Chương 6

150 25 0
                                    

Không thể phủ nhận, khi chi chính phủ đối với thẩm thần giả đãi ngộ là không tồi. Ít nhất làm cứ điểm bổn hoàn cảnh sắc tuyệt đẹp, chiếm địa diện tích cũng rất lớn, nhưng cụ thể tình huống vẫn là muốn căn cứ thẩm thần giả tự thân điều kiện cùng bối cảnh tới xem.

Đại khái, đây là cái gọi là xã hội pháp tắc đi.

Cường giả cư cao. Thực hiển nhiên, thẩm thần giả liền thuộc về cường giả một liệt. Hắn là âm dương sư thế gia truyền nhân, này đồng lứa thiếu niên anh tài. Tựa hồ là bởi vì còn nhân tình mới đến khi chi chính phủ nhậm chức. Nhưng trên thực tế, cũng không có đơn giản như vậy.

Cốt xan đằng Tứ Lang sẽ biết này đó, vẫn là ít nhiều thẩm thần giả trên giường chỉ gian nói lỡ. Thẩm thần giả đã từng ở một cái hoàng hôn khoác chiều hôm vội vàng mà đi, lại ở đêm khuya ám ánh mắt đem hắn để trên đầu giường, suýt nữa đem hắn đâm đi xuống, thô bạo mà lôi kéo hắn eo đem hắn kéo trở về. Khi đó chính mình lạnh nhạt lại vô vị mà hơi hơi hạp con mắt, bị thẩm thần giả buộc ngẩng đầu xem hắn, chỉ nghe được hắn khàn khàn mà nguy hiểm thanh âm ở bên tai hắn vang lên:

"Cái gì thẩm thần giả...... Lấy cớ."

"Cốt xan a...... Ngươi không biết đi, hiện tại bắt đầu đâu...... Ta chỉ có ngươi."

"Gia tộc của ta, đều là một đám —— hổ báo sài lang."

"Làm ơn, liền tính là bồi ta một đoạn này thời gian đi, cũng không dài, lại quá cái hai mươi năm đi."

"Sau đó, ta liền sẽ đi trở về."

"Lấy về ta đồ vật."

Hắn giống cái hài tử giống nhau nhẹ nhàng mút hôn thiếu niên Phó Tang Thần xanh nhạt đầu ngón tay, lại cười đến tùy ý quỷ quyệt. Thiển hôi ánh mắt ở bóng đêm dày đặc hạ ẩn nấp, trường cập eo tóc đen trát khởi, uyển uốn lượn diên mà cùng cốt xan đằng Tứ Lang màu bạc trung tóc dài tương triền khúc vòng, có vẻ thực ái muội. Trên người là cùng với cực kỳ không hợp thảo diệp thanh hương, hỗn loạn một ít chùa miếu trung ánh nến đàn hương hương vị.

Rõ ràng một cái âm dương sư nghề, lại làm làm bẩn thần minh sự tình.

—— dữ dội buồn cười.

Nhưng là, làm một cái liền ở cao thiên nguyên liền thứ tự đều không thể bài thượng Phó Tang Thần, luôn mồm kêu nhân loại vi chủ nhân, lại có gì tư cách đi trào phúng đâu.

Cốt xan đằng Tứ Lang vẫn luôn là thực vô vị. Cao thiên nguyên tám trăm vạn thần minh trung, bọn họ này đó Phó Tang Thần đã vô cái gì cung phụng, cũng không nhiều ít tín đồ, quả thực cùng những cái đó tinh quái yêu vật không gì khác biệt. Cho nên trên thực tế, cốt xan đằng Tứ Lang ngạo khí, trước sau đến từ chính chính mình xuất thân, mà không phải cái gì giả dối hư ảo thần minh tên tuổi.

Hắn là một cây đao, một phen sắc bén, vô tình đao kiếm. Cứ việc có lẽ cũng không phải lợi hại nhất vị nào, hắn cũng là lưu danh với lịch sử đao kiếm, là ba gã thợ chi nhất, túc điền khẩu cát quang sở làm hai thanh hiếp kém chi nhất.

Hắn là cát quang kiêu ngạo.

Cái này đáng thương, cố chấp, trầm mặc, cô căng thiếu niên Phó Tang Thần, như thế thật đáng buồn mà tin tưởng không nghi ngờ.

*

Trở về chính đề.

Bởi vì thẩm thần giả thiên phú nổi bật, linh lực dư thừa, cho nên bổn hoàn cũng thập phần cao cấp.

Ít nhất cốt xan đằng Tứ Lang đã sắp nhớ không rõ đi qua nhiều ít cái phòng, ven đường sắc thu cũng vô pháp khiến cho hắn hứng thú, cho nên hắn chỉ cảm thấy đần độn không thú vị.

