Chapter 09

3.8K 92 2
                                    



"ATE JANINE, oyyy! Tama ba ako ha?"

" Excuse me Lyka, di ko siya type no, hindi ko naramdam sa kanya iyon gusto kong maramdaman sa lalakeng mag papatibok nang puso ko."

" Ate, ano naman ang gusto mong maramdaman aber?"

"Iyon bang pagnakita mo na ang lalakeng gusto mo, pag nagkatitigan kayo tipong may magic ba pakiramdaman muna kayo lamang ang tao sa mundo."

Natawa si Lyka."Si ate nananaginip nang gising, ate wake up not yet time to make a dream."

Dahil sa pagtawa nito napatingin sa kanila ang kanilang mga kaharap.

" Mukhang maganda ang pinag bubulong ninyong dalawa ah pa share naman ito," ni Luis.

" Tseeee! for the girl only ito huwag kang tsimoso, Luis!"

"Ito naman, sabi ko pa share, tsimoso na ba iyon, I know naman kung sino ang pinag bubulungan niyong dalawa!"

" Oh really kuya Luis, sino kung alam mo?"

" Sino pa di si kuya Jake!"malakas na wika nito kaya naman siniko siya nang kaniyang kakambal.

" Aray ko Lyka, masakit ah!"

"Masakit ba kuya?"ngumisi muna si Lyka,"paano kasi ang bunganga mo baka marinig ka niya no!" Mataray na wika nito sa kakambal na pinang lakihan pa niya nang mata.

"Eh, paano kasi, ayaw ninyong mag share man lang ang damot!"

"Tseee! Hmmppp!"irap pa ni Lyka rito.

SA SILID ni Jake tama nga si Janine hindi siya makatulo pa baling-baling siya sa kaniyang kama at sabay tingin sa orasan.

" Ahhhhh, eleven na pala nakauwi na kaya sila? Damn why I'm thinking of them?"

"You thinking of them because you are jelous, at iniisip muna sana ikaw ang kasama ni Vanessa sa date nila ng fiance niya,"aninaman nang kaniyang isip.

" Yes I'm jealous. I know that, kahit sino naman diba pag nakita mo ang babaeng mahal mo na hinahalikan sa mismong harapan mo!"

"Ang tanong Jake Ramirez, may karapatan ka bang mag selos, diba nothing at all!"

"Owsss shit! bakit ko ba kinakausap ang sarili ko damn, Vanessa, Vanessa, mahal kita, I need to sleep now please matulugin mo naman ako tama na ang kaiisip ko sa kanila,"Jake close his eyes trying to sleep but how he can sleep sa kaniyang pag pikit imahe nang dalaga ang kanyang nakikita nun pababa na ito kanina sa hagdanan.

" She's really beautiful, ang sexy pala niya bagay sa kanya ang damit niyang suot hapit na hapit sa katawan at backless pa ito, kitang-kita ang makinis na likod nito dahil nakataas ang buhok."

Dahil sa kakaisip niya sa dalaga kung kayat di siya dalawin antok kaya ipinasya na lamang niyang bumababa para mag pahangin sa labas.

Jake took his guitar lagi niyang dala ito whatever he go, pang palipas oras niya ito pag hindi siya inaantok tulad ngayon agad na siyang bumaba patungo sa garden.

Sa sandali naman iyong papauwi na sina Vanessa galing sa panunuod nang sine pagkatapos nilang kumain nagyaya ang fiance niya paranuod.

" Nag enjoy kaba honey, ngayon gabi?"

" Yup honey, thank you so much."

" Your welcome honey, we are here, di na ako papasok pa sa loob nang bahay ninyo. I know that, you want to rest dahil pagud ka na."

Bumaba ito umikot binuksan ang pinto sa tapat ng nobya.

Pagbaba ni Vanessa." Sure ka ba honey, hindi ka na papasok?"

MINSAN LANG KITA IIBIGIN (SCANDAL 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon