Thẩm thần giả đem cốt xan thả ra.
Đúng vậy, không sai, ' phóng ' ra tới.
Thẩm thần giả hoài chút thử mà rồi lại không chút do dự mà làm ra một quyết định này, lớn nhất biểu hiện liền thể hiện ở rất nhiều đao kiếm nam sĩ nhìn đến cốt xan đằng Tứ Lang khi đều hoặc kinh ngạc hoặc bình tĩnh hoan nghênh. Rốt cuộc làm một cái bình thường thậm chí coi như Âu hoàng thẩm thần giả bổn hoàn nội, chậm chạp không có nghênh đón túc điền khẩu gia hiếp kém song tử, là một cái có chút dẫn người hà tư vấn đề.
Mà cốt xan đằng Tứ Lang cũng không có nói cái gì, chỉ là nhẹ nhàng mà cằm một gật đầu, lại phụ thượng một câu "Thỉnh nhiều chỉ giáo" liền không có.
Hắn bắt đầu tham dự bình thường nội phiên cùng xuất trận, cũng sẽ đi đại sảnh đi ăn cơm. Chính là cơ hồ ở sở hữu đao kiếm các quý ông trong mắt xem ra, mới tới túc điền khẩu gia hiếp kém thật sự là một cái lạnh nhạt thiếu niên.
Hắn cũng không chủ động cùng người khác nói chuyện với nhau, ở mặt khác tính cách rộng rãi đao kiếm sinh động không khí khi cũng chút nào không đáng lấy phối hợp. Cho nên rất ít có đao kiếm nam sĩ sẽ nguyện ý chủ động tiếp cận hắn, mà hắn bản nhân phảng phất cũng không có gì ý nguyện đi cùng đồng liêu thiết lập quan hệ ngoại giao. Cặp kia màu tím đôi mắt thanh thanh đạm đạm, phảng phất trước mắt chi vật toàn vì mây khói, không vào hắn mắt.
Chính là a, luôn có như vậy vài người, biết kia hài tử nội bộ mềm mại.
Tả văn tự một nhà liền lại rõ ràng bất quá.
Là mấy ngày trước một lần xuất trận.
Tuy rằng nói cái này bổn hoàn đã có một đoạn năm đầu, nhưng là bất đắc dĩ thẩm thần giả bản thân sơ với đối bổn hoàn quản lý, cũng hoàn toàn không ham thích với thao tác bổn hoàn vận hành, trừ bỏ mỗi ngày tất làm ngày khóa ở ngoài, cơ hồ sẽ không lại an bài xuất trận. Hắn tựa hồ càng thêm khuynh hướng làm rất nhiều đao kiếm nhóm đi xa chinh, nhưng là từ cốt xan bị thả ra lúc sau, bổn hoàn liền bắt đầu xuất hiện một ngày xuất trận ba bốn thứ trường hợp, một lần làm đao kiếm các quý ông hưng phấn thật sự.
Chỉ có lúc này, cốt xan đằng Tứ Lang mới có thể có vẻ thoáng dễ dàng thân cận chút.
Theo nay kiếm nói, hắn đã từng tận mắt nhìn thấy quá cái kia tóc bạc lạnh nhạt hiếp kém ở hợp trên chiến trường nhìn chăm chú vào mặt khác bổn hoàn túc điền khẩu đoản đao nhóm, lộ ra nho nhỏ cười.
"Lúc ấy ta liền cảm thấy cốt xan điện không phải một cái lạnh nhạt người." Lúc ấy nay kiếm đối với một đám không dám tin tưởng tiểu đoản đao nói, "Hắn cũng sẽ cười, hắn hẳn là cũng là thực thích của các ngươi. Khả năng hắn chỉ là không tốt với biểu đạt mà thôi."
Sayosamonji cắn bánh quả hồng trầm mặc mà nghe, trong lòng cũng là phụ họa.
Hắn đại ca cùng nhị ca, tính cách ở đồng liêu trung cũng không phải như thế nào được hoan nghênh, thậm chí khả năng cũng có mặt khác đao phái đao sẽ cảm thấy bọn họ tả văn tự toàn gia đều có chút kỳ quái.
Chính là, không có biện pháp. Bọn họ cũng vô pháp đi đánh vỡ cái này cục diện bế tắc, bởi vì bản thân chính là không am hiểu đi giải thích tính cách, cho nên chỉ có thể tận lực ở làm tốt thuộc bổn phận việc đồng thời đi trợ giúp khác đao kiếm làm chút sự tình.
