Giới Thiệu

1.5K 71 0
                                    

[Đoản Hoa Liên Đồng Nhân] Trù Khước Vu Sơn Bất Thị Vân.

------

Nghe nói ở yêu giới có một thú tộc tên gọi Bạch Thố, tộc này bản tính lương thiện, không giỏi chiến đấu. Trước đây luôn bị chèn ép, mấy năm nay dựa vào Hổ Tộc chống đỡ mới không bị tộc khác thôn tính, tất cả cũng vì Hổ Vương nhìn trúng thái tử Thố Tộc, muốn đem đến bên cạnh dạy dỗ, bồi dưỡng y thành người kế vị của mình. Bạch Thố Tộc được sủng mà sợ, hoang mang cho Thái Tử đi đến Hổ Tộc học tập.

Lúc này, ở phía Tây bỗng dưng xuất hiện một con cáo tinh, không rõ xuất thân từ tộc nào, trong vòng mười hai ngày đánh ba mươi ba tộc ở phương Tây tan tác, một đường xưng bá làm vương. Chúng yêu kinh sợ, gọi hắn Quỷ Vương, ám chỉ hắn là ma quỷ xuất hiện, gieo hoạ yêu giới.

Quỷ Vương mới này kiêu ngạo cực kỳ, ăn thứ tốt nhất, ở nơi đẹp nhất, lại không coi ai ra gì. Chúng yêu vừa sợ vừa hận, viết thư cầu cứu gửi tới Hổ Vương ở phía Đông, muốn y xuất thủ trợ giúp. Bạch Thố Thái Tử nghe vậy, chủ động xin đi giết giặc. Hổ Vương sợ y bị cáo tinh dụ dỗ, cho hai cận thần đi theo hỗ trợ, một đường Nam tiến, tìm cách thăm dò Quỷ Vương.

---------------
[ Bản Quyền thuộc về Thiên Quan Tứ Phúc Hoa Liên VN Fanpage. Vui lòng không reup lại ở bất cứ đâu. ]

[ Trù Khước Vu Sơn Bất Thị Vân ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