May mà hắn bản thân liền đạm mạc quán, cũng không đối này có cái gì cảm giác.

Nhưng đương hắn nghe được một cái đại trong phòng, cách hơi mỏng cửa gỗ truyền ra tới nam tử ôn hòa nhẹ nhàng chậm chạp thanh âm khi, bối ở sau người nắm đao tay không tự giác nắm chặt chút.

"Nhạ, nơi này." Thẩm thần giả cười cười, trước khấu gõ cửa.

"Là ai tới a? Nay kiếm vẫn là tiểu đêm? Chẳng lẽ là ái nhiễm?" Loạn...... Cái kia xinh đẹp, trang điểm đến giống cái nữ hài giống nhau loạn nhận đoản đao.

"Khả năng sẽ là tới tìm một kỳ ca cũng nói không chừng đâu?" Thanh âm này thực hảo phân biệt, trầm thấp lại không mất trong trẻo mang điểm sủng nịch ý vị. Là thứ chấn, cái kia so với chính mình càng đủ tư cách, càng giống cái huynh trưởng đệ đệ.

"Ta cùng huỳnh hoàn ước hảo cùng đi chơi......" Khiếp nhược, không có tự tin mang theo âm rung tiểu hài tử thanh âm, không chút nào ngoài ý muốn có thể biết là lui.

"A nha ta tới mở cửa!!!" Tiểu đạn pháo giống nhau, mang theo rực rỡ không biết thế sự lỗ mãng cùng thiên chân, cũng không khó đoán được là cái kia có thay đổi dần sắc mắt to phấn phát tiểu bánh kem.

Trong bất tri bất giác, cũng đã suy nghĩ như vậy nhiều a.

Hắn nhịn không được cong môi, mang theo điểm khổ. Rồi lại thực mau biến trở về kia phó trầm mặc bộ dáng, một đôi lưu li màu tím đôi mắt băn khoăn như không gợn sóng mặt nước nặng nề, hư hư mà hướng không trung mờ mịt đi, tìm không thấy lạc điểm, tránh ra môn thu điền đằng Tứ Lang ngốc ngốc.

"A, A Lỗ cơ ①...... Còn có cốt xan ca?"

"Ân...... Thu điền?" Thẩm thần giả lược hiện chần chờ mà hô lên tên của hắn, được đến thu điền kinh hỉ tươi cười.

Nghe tiếng mà đến đao kiếm các quý ông vây quanh thẩm thần giả lại trước sau không dám dựa vào thân cận quá, mà lúc này, thu điền lớn tiếng khoe ra nói: "Xem! A Lỗ cơ nhớ rõ tên của ta nga!"

Thẩm thần giả lược hiện có lệ cười cười. Nhưng cốt xan đằng Tứ Lang lại vững chắc mà thấy được mặt khác đệ đệ cực kỳ hâm mộ ánh mắt.

Vì cái gì đâu.

Vì cái gì đâu.

Vì cái gì, sẽ dùng như vậy ánh mắt tới đối mặt một cái bị thẩm thần giả kêu đúng rồi tên huynh đệ đâu.

Hắn ánh mắt cùng thẩm thần giả mang theo bỡn cợt ý cười ánh mắt ở không trung ở chung.

Đạm màu xám, không chút để ý, mang theo chút khoe ra cùng trào phúng ý vị.

Phảng phất ở đối hắn nói: Xem a, đây là ngươi huynh đệ sao?

Cốt xan đằng Tứ Lang nhìn hắn, một cổ không biết tên lửa giận từ lồng ngực bốc cháy lên cuốn thẳng hướng khắp người, hắn cảm thấy chính mình bắt đầu run rẩy. Chính là, liền tính lòng đang bỏng cháy, đại não vẫn là vẫn duy trì bình tĩnh vận chuyển, hắn liền thẳng tắp đứng ở nơi đó, giống một cái buồn cười mà buồn cười đầu gỗ cọc, thờ ơ lạnh nhạt.

Không thể động, đừng cử động, không nên động.

Cứ như vậy đi, bảo trì khoảng cách.

Đây là hắn có thể làm được...... Nhiều nhất.

Ngươi thật yếu đuối.

Hắn trăm ngàn thứ như vậy đối chính mình nói.

Cũng từng nghĩ tới ám sát thẩm thần giả, nhưng là...... Làm không được.

Túc điền khẩu gia nếu là ra như vậy một cái thí chủ đao, cho dù đời kế tiếp thẩm thần giả trong lòng không có khúc mắc, ở rất nhiều đồng liêu trung cũng không hảo tự chỗ.

