Sân nội tránh né không phải hoàn toàn bí mật, gây tê châm vô số kể tiêm vào tiến vào, mỗi người nhiều ít đều trúng chiêu .
Bao Tân Vũ hai tay nắm bước mộc thương, hướng ra phía ngoài bắn, trong nháy mắt có gây tê châm phóng tới, Kha Thần Quang một phen kéo xuống Bao Tân Vũ, kia một cái gây tê châm đâm vào Kha Thần Quang cái cánh tay.
"Kha thúc!"
"Không có việc gì!" Kha Thần Quang xoay tay lại một mộc thương, đem Bao Tân Vũ bảo hộ trong người sau.
Thu Linh ý đồ nhảy lên tường vây, nhưng tường dưới có mấy người thủ. Nàng động tác không có Tần An hai người nhanh chóng, mới vừa nhảy lên tường vây liền bị bức trở về.
"Ngươi đi mau!" Hà Ti Minh vi Tần An chắn xuống hai chỉ gây tê châm, đẩy một phen Tần An.
Những người đó bị hạ liều mạng lệnh không thể thương tổn bọn họ, chỉ có thể dùng gây tê châm khống chế. Mà hai người lực công kích thật sự cường hãn, bên người đã không người nào dám tới gần.
Tần An quay đầu lại nhìn thoáng qua phía sau sân, cắn răng một cái chính phải rời khỏi, kia phương xa, thế nhưng đến đội thứ ba người.
Lúc này đây, là một đám người đè nặng hai người đi tới.
Đúng là Tiểu Tôn cùng bạch cá.
Bạch cá trên mặt có chút xanh tím, hiển nhiên là tại những cái đó người phát hiện bạch cá dụng tâm mắt sau, giao huấn hắn một trận.
Tiểu Tôn biểu tình coi như trấn định, ánh mắt lược qua sở hữu người.
Liền ở trong này khi, Thiên Quỷ chờ người bộ đàm lại truyền đến thanh âm: "Đều dừng lại đi! Nếu các ngươi không nghĩ các ngươi đội hữu xuất hiện bất cứ thương tổn gì lời nói."
Thiên Quỷ đè xuống nói chuyện kiện, âm thanh lạnh lùng nói: "Chúng ta muốn đi ra ngoài, các ngươi ngăn không được!"
"Bọn họ trên người trói lại nổ · dược, ta nghĩ, các ngươi đã hưởng qua người · thịt · nổ · đạn tư vị ."
Thiên Quỷ đồng tử hơi co lại, đạo: "Các ngươi là gian · điệp?"
"Bất luận chúng ta là ai, ít nhất ngươi hẳn là đã nhìn ra, chúng ta không có ác ý, chúng ta chỉ là muốn kết giao bằng hữu thôi! Cũng không muốn động! Nếu các ngươi tái có một người lộn xộn, chúng ta liền sẽ đè xuống cái nút! Nếu các ngươi tưởng muốn xem bọn hắn huyết nhục bay tứ tung bộ dáng lời nói."
Địch Địch Úy đè xuống trong tay mình bộ đàm trò chuyện kiện đạo: "Nếu các ngươi tưởng muốn nổ tử các ngươi người muốn tìm lời nói, liền động thủ đi!"
Bộ đàm một khác đầu người cũng không có tại hiện trường xuất hiện, hiển nhiên là tại cách đó không xa điều khiển chỉ huy. Đợi vài giây sau, mới nói: "Ngươi nói hai người bọn họ có một chính là người kia?"
Thiên Quỷ thở sâu, đè thấp ngữ khí đạo: "Chuyện cho tới bây giờ, ta không dối gạt ngươi. Cái cô bé kia chính là các ngươi người muốn tìm!"
Một khác đầu hừ lạnh đạo: "Phái lại đây rõ ràng là một cái cổ sinh vật học tiến sĩ! Thật khi chúng ta cái gì cũng không biết sao?"
YOU ARE READING
Viễn cổ gien [ mạt thế ] tác giả: Tề Thị Tôn Tuyền
Fiction généraleVăn án: 【 Hà Ti Minh: mạt thế sau ta thành nhóm đầu tiên người biến dị, động vật họ mèo so với ta tưởng tượng muốn cường. Nhưng thanh minh một chút, ta không thích ăn cá. 】 【 Tần An: mạt thế sau ta thành nhóm đầu tiên người biến dị, bá vương long qu...