Lại nói tiếp, cốt xan đằng Tứ Lang vẫn là bổn hoàn đệ nhất chấn mãn cấp đao kiếm.
Chẳng qua là dùng kinh nghiệm phù phụ lấy hằng ngày luyện tập mà xây ra tới "Mãn cấp Phó Tang Thần" thôi.
Lúc ấy, bị thẩm thần giả tù làm cá chậu chim lồng thời điểm, đến tột cùng đã xảy ra cái gì đâu.
Cốt xan đằng Tứ Lang mê mang mà đem bàn tay bao trùm ở trên trán, ngã ngồi trên sàn nhà, súc tiến góc tường, chậm rãi nhắm mắt lại.
Lúc ấy a, bổn hoàn khởi bước không lâu, bởi vì thẩm thần giả không ham thích với rèn đao, cũng không để bụng ngày khóa, linh tinh vụn vặt cũng bất quá đúng lúc có mười bốn thanh đao kiếm đi.
Vì có thể hảo hảo mà đẩy đồ, vẫn là hắn cốt xan đằng Tứ Lang từ rèn đao trong phòng mang ra nham dung cùng huỳnh hoàn này hai đại trợ lực, đẩy qua năm đồ.
Kia một ngày như cũ là hắn mang đội xuất trận, hắn nhớ rõ rõ ràng, bổn hoàn đại môn xoát hồng sơn, chân tường chỗ sinh trưởng xanh đậm bụi cây, bậc thang vững vàng, lỗ hổng cũng vừa lúc hảo, bởi vì đao loại bất đồng mà làm cho hình thể không đồng nhất đao kiếm các quý ông đi lên đều sẽ không cảm thấy không khoẻ.
Không trung vẫn là như vậy đơn điệu xanh thẳm sắc, nơi xa thanh sơn chạy dài ra đại sắc. Sáng sớm sương mù mông lung, tóc của hắn cũng bởi vì hơi nước mà có chút triều ý.
Lúc ấy hắn xa xa hướng ngoài cửa nhìn thoáng qua, liền bị hợp lại vào kim sắc quang mang trung.
Hắn liều mạng một cái mệnh mang về bổn hoàn thứ 15 thanh đao kiếm. Chính là kia lệnh vô số thẩm thần giả xua như xua vịt hi hữu đao kiếm ——
Thiên hạ năm kiếm chi nhất, cái kia bị dự vì "Thiên hạ đẹp nhất" đao kiếm nam sĩ, Mikazuki Munechika.
Thẩm thần giả ở khi đó liền trầm hạ sắc mặt.
Sau đó......
Cốt xan đằng Tứ Lang hơi nháy vũ lông mi, hơi há mồm muốn nói cái gì, nhưng lại không biết có cái gì hảo thuyết.
Hắn đứng dậy.
Tới rồi giúp thẩm thần giả phê chữa công văn lúc.
.
Một kỳ rung lên gõ khai ca tiên kiêm định cửa phòng.
Tím phát thanh niên khóe miệng mỉm cười, trên người mang theo chút mặc hương, chi lan ngọc thụ một người, khí chất tao nhã tuấn nhã, mà lại mang điểm văn nhân lỗi lạc.
Hoàn toàn không thể tưởng được là chém xuống ba mươi sáu đầu người mà được gọi là đao kiếm Phó Tang Thần.
Ca tiên kiêm định xem một kỳ rung lên một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng, chưa từng có hỏi. Mà là thỉnh hắn vào nhà ngồi xuống với tiểu mấy biên.
"Một kỳ điện nhưng thật ra tới xảo, ta nơi này vừa lúc nấu trà, cũng vọng một kỳ điện cộng đồng nhấm nháp một phen." Hắn động tác nhẹ nhàng, với mang theo trà hương lượn lờ sương mù trung, một đôi bích sắc đôi mắt hiện lên ý vị không rõ ánh sáng.
Một kỳ rung lên vuốt ve chén trà, khẽ mỉm cười gật đầu.
Hai người ngày thường cũng không quen biết, một kỳ rung lên ở về đệ đệ sự tình thượng cũng là vô cùng nôn nóng, cuối cùng ấp úng hỏi ra tới.
Ca tiên kiêm định buông cái ly đứng lên, trong mắt mang theo mưa bụi mênh mông sương mù, phảng phất cách núi xa sương mù tầng tầng lớp lớp, lệnh người xem không rõ.
"...... Cốt xan đằng Tứ Lang sao." Hắn ngữ khí mạc danh, khóe môi cũng nắm nhàn nhạt cười. "Một kỳ điện không biết đi, cốt xan hắn là bổn hoàn đệ tam thanh đao."
Tím phát thanh niên cũng không xem hắn, lo chính mình nói tiếp: "Một kỳ điện khẳng định là không biết."
"Cốt xan đằng Tứ Lang là bị thẩm thần giả sủng ái."
Thẩm thần giả lọt mắt xanh với cốt xan đằng Tứ Lang.
Chỉ hắn một người.
Mặt khác đao kiếm nam sĩ, tỷ như ba ngày nguyệt, hạc hoàn, California, quật xuyên hoặc những người khác. Bề ngoài đều là nhất đẳng nhất hảo, tính cách cũng thực hảo, mặt khác thẩm thần giả liền sẽ đặc biệt thích. Chính là, bọn họ thẩm thần giả đại nhân, trong mắt chỉ có một cốt xan đằng Tứ Lang.
Bởi vì ba ngày nguyệt đã đến cùng với cốt xan trọng thương, thẩm thần giả đối ba ngày nguyệt đến nay vẫn tâm tồn khúc mắc. Lúc ấy càng là ở đại gia trước mặt nói ra "Căn bản không để bụng mặt khác đao kiếm chết sống" loại này lời nói.
Thẩm thần giả thật là đối cốt xan đằng Tứ Lang......
Nhất vãng tình thâm a.
Chính là, này nhất cử nhất động, mỗi tiếng nói cử động, đều là ở hướng bọn họ này đó mới vừa hiện thế không lâu, lòng tràn đầy đều là chủ nhân Phó Tang Thần nhóm trong lòng trát dao nhỏ a.
Lúc trước tổ chức ba ngày nguyệt hoan nghênh sẽ khi, thẩm thần giả đã là thập phần không tình nguyện, chẳng qua là vì ổn định quân tâm mới miễn cưỡng làm một làm.
Nhưng ở kia lúc sau, thẩm thần giả đem hắn đem gác xó, đại gia cũng liền không lớn ở bổn hoàn thấy được cốt xan đằng Tứ Lang, cũng khó trách vừa tới không lâu một kỳ rung lên cảm thấy kỳ quái.
Chính là, đương thẩm thần giả hoàn thành làm tùy ý một người đao kiếm nam sĩ đạt tới mãn cấp nhiệm vụ, mà bọn họ cũng mới bất quá năm mươi nhiều cấp khi, bọn họ liền minh bạch ——
Cốt xan đằng Tứ Lang, là bị thiên vị.
Ca tiên kiêm định nhìn trước mắt lam phát thanh niên, thấy hắn trước mắt u sầu trăm kết, thần sắc tối nghĩa, liền hơi hơi ngậm cười.
A a, một kỳ rung lên, không phải thập phần để ý đệ đệ sao?
Như vậy, ngươi sẽ như thế nào làm đâu?
Ngoài cửa một mảnh cảnh xuân, ca tiên kiêm định mở ra cửa sổ, có phong phú hoa chi chợt hiện.
"Cảnh sắc thật tốt a."
Hắn cảm thán.
"...... Đúng vậy." Một kỳ rung lên nắm chặt ngón tay.
Làm sao bây giờ.
Nếu lựa chọn cốt xan, chính diện đối thượng thẩm thần giả, mặt khác đệ đệ khẳng định sẽ xảy ra chuyện. Chính là nếu lựa chọn bảo toàn, như vậy cốt xan kia hài tử lại nên làm cái gì bây giờ?
Nếu nói, bọn họ là lưỡng tình tương duyệt, kia một kỳ rung lên đảo cũng hảo lấy hay bỏ, nhưng vấn đề liền ra ở cốt xan đằng Tứ Lang trên người.
Hắn là cái gì thái độ đâu? Đứa bé kia trầm mặc quán, nhưng luôn luôn ngoan ngoãn, lại mất đi ký ức, hẳn là thập phần ỷ lại thẩm thần giả đi.
Hắn như vậy nghĩ, ý đồ an ủi chính mình.
Nhưng là...... Vẫn là đi tìm thẩm thần giả nói nói chuyện đi.
Một kỳ rung lên bái biệt ca tiên kiêm định, hướng bộ phòng đi đến, lại âm thầm nghĩ đến.
Lại thấy nghênh diện mà đến một thiếu niên, hắn biểu tình lãnh đạm, đối hắn cằm gật đầu.
Kia thiếu niên tóc bạc sóng vai, mắt tím không mang.
—— cốt xan đằng Tứ Lang.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng mạn 】 Honebami - Mười khó [DROP]
FanfictionHắn là cốt xan đằng Tứ Lang. Hắn bổn có được rất nhiều. Ký ức, huynh đệ, ràng buộc...... Chính là ở chỗ này, hắn cái gì đều không có. Hắn mặt mày hờ hững, hàng mi dài hơi thấp. "Không quan hệ." "Cốt xan đằng Tứ Lang, vốn dĩ chính là như vậy." "...