Phần 9

37 0 0
                                    

Bá vương hoa hiện tại đặt ở toàn quốc ít nhất cũng là thứ hai đặc biệt chiến đội, toàn viên biến dị không nói, còn có một trân quý thực vật phương hướng biến dị. Đơn xách đi ra không một cái là dễ chọc .

Nhìn Thiên Quỷ kia gọi một cái mắt khí a.

Trên đường người đi đường thời điểm hoàn hảo. Này dừng lại đến Đại tiểu thư kia liền sẽ tìm lại đây.

Đi tìm đến liền hướng Thiên Quỷ bên người ngồi xuống, nhiều cũng không nói lời nào, liền như vậy nâng cằm nhìn phía trước cảnh sắc.

Kia cho người cảm giác thật giống như đang nói: "Bổn tiểu thư đều cho ngươi cơ hội , còn không chạy nhanh nhiều nói hai câu nói."

Thiên Quỷ có thể trốn liền trốn, trốn không được liền vội vàng cơm nước xong đi thay ca đứng gác.

Đại tiểu thư kia cũng không dám ở ngoại vi chuyển, mỗi lần Thiên Quỷ đều như vậy đối nàng hờ hững, làm cho nàng tức giận đồng thời, ngược lại càng dâng lên tưởng muốn cho Thiên Quỷ yêu thượng chính mình chinh phục dục.

Đại tiểu thư tính tình không dễ chọc, đồng thời cũng thực bướng bỉnh.

Tần An liền nhìn Đại tiểu thư mỗi ngày tại Thiên Quỷ mông sau đi theo, một bên đau lòng, một bên vui sướng khi người gặp họa.

Cứ như vậy một đường kiên trì tới nội mông bên cạnh.

Thiên Quỷ cuối cùng là chịu không nổi.

Cùng ngày bắt đầu hạ trại thời điểm, trộm liên hệ Tần An, nhượng hắn hỗ trợ liên hệ Tiêu Hải.

Sau đó thông qua Tần An ý thức giao lưu, nhượng Tiêu Hải cùng chính mình diễn một xuất diễn.

Sáng sớm hôm sau, Thiên Quỷ thủ sau nửa đêm người có chút vất vả, vừa vặn Tiêu Hải đứng dậy tính toán thay ca.

Thiên Quỷ mắt nhìn Đại tiểu thư kia lều trại trong có động tĩnh, cùng Tiêu Hải đi rồi cái đối mặt.

"Xuất phát trước ta đi mặt đông đi nhà cầu." Sau đó thấp giọng nói, "Chúng ta nói chuyện đi."

Bên này khoảng cách Đại tiểu thư lều trại không xa. Mặc dù là thấp giọng nói chuyện, Đại tiểu thư kia cũng có thể đủ nghe được rất rõ ràng.

Tiêu Hải thần tình viết bất đắc dĩ, phối hợp đạo: "Còn có cái gì hảo thuyết ."

"Đừng làm rộn, trong chốc lát thấy."

Là một cái người nghe đến mấy cái này nói cũng biết bên trong này nhất định là có chuyện. Đại tiểu thư nghe thấy được cũng tránh không được một bụng bát quái, dán lều trại thượng nghe xong , lại nhìn thấy hai người phân biệt đi rồi.

Đợi trong chốc lát, ăn xong rồi điểm tâm, bắt đầu thu thập tàn cục tiếp tục xuất phát thời điểm, Đại tiểu thư liền đi theo Thiên Quỷ cước bộ chui vào cách đó không xa trong rừng cây.

Không đợi Đại tiểu thư đến gần, chợt nghe thấy Tiêu Hải ở bên kia có chút phẫn nộ thanh âm: "Ngươi còn muốn ta thế nào?"

"Chúng ta không thể tái hảo hảo tâm sự sao?" Thiên Quỷ trong giọng nói tràn đầy bất đắc dĩ.

"Còn có cái gì nhưng tán gẫu . Ngươi là Lâm Noãn giáo thụ duy nhất đại chất tử. Ngươi tiền đồ vô lượng, ta tính cái gì. Lại nói , gia gia của ngươi cùng ngươi lão cô đều tại ngóng trông ngươi con cháu cả sảnh đường. Ta không như vậy không biết điều, cho ngươi đoạn tử tuyệt tôn."

Viễn cổ gien [ mạt thế ]  tác giả: Tề Thị Tôn TuyềnWhere stories live. Discover now