Mà túc điền khẩu gia hiếp kém tiểu ca ca, đại khái cũng là cái dạng này đi. Thoạt nhìn thực lạnh nhạt một người, kỳ thật cũng là thực đáng yêu.
"Cốt xan ca như vậy, có thể là bởi vì niêm đuôi ca không ở đi." Trước điền đằng Tứ Lang bàn chân thở dài. "Bọn họ là song sinh tử —— tựa như ta hoà bình dã giống nhau. Bọn họ cảm tình thực tốt, niêm đuôi ca ở thời điểm, cốt xan ca đều sẽ nhiều lời nói mấy câu, tươi cười cũng sẽ nhiều lên. Chính là hiện tại...... Niêm đuôi ca như thế nào cũng không tới."
"Chính là như vậy nói!" Minh hồ tiểu hồ ly thanh âm nhòn nhọn tinh tế, phe phẩy cái đuôi nhảy xuống. "Cốt xan hắn, đã từng cũng là một cái thực ôn nhu hài tử đâu! Đối tiểu hồ ly ta cũng thực hảo......"
"Chính là chính là Osaka thành kia một hồi lửa lớn......" Yagen Toushirou đẩy đẩy mắt kính, còn chưa nói cái gì liền thấy một kỳ rung lên bưng điểm tâm tiến vào, vội vàng ngậm miệng không hề nhắc tới.
Lửa lớn, ở túc điền khẩu gia chính là một cái ẩn nấp, vĩnh viễn không nên bị đề cập, bị chạm đến vết sẹo.
*
Sayosamonji trong tay nắm bản thể đao, trầm mặc mà nhìn ngoài phòng tóc bạc hiếp kém thoảng qua bóng dáng.
"Làm sao vậy, tiểu đêm?" Nhị ca hồng nhạt tóc dài tùng tùng mà vãn lên, có vẻ thực ôn nhu, một đôi lam lục dị sắc đồng mắt cũng hàm chứa ý cười đưa qua ánh mắt.
"Không có việc gì...... Ca ca. Cốt xan điện có phải hay không rất lợi hại?" Nhỏ gầy lam phát nam hài nâng đầu hỏi.
"Nghe nói là cái dạng này không sai." Tông tam tả văn tự cười, thon dài ngón tay thế hắn chiết chiết cổ áo. Rồi sau đó lại thối lui vài bước, quay đầu lại đi hỏi tả văn tự gia đại ca: "Như vậy có thể chứ? Đại ca?"
Giang tuyết tả văn tự nguyên bản nhìn ngoài cửa sổ bồn hoa tầm mắt thu trở về, sờ sờ tiểu đệ ngạch phát. "Ân, thực hảo."
Sayosamonji mặt có điểm hồng đi lên, tầm mắt hướng một bên chếch đi qua đi. "...... Cảm ơn."
Hai cái ca ca nhìn nhau cười.
Đây là Sayosamonji lần đầu tiên xuất trận, từ đại ca giang tuyết tả văn tự hộ giá hộ tống. Lần này là đi thăm dò một cái đã đi qua bản đồ, tính nguy hiểm không lớn, cho nên bọn họ cũng vẫn là tương đối thả lỏng.
Đi đến đình viện hội hợp khi, nơi xa ánh mặt trời chợt phá, kim sắc mông lung vầng sáng lung ở cái kia thiếu niên tố bạch sườn mặt. Hắn một thân xuất trận phục thẳng, cho dù là ở chỉ có hắn một người thời điểm cũng thẳng thắn sống lưng giống một gốc cây thanh trúc, ngón tay nhẹ nhàng đáp ở chuôi đao thượng, hơi hơi hạp lông mi thượng có quang trần nhảy lên.
Là hôm nay đội trưởng —— cốt xan đằng Tứ Lang.
Hắn nâng nâng mắt, hướng bọn họ nơi đó nhìn trong chốc lát liền thu hồi tầm mắt.
Sayosamonji an tĩnh mà đi theo các ca ca phía sau, đứng ở đất trống thượng.
Thật tốt a. Cốt xan đằng Tứ Lang nghĩ đến.
Một cái hạnh phúc hài tử, xuất trận khi còn có huynh đệ đưa tiễn. Hắn nhắm mắt, cố nén trụ trong thân thể thình lình xảy ra sông cuộn biển gầm không khoẻ cảm.
Hắn nhìn cách đó không xa thần nhạc linh phát ngốc.
Đầu giống như có điểm vựng, không biết là từ trong thân thể kia một bộ phận bắt đầu đau đớn liên lụy thần kinh, cũng tựa hồ có điểm không thở nổi.
