Phần 10

72 0 0
                                    


Bên ngoài thời tiết là âm trầm trầm , bởi vì cửa sổ đều bị ngăn chặn, Tần An thậm chí cũng không thể xác định, phần này âm trầm là bắt đầu mùa đông sau mà bắt đầu vẫn luôn không gặp thái dương, vẫn là vừa vặn bắt kịp mấy ngày nay thái dương bãi công.

Trừ bỏ thiên thượng dâng lên màu đen sương khói ở ngoài, trên cơ bản nhìn không thấy bất cứ người nào yên. Bởi vì nghe thấy thanh âm, nơi này liền giống như là một tòa không người chi thành.

Kỳ thật muốn nói đi lại, cũng không phải hoàn toàn không có nhân viên đi lại. Bắc Kinh trong hiện tại có một đống tính chất đặc biệt xe đạp điện, có siêu cao giữ ấm hiệu quả, mà đi lại người cũng nhất định là động vật có vú biến dị người, xuyên hiện tại mới thôi, giữ ấm tốt nhất tài liệu, khai xe đạp điện chung quanh hoàn thành nhất định nhân viên đi lại mới có thể có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Mà giống Tần An như vậy, gần là mang theo mũ giáp phòng hộ, liền xuyên áo bông đi ra vẫn là cái thứ nhất.

Tần An đi ra ngoài đi rồi đại khái nửa giờ mới trở về. Lúc này Hà Ti Minh mới vừa được đến tin tức, đang tại lầu một chờ đâu.

"Thế nào?" Hà Ti Minh đi tới hai bước, xem trước một chút Tần An trạng thái.

Tần An một thân hàn khí, cũng không dám nhượng Hà Ti Minh đi gần quá. Chờ minh xác cảm giác đến trên người mặc áo lót độ ấm hạ chút, lúc này mới đem mũ giáp hái xuống.

"Rất tốt, so trước kia mùa đông xuất môn còn ấm áp. Chính là có đôi khi nhiệt lượng điều tiết không là quá tốt, đôi khi thái nhiệt. Nhưng độ ấm không biết cao đến nhượng người cảm thấy nóng lên, biến dị người lời nói là không thành vấn đề."

Một khối hướng trên lầu đi, Hà Ti Minh ôm Tần An hái xuống mũ giáp, đạo: "Nói như vậy, này nhiệt độ ổn định thượng còn cần tinh tiến."

Biến dị người không thành vấn đề, nhưng người thường có vấn đề. Loại này về sau mặt hướng chính là tương lai sở hữu người.

Bất quá đây không phải là cái gì chuyện khó khăn lắm, dù sao hiện tại không ra khỏi cửa cũng đều thích ứng .

"Đối chúng ta tác dụng không tính quá lớn, chúng ta giống nhau không làm nhiệm vụ liền không ra khỏi cửa."

Lâm Noãn nơi đó địa phương cũng đủ lớn, còn có Bao Tân Vũ không gian tại.

Hồi Lâm Noãn chỗ nào, Lâm Noãn trực tiếp đem nội y trắc phần eo phân nạp điện bảo lấy ra, nói là nạp điện bảo, kỳ thật cái này vẫn là cái này điện tử nội y nhiệt độ ổn định "Đại não", cũng có thể ký lục độ ấm biến hóa ký lục.

Lâm Noãn nhìn số liệu đạo: "Như vậy không vấn đề gì, đối mặt biến dị người bộ phận đã có thể thực hiện tiêu thụ , bất quá đối mặt người thường còn cần tiếp tục cải tiến."

"Kia trên người của ta này thân đâu?" Tần An hỏi.

"Xuyên đi, dù sao ngươi dùng rất tốt. Cái này có thể ném trong máy giặt quần áo diễn, nhưng có một chút, pin không thể, làm về sau lại dùng nhớ rõ cam đoan đầu cắm tuyệt đối làm. Tuy nói cái này điện không chết người, nhưng muốn là đường ngắn thiêu hủy , mấy tháng nội ngươi là lấy không được thứ hai kiện ."

Viễn cổ gien [ mạt thế ]  tác giả: Tề Thị Tôn TuyềnWhere stories live. Discover now