên dùng một hồi, này chua thích nhượng người đồng tình.
Tần An đầu lưỡi đều mộc , cố nén lạt vị kiên trì đem trong cổ họng mỗi một chỗ đều súc đến, chờ nhổ ra thời điểm nước mắt đều sắp rớt xuống rồi : "Sao lại như vậy lạt!"
An Không có chút ngại ngùng, cười nói: "Ta thích dùng cái này, bình thường trong nhà phóng tương đối nhiều. Bất quá cái này rất dùng được , dùng xong chỉ cần không ăn cái gì, mấy mấy giờ miệng hương vị đều rất tốt."
Nói như vậy Tần An tốt xấu tiếp nhận rồi chút: "Thật sự?"
An Không gật đầu: "Không tin ngươi thử xem."
Tần An đối với bàn tay nói ra khí nghe nghe, quả thật không có thối vị .
Hà Ti Minh tiến đến phụ cận: "Ta nghe nghe. Là rất tốt nghe ."
"Cảm tạ." Tần An đem che đệ trở về.
"Cái này ngươi cầm đi, súc miệng thủy không thể hỗn dùng." An Không đem nút thắt chụp lên.
"Đi , khẩu cũng súc , không biệt đi! Đi rồi!" Thiên Quỷ đạo.
Kỳ thật dựa theo bình thường kỷ luật, lâm xuất phát trước bất cứ sự tình cũng không thể trì hoãn. Nhưng Tần An chung quy không là quân nhân, tăng thêm việc này quả thật đủ dọa người , cũng cho Tần An lúc này tìm về một chút mặt mũi.
Tiểu Tôn mới vừa phun hoàn thư thái chút, nhưng vừa nhìn thấy Tần An liền đầu đau, vừa mới trong nháy mắt nàng bị huân đến quá.
Tần An nhìn xem súc miệng thủy, bất đắc dĩ đạo: "Trước phóng đi, trong chốc lát còn phải trở về."
Này ngoạn ý quả thật nhượng hắn vừa yêu vừa hận. Kia khẩu cảm nhượng người hỏng mất, nhưng hiệu quả cũng không tệ lắm. Miệng đầy bạc hà vị, tổng so miệng đầy tanh tưởi hảo nhiều lắm. Quỷ biết vì cái gì hắn đánh cái cách sẽ thúi như vậy, dạ dày trướng khí?
Chờ người bảo trì đội hình đi đi qua, Bao Tân Vũ thí điên điên đến đội ngũ mặt sau, đối Tiểu Tôn đạo: "Vừa rồi ngươi phản ứng làm ta sợ nhảy dựng."
YOU ARE READING
Viễn cổ gien [ mạt thế ] tác giả: Tề Thị Tôn Tuyền
Ficción GeneralVăn án: 【 Hà Ti Minh: mạt thế sau ta thành nhóm đầu tiên người biến dị, động vật họ mèo so với ta tưởng tượng muốn cường. Nhưng thanh minh một chút, ta không thích ăn cá. 】 【 Tần An: mạt thế sau ta thành nhóm đầu tiên người biến dị, bá vương long qu...