Hắn mờ mịt, lại nhanh chóng quyết định mà hung hăng một cắn lưỡi tiêm. Mùi máu tươi tràn ngập ở khoang miệng trong lúc nhất thời làm hắn thanh tỉnh đồng thời lại có chút đầu óc choáng váng, bất động thanh sắc mà hủy diệt tự khóe môi tràn ra máu, lại đem trong miệng máu tươi nuốt đi xuống.
Trừ bỏ sắc mặt hơi hiện tái nhợt, còn lại giống như không hề vấn đề.
Có thể, cứ như vậy đi.
Hắn nhắm mắt lại, để lộ ra chút mỏi mệt tới.
"......" Sayosamonji ngẩng đầu hướng cốt xan nhìn lại, chỉ nhìn đến hắn một đầu màu bạc trung tóc dài bị phong nhẹ nhàng thổi quét lộ ra cổ tới.
Có huyết hương vị. Hắn nhíu nhíu mày, tiểu hài tử mang theo điểm lệ khí mặt mày có vẻ có điểm hung.
Là bởi vì trên cổ miệng vết thương sao?
Hắn tưởng.
*
"Chúc quân, võ vận hưng thịnh." Tông tam tả văn tự tư thái cực nghiên lệ, cong lưng đưa tiễn bộ dáng đắn đo đến cực hảo, khóe miệng cong cười, thanh âm cũng thực hòa hoãn. Yêu dã mặt mày đựng đầy ôn nhu, nhìn theo huynh đệ bị lung vào Truyền Tống Trận trung.
*
Quen thuộc không trọng cảm.
Cốt xan đằng Tứ Lang thực mau mở to mắt, việc đầu tiên chính là quay người lại xem kỹ các đội viên trạng thái.
Thời không la bàn sai lầm sự tình không phải không có phát sinh quá, đã từng liền có đao kiếm nam sĩ ở truyền tống trên đường chẳng biết đi đâu. Các bổn hoàn đều dẫn cho rằng giới, truyền tống đến hợp trên chiến trường sau liền sẽ kiểm tra một lần hay không có đao kiếm nam sĩ mất tích.
Sayosamonji, giang tuyết tả văn tự, sư tử vương, ca tiên kiêm định, vật cát trinh tông.
Thực hảo, một cái không ít. Cốt xan đằng Tứ Lang ngón tay ma ma chuôi đao, lại chuyển qua đi. "Lần này bản đồ hẳn là sẽ không quá khó khăn, liền noi theo phía trước an bài." Thiếu niên đôi mắt trầm tĩnh, có vẻ phá lệ đáng tin cậy, thanh tuyến trong sáng mang điểm thiếu niên khuynh hướng cảm xúc, tựa như gió ấm phất quá băng nguyên, dễ dàng làm người liên tưởng đến hành lang hạ treo chuông gió cùng cọc gỗ đánh vào cùng nhau, thanh thanh thúy thúy lục lạc thanh âm cùng nặng nề bao dung đánh thanh hỗn hợp bộ dáng.
"Giang tuyết, tiểu đêm cùng ta cùng nhau hành động. Chúng ta sẽ trước ẩn núp lên, vật cát đi trước điều tra, phát hiện tình huống sau hướng sư tử vương cùng ca tiên chào hỏi, nếu không có tình huống khác liền chờ chúng ta lại đây cùng nhau xuất kích. Nhưng nếu bị phát hiện cũng không cần do dự, cần phải trực tiếp khai chiến, chúng ta sẽ đuổi quá khứ."
Hắn hạ đạt mệnh lệnh, những người khác cũng đối này an bài không có gì ý kiến, champagne màu tóc nam hài thậm chí lấy xương ngón tay chống vành nón, cười đến ấm áp ấm áp: "Đem may mắn đưa đạt ~"
Cốt xan đằng Tứ Lang trầm mặc một chút, lại vẫn là nhấp môi, thấp giọng nói: "Đi thôi."
Vật cát trinh tông chớp chớp mắt, nhìn thiếu niên quay đầu đi khi giơ lên ngọn tóc, quay đầu đi hát đối tiên kiêm định nhẹ khẽ nói: "Ca tiên điện hạ, ta nói......"
Tím phát thanh niên một đôi bích sắc đôi mắt nhìn qua, ý bảo hắn nói tiếp, mấy người dưới chân lại cũng bước ra nện bước.
"Ngài không cảm thấy sao? Cốt xan điện hạ lớn lên thật là đẹp mắt."
