Phần 6

26 0 3
                                    


"Ta nhìn không thấy đến." Chu khải dục lắc đầu, "Nghe tới những lời này thời điểm ta liền suy nghĩ, bọn họ xuất tân ký lục làm cho cả Thái Nguyên dân gian thế lực công kích các ngươi đến tột cùng an cái gì tâm. Nếu kia dược tề thật sự như vậy lợi hại, vì cái gì chính bọn hắn không cần. Ta làm hai cái giả thiết. Này đệ nhất, dược tề là giả , hắn chỉ tưởng muốn khơi mào Thái Nguyên dân gian thế lực bên trong chiến tranh. Này thứ hai..."

"Ngươi hoài nghi, bọn họ tưởng muốn được đến đồ vật, xa so với kia một chi dược tề đáng giá nhiều. Đúng không?" Tần An cười hỏi.

Tần An là càng ngày càng thích cùng người thông minh nói chuyện , cùng người thông minh giao lưu đứng lên, miễn đi rất nhiều giải thích thời gian.

"Không sai." Chu khải dục đạo, "Các ngươi trong đội ngũ, ít nhất hai cái đặc biệt chiến đội viên. Lại có cao nhất dị năng giả tại. Như vậy phối trí, tại đây thế đạo cũng không nhiều thấy. Chỉ là các ngươi trừ bỏ Thái Nguyên đi phương hướng, nhượng ta có chút ngạc nhiên."

"Có đôi khi tò mò cũng không là một chuyện tốt."

"Nhưng cũng có thể chỉ ra đến một con đường sáng." Chu khải dục đến, "Ta lúc trước làm bộ cùng bọn họ hợp tác, chiếm được này một phần tin tức. Tin tưởng đối với các ngươi có chút tác dụng. Về phần thù lao đi... Nếu các ngươi chiếm được càng nhiều dược tề, ta muốn một phần."

"Không có." Tần An đương đạo, "Dược tề đã tuyệt sản ."

Tần An không có nói sai, đồng dạng dược tề chỉ có tam chỉ, không có khả năng lại có .

Chu khải dục đoán được kết quả này, bất đắc dĩ đạo: "Kia này mua bán nhưng bồi ."

"Không thấy được. Chúng ta còn có khả năng tìm được cùng loại thay thế phẩm, có không sai biệt lắm tác dụng. Bất quá không là hiện tại." Tần An đạo.

"Như vậy ta có ngươi những lời này an tâm." Chu khải dục đạo, "Hoan nghênh ngươi có thời gian hồi Thái Nguyên."

"Ta nghĩ ta có thể minh bạch ngươi vì cái gì sẽ đến như vậy một tao." Tần An nhìn hắn muốn đi, mở miệng nói, "Kỳ thật quan phương khâm định đệ nhất, cũng có cùng thuốc thử không sai biệt lắm công hiệu đi."

Cao xử bất thắng hàn, nhất là loạn thế, mỗi cái quật khởi thế lực tạm thời không có phản loạn ý tưởng, lại sẽ không từ thủ đoạn vượt qua đứng ở bọn họ trên đỉnh đầu người. Cực mạnh thế lực, đồng dạng cũng là oán hận chất chứa nhiều nhất thế lực.

Bởi vậy cũng có thể suy đoán xuất, quan phương cũng thực kiêng kị hắn. Thậm chí hỗn loạn thời điểm, còn có khả năng vi bình ổn chiến loạn mà thành vi bị khai đao ví dụ.

Tỷ như hiện tại. Nếu đêm nay Tần An bọn họ thật sự lưu tại Thái Nguyên quân sự đóng quân đất, một đêm hỗn loạn sau, bất luận kết quả là cái gì, chờ quân khu đại bộ đội trở lại, cái thứ nhất thu thập , chính là phụ cận thế lực lớn nhất .

"Cho nên chúng ta xem như đồng bệnh tương liên ?" Chu khải dục nhướng mày.

Tần An làm ra hứa hẹn: "Chúng ta có thể làm bằng hữu. Ta cũng có thể cam đoan với ngươi, chỉ cần chiếm được có thể gia tốc biến cường dược tề, sẽ nghĩ tới ngươi. Bất quá tiền đề là, ngươi theo ta đều có thể sống đến ngày nào đó."

Viễn cổ gien [ mạt thế ]  tác giả: Tề Thị Tôn TuyềnWhere stories live. Discover now