Cho nên, cần thiết nhẫn nại.

Hắn sẽ làm một cái đủ tư cách công cụ, ai quá này vài thập niên, liền có thể giải thoát. Chỉ là hy vọng, đời kế tiếp thẩm thần giả không cần giẫm lên vết xe đổ, có thể đối xử tử tế mỗi một cây đao kiếm. Đến nỗi hiện tại, hắn nên làm chính là giống thẩm thần giả nói như vậy —— chỗ trống, lạnh nhạt, nghe lời, không oán ngôn.

*

Ngũ hổ lui sẽ không giống khác huynh đệ như vậy lớn mật trực tiếp mà thổ lộ chính mình hy vọng được đến chủ nhân sủng ái tâm tư, lúc này cũng chỉ là hơi hơi hồng con mắt tránh ở một kỳ rung lên mặt sau.

Thật cẩn thận mà nhìn xung quanh bên kia, tâm tư mẫn cảm tiểu hài tử thực mau liền nhận thấy được chủ nhân thất thần. "Một kỳ ca." Hắn nhẹ nhàng mà kéo kéo nhà mình đại ca góc áo, "Chủ nhân hắn...... Không thích chúng ta sao?" Hắn ánh mắt sợ hãi, một kỳ rung lên liền cười loát loát đệ đệ nhu thuận đầu tóc. "Đừng nghĩ nhiều."

Vừa nhấc đầu liền đối thượng cái kia làm hắn muốn trốn tránh ánh mắt.

Người thiếu niên ánh mắt cũng không ứng có sức sống, trên mặt cũng tựa hồ chưa bao giờ xuất hiện quá tươi cười, một đôi mắt vĩnh viễn không có dao động, như vậy lạnh nhạt bàng quan hết thảy.

Bọn họ ra đời thời điểm, hắn không ở. Bọn họ lần đầu tiên xuất trận trở về, hắn không ở. Bọn họ bị thương, hắn không ở.

Hắn đối với cái này đệ đệ cảm tình thập phần phức tạp, cơ hồ là không biết nên như thế nào đi đối mặt hắn.

Mà ngũ hổ lui không như vậy nhiều băn khoăn.

Ngoan ngoãn ngượng ngùng nam hài tử lẳng lặng mà cùng cái này chưa từng gặp mặt ca ca đối diện.

Cốt xan đằng Tứ Lang luôn luôn sẽ không ở cùng người khác đối diện khi trước dịch khai tầm mắt, đương nhiên thẩm thần giả là một loại ngoại lệ.

Cho nên hắn cứ như vậy cùng ngũ hổ lui vẫn luôn đối diện, may mà một kỳ rung lên chặn thẩm thần giả tầm mắt, ngũ hổ lui cũng sinh gầy yếu tinh tế, cho nên ở thẩm thần giả xem ra, hắn bất quá là ở phát ngốc thôi.

Thẩm thần giả thử cốt xan lâu như vậy, phát hiện hắn cũng không có nhiều xem hắn huynh đệ, rất là vừa lòng mà mở ra dơi phiến che khuất hạ nửa khuôn mặt, khóe môi gợi lên cười, thái độ cũng hảo vài phần.

Đạt tới mục đích sau, hắn thực mau kết thúc lần này dò hỏi, liền mang theo cốt xan rời đi.

Tiểu đoản đao nhóm hưng phấn không thôi, ríu rít mà thảo luận vừa mới thẩm thần giả mỗi tiếng nói cử động. Một kỳ rung lên trên mặt trồi lên một cái sủng nịch bất đắc dĩ cười, đang ở chuẩn bị đi theo bọn đệ đệ mặt sau cùng nhau vào nhà đi, một con tay nhỏ liền kéo lấy hắn.

"Ân? Làm sao vậy, lui?" Hắn ngồi xổm xuống thân mình, tâm tình rất tốt mà vuốt đệ đệ đầu hỏi.

"Một kỳ ca phát hiện sao?" Nho nhỏ hài tử cùng hắn nhìn thẳng, không đầu không đuôi hỏi.

"...... A? Cái gì?" Hắn vẫn là mỉm cười, cho rằng ngũ hổ lui cũng muốn nói chút về thẩm thần giả sự tình, không nghĩ tới tiểu hài tử nhấp khóe miệng, mày cũng nhíu lại.

"Cốt xan ca...... Tuy rằng giống như thực lạnh nhạt bộ dáng."

"......"

"Kỳ thật thực ôn nhu nga."

"......"

"Tuy rằng không có nước mắt, nhưng là...... Hắn vừa mới, kỳ thật là ở khóc."

"...... Phải không."


【 tổng mạn 】 Honebami - Mười khó [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