Hắn như là bị chạm đến lôi khu, hung hăng nhắm mắt lại mới có thể lại cười đến xuân phong thư hoãn. Đẹp...... Sao?
"A...... Đúng vậy đi."
Hắn nghe thấy chính mình nói như vậy, lại là vô cùng rõ ràng mà cảm nhận được chính mình trái tim ở một lần lại một lần cổ động, lớn tiếng mà ầm ĩ: Hắn chán ghét cốt xan đằng Tứ Lang.
Chán ghét, cừu thị hắn. Cái này bá chiếm chủ nhân sở hữu kiên nhẫn, sở hữu sủng ái, sở hữu ánh mắt gia hỏa.
Hắn ngửi được trong rừng cây cỏ cây thanh hương, còn có tươi mát, ở trong không khí tràn ngập ướt dầm dề sương sớm hương vị. Tiểu tâm mà tránh đi ngầm nước bùn, để tránh góc áo bị này đó không phong nhã uế vật lây dính.
Vật cát trinh tông dùng tay căng ra phía trước nhánh cây, thấp giọng cùng sư tử vương nói chuyện với nhau, ca tiên kiêm định liền như vậy chậm rãi đi ở mặt sau sau điện.
Yên tĩnh trong rừng cây chỉ có phía trước hòa hoãn nhẹ tế tất tốt thanh âm cùng dưới chân nhánh cây bị dẫm đoạn tiếng vang.
Nhưng là giống như...... Luôn có chút dự cảm bất hảo. Vật cát trinh tông nhăn lại mày.
Cứ việc vật cát trinh tông có "Tiểu may mắn" ngoại hiệu, nhưng có chút đồ vật vẫn là vô pháp tránh thoát. Liền tỷ như nói là trước mắt đưa lưng về phía bọn họ quái vật ——
Ba người không dám hành động thiếu suy nghĩ, đành phải dựa làm một đoàn, mặt mày đều mang theo chút trầm trọng. "Cái này là ——" sư tử vương thấp giọng tự nói. "Kiểm phi vi sử." Ca tiên kiêm định nói tiếp nói.
"Theo lý thuyết nơi này không nên xuất hiện kiểm phi vi sử, chúng ta chỉ ghé qua nơi này hai lần, kiểm phi vi sử còn vô pháp biết được mới đúng." Mới bắt đầu đao tiên sinh bình tĩnh mà phân tích, "Như vậy bài trừ rớt mặt khác ngoài ý muốn nhân tố, có khả năng nhất chính là ——"
"Không chỉ có chúng ta tiến vào cái này hợp chiến trường!"
Ánh mắt mọi nơi đi tuần tra, quả nhiên thấy cách đó không xa một chi đội ngũ vừa nói vừa cười mà chậm rãi tới gần.
Kiểm phi vi sử nhóm hơi hơi đè thấp thân mình, vận sức chờ phát động.
"Này...... Làm sao bây giờ?" Vật cát trinh tông hạ giọng, một tay cũng đã sờ lên chuôi đao. "Trước đừng nhúc nhích." Ca tiên kiêm định đè lại hắn. "Làm 鵺 đi tìm cốt xan bọn họ, cốt xan cấp bậc tối cao, hẳn là ứng phó đến tới."
Tuy rằng không rõ vì cái gì tân xuất hiện đao kiếm cấp bậc như vậy cao, nhưng là sư tử vương vẫn là đuổi rồi 鵺 đi tìm cốt xan đằng Tứ Lang.
Ba người ẩn núp ở bụi cây sau liễm thanh nín thở.
Vật cát trinh tông bất an mà dùng hàm răng ma ma cánh môi.
Hắn thật sự là cảm thấy...... Sẽ có cái gì không tốt sự tình phát sinh. Chính là, hắn là may mắn chi nhận a, đối, hắn này đây vật cát vì danh...... Nhất định không có vấn đề.
Nam hài diện mạo tinh xảo, lúc này lại sắc mặt trắng bệch, mồ hôi lạnh liên liên. Hắn cường tự trấn định mà cắn chặt răng, kéo ra một cái gượng ép cười tới, cúi đầu không có người thấy.
...... Không có vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng mạn 】 Honebami - Mười khó [DROP]
FanfictionHắn là cốt xan đằng Tứ Lang. Hắn bổn có được rất nhiều. Ký ức, huynh đệ, ràng buộc...... Chính là ở chỗ này, hắn cái gì đều không có. Hắn mặt mày hờ hững, hàng mi dài hơi thấp. "Không quan hệ." "Cốt xan đằng Tứ Lang, vốn dĩ chính là như vậy." "...