Chương V:
Diệt Bạch Thố Tộc?
Đây không phải chính là diệt tộc của chính mình sao?
Thái tử cảm thấy như sét đánh bên tai, có chút khó tin nhìn chằm chằm bên trong mật thất. Nhưng dĩ nhiên vừa rồi y hoảng loạn, hơi thở không có thu liễm, đã bị người bên trong cảm giác được. Một tiếng quát vang lên, có một đạo linh lực sắc bén mang theo mười phần sát ý đánh lại phía này. Thái tử lắc người tránh né, rồi nhanh như chớp lao ra khỏi mật thất.
Y trực tiếp rời khỏi Quỷ vương địa phận, đến tìm hai vị cận thần, đơn giản báo lên sự tình, cả ba liền gấp rút trở về Bạch Thố tộc.
Lộ trình so với lúc đi rút ngắn rất nhiều, ba người cơ hồ là chỉ nghỉ ngơi lấy sức sau đó liền chạy như điên, ngay cả Thái Tử, bình thường quần áo chỉnh tề lúc này lại chật vật đến cực điểm y cũng không để ý. Trong lòng y không ngừng cầu nguyện, cầu nguyện Tộc nhân không có chuyện gì, cầu nguyện y vẫn trở về cực điểm.
Đối với Quỷ vương kia, tuy chỉ mới gặp mặt mấy ngày, nhưng trong lòng Thái Tử không tin hắn sẽ làm vậy. Hắn thoạt nhìn.. Cũng không có như vậy xấu xa đi. Không có bất kì bằng chứng gì, chỉ là bằng trực giác của chính mình, Thái Tử muốn đơn thuần tin hắn sẽ không tàn ác như vậy. Nhưng là.. Một câu nói kia còn vang vọng bên tai, rõ ràng như vậy, mỗi chữ đều như một cây búa không ngừng đập vào niềm tin của y, lung lay sắp vỡ. Thái tử lắc đầu không muốn nghĩ tới nữa, toàn lực chạy về tộc, thậm chí bỏ xa hai vị cận thần y cũng không hay biết.
Xa xa thấy ánh lửa chập chờn, khói đen cuồn cuộn, tâm tình Thái tử nháy mắt trầm xuống, trong lòng lộp bộp một cái, hướng đó đúng là hướng địa phận của tộc y. Càng đến gần, âm thanh chém giết với nhau càng rõ ràng. Tâm thái tử chìm tới vực thẳm, mặc kệ hai vị cận thần can ngăn, vận linh lực lao tới phía trước.
Bốn bề đổ nát.
Đây là cảnh tượng đập vào mắt y lúc này. Đồng tử thái tử co rút, không thể tin nhìn trên mặt đất la liệt xác của đồng tộc.
Khoé môi thái tử run run, nhìn những thân tộc mới mấy ngày trước còn cùng mình nói cười vui vẻ bỗng biến thành những xác chết lạnh băng không biết nói cười nữa, hốc mắt Thái tử đỏ bừng, hai tay hoảng loạn đưa ra giữa không trung, tựa như muốn bắt lấy cái gì đó, nhưng rốt cục vẫn không bắt được.
Có tiếng động vang lên. Ánh mắt thái tử lập tức sắc lại, tiến vào trạng thái đề phòng cùng cảnh giác. Từ giữa khói lửa đầy trời, một bóng dáng cao ráo hiện ra, càng ngày càng rõ ràng. Hồng y mặc phát, trên gương mặt yêu hoặc chúng sinh nhiễm vài vệt máu, dưới ánh lửa càng tăng thêm vẻ tà mị, sau lưng hắn là hai thân ảnh thấp thoáng. Còn ai ngoài hai vị ca ca hắn vừa giới thiệu đâu?
Quỷ vương vừa thấy Thái tử, vẻ mặt vui vẻ tiến tới, nhưng nghênh đón hắn lại là một thanh trường kiếm sắc bén.
Quỷ vương lách người né qua, kinh ngạc nhìn Thái Tử. Mắt thái tử nổi đầy tơ máu, y gằn giọng, kiếm trên tay mang theo vô tận sát ý, hướng về Quỷ vương một đường lại một một đường chém xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trù Khước Vu Sơn Bất Thị Vân ]
FanficTên truyện: Trừ Khước Vu Sơn Bất Thị Vân Người viết: Admin Ách Mệnh. Thể loại: ngọt, có chút hài, thanh thủy văn. Rating : K Disclaimer : nhân vật không thuộc về tác giả. Tác phẩm gốc: Thiên Quan Tứ Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu. [ Bản Quyền thuộc v...