Chính là "Siêu cấp nhân loại" này khối bánh ngọt thái thơm, cũng quá có đầy đủ hấp dẫn lực . Mà này trước mắt mùi, đầy đủ che dấu sau đó mặt vực sâu vạn trượng.
Giống như kia truyền lưu đã lâu danh ngôn: "Có 300% lợi nhuận, hắn liền dám phạm bất luận cái gì hành vi phạm tội, thậm chí hình phạt treo cổ nguy hiểm."
Lúc này, cái này danh ngôn sau lưng, là toàn nhân loại, hoặc là nói là thượng vị giả điên cuồng.
Bởi vì siêu cấp nhân loại mang đến lợi nhuận, là vô pháp cân nhắc .
Cho nên, Lâm Noãn bất kể hậu quả đất rời khỏi trận này thực nghiệm quy ẩn điền viên, chẳng sợ mặt sau ngày muốn đã bị theo dõi, nàng cũng sẽ không tiếc.
Chính là trận này toàn cầu bùng nổ biến dị, là nhượng tất cả mọi người trở tay không kịp .
Mà thí nghiệm phẩm thuốc thử, tại tiêm vào cho Tần An hai người về sau, nhượng hai người có được vượt quá sở hữu người biến dị tốc độ, thậm chí còn sẽ kéo người bên cạnh đồng thời biến dị. Đây đối với toàn nhân loại đến nói, không thể nghi ngờ là một chuyện tốt.
Nhưng ở Lâm Noãn xem ra, này cũng không đại biểu 《 viễn cổ gien sống lại kế hoạch 》 liền thật là chính xác .
Vì vậy thế giới chân chính hy vọng, phải là ngọc bài bản thân, mà thuốc thử, chính là ngọc bài diễn sinh phẩm thôi.
Cho nên, Lâm Noãn tại mạt thế chi sơ liền xác định hảo phương hướng, nàng tái đối mặt trận này biến dị, chủ yếu nghiên cứu mục tiêu chính là ngọc bài!
Mà cái loại này có thể gia tốc người biến dị đồ uống, đúng là Lâm Noãn dựa theo năm đó tham dự thực nghiệm khi ký ức, làm ra cùng loại sản phẩm.
Mà này ba tháng, Lâm Noãn cũng có bước đầu nghiên cứu thành quả.
Thì phải là mất đi lý trí biến dị động vật cùng những cái đó lý trí thượng tồn biến dị động vật biến dị phương hướng là bất đồng .
Bên trong này không phải cái gọi là xác suất, cái gì sở hữu động vật đều biến dị, chính là mỗ ta sinh vật tương đối may mắn lý trí thượng tồn, mà bọn họ ngay từ đầu biến dị bắt đầu liền đến từ bất đồng năng lượng.
Mất đi lý trí biến dị động vật, gien biến hóa càng vì bá đạo, mà đại não cũng đã đã bị không thể nghịch trọng thương, cơ bản mất đi áp lực dục · vọng lý trí. Chỉ có biến dị đến càng cường đại hơn, mới có lý trí thượng trốn tránh, nhưng như trước cực phú công kích tính.
Mà lý trí thượng tồn biến dị động vật gien biến hóa, cùng những cái đó bởi vì ngọc bài bột phấn mà ảnh hưởng biến dị động vật gien biến hóa độ cao tương tự.
Mà hôm nay Lâm Noãn đạt được Tần An, Hà Ti Minh hai cái có sẵn tiêm vào thuốc thử thí nghiệm phẩm, cũng càng thêm chứng minh rồi Lâm Noãn kết luận.
Này một kết luận có thể nói là đánh vỡ Lâm Noãn cùng Hà Ti Minh nguyên bản ý tưởng.
Này nhìn như không sai biệt lắm biến dị, thế nhưng tại căn bản thượng chính là hoàn toàn bất đồng hai loại biến dị nguyên.
YOU ARE READING
Viễn cổ gien [ mạt thế ] tác giả: Tề Thị Tôn Tuyền
Fiksi UmumVăn án: 【 Hà Ti Minh: mạt thế sau ta thành nhóm đầu tiên người biến dị, động vật họ mèo so với ta tưởng tượng muốn cường. Nhưng thanh minh một chút, ta không thích ăn cá. 】 【 Tần An: mạt thế sau ta thành nhóm đầu tiên người biến dị, bá vương long